tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lời đề cập hình sự đối với lời khai của nhân chứng đã bị bác bỏ. Phiên tòa xét xử vụ án Yi Huaren sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 9 |

Lời đề cập hình sự đối với lời khai của nhân chứng đã bị bác bỏ. Phiên tòa xét xử vụ án Yi Huaren sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 9 |

thời gian:2024-09-03 18:31:16 Nhấp chuột:166 hạng hai

Cựu Bộ trưởng Giao thông Vận tải Ikwaran đã nộp đơn lên Tòa phúc thẩm của Tòa án Tối cao để đưa ra cáo buộc hình sự nhằm đáp lại việc Tòa án Tối cao bác bỏ đơn xin lấy tất cả lời khai của nhân chứng. Đơn của Yi Huaren đã bị ba tòa án từ chốigái dâm, đồng nghĩa với việc vụ án sẽ được xét xử theo lịch vào thứ Ba tuần sau (10/9).

Yi Huaren (61 tuổi) đã nộp đơn xin tham chiếu hình sự thông qua luật sư vào thứ Ba (ngày 3) dưới hình thức kiến ​​nghị hình sự. Đơn được xét xử bởi một hội đồng gồm ba hội đồng gồm có Thẩm phán Mui Dachun, Thẩm phán Ng Bili của Tòa phúc thẩm và Thẩm phán Chong Hong-cheung của Tòa phúc thẩm. Đây cũng là lần thứ 3 người bào chữa gửi đơn lên tòa để lấy lời khai nhân chứng.

Theo Luật Tố tụng Hình sự, tài liệu tham khảo về tội phạm phải đáp ứng hai yếu tố "có vấn đề pháp lý" và "có lợi ích công cộng". Người bào chữa phải nộp đơn lên Tòa phúc thẩm và được sự chấp thuận trước khi đưa ra cáo buộc hình sự.

Tại cuộc họp tiết lộ thông tin vào đầu tháng 6, bên bào chữa đã yêu cầu Trợ lý Đăng ký Tòa án Tối cao cho phép bên công tố chuẩn bị lời khai có điều kiện cho tất cả nhân chứng và gửi lời khai lên Tòa án Tối cao trước phiên tòa, nhưng. không được phê duyệt. Người bào chữa sau đó đã nộp đơn xem xét hình sự vào đầu tháng 7 và yêu cầu thẩm phán Tòa án tối cao xem xét lại quyết định nàygái dâm, nhưng thẩm phán đã bác bỏ.

Bên bào chữa đã nộp đơn tố cáo hình sự để phản hồi lại đơn xin phán quyết nêu trên, yêu cầu Tòa án tối cao trả lời câu hỏi pháp lý có liên quan với lý do nó liên quan đến lợi ích công cộng, tức là theo Luật tố tụng hình sự, liệu bên công tố có phải tiết lộ cho bên bào chữa những bằng chứng được sử dụng để chứng minh lời buộc tội hay không. Liệu tòa án có thể và nên ra lệnh cho bên công tố làm như vậy hay không.

Sau khi lắng nghe ý kiến ​​của luật sư bào chữa, Luật sư cấp cao Wen Daxing, Phân khu thứ ba cho rằng các vấn đề nêu trên không liên quan đến vấn đề pháp lý và không được công chúng quan tâm nên đã từ chối đơn đăng ký của Yi Huaren.

Phiên tòa xét xử vụ án nghi ngờ tham nhũng của Yi Huaren ban đầu dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 13 tháng 8gái dâm, nhưng ngày xét xử đã được dời lại sang Thứ Ba (10) đến Thứ Sáu (13) tuần sau theo yêu cầu của bên bào chữa. giai đoạn thẩm vấn bắt đầu.

根据刑事诉讼法,提出刑事参考必须符合“有法律问题”和“具公共利益”这两个元素。辩方须向上诉庭申请,获批准后才能提出刑事参考。

新捷运是计划下的首个合作企业,合作为期三年,接下来每年会有最多10名工教院的特需学生到新捷运实习六至九个月,增加实作经验,为未来就业发展铺路。之后学生有机会在工教局免费修读陆路交通工程专业文凭,学费由新捷运承担,以及获得工作机会。

在第一起案件中,警方于8月31日接到报案,指三巴旺通道一个住宅单位遭人泼漆,旁边的墙壁也被人涂写欠债字句。

Công ty luật Wendaxing, đại diện cho Yi Huaren, trước đó đã đưa ra tuyên bố rằng vì đơn đăng ký của Yi Huaren có liên quan đến những gì cơ quan công tố phải hoặc không cần phải làm trước khi vụ án được đưa ra xét xử và Kết quả của đơn khởi kiện cũng khó có thể giải quyết vụ án trước ngày 13/8 nên ngày xét xử vào tháng 8 đã phải hủy bỏ.

Với việc ba phòng từ chối đơn xin truy cứu trách nhiệm hình sự của Yi Huaren, vụ án dự kiến ​​sẽ bắt đầu xét xử vào thứ Ba tuần tới như dự kiến.

Yi Waren phải đối mặt với tổng cộng 35 tội danhgái dâm, trong đó có hai tội vi phạm Đạo luật phòng chống tham nhũng, 32 tội danh trục lợi với tư cách là công chức và một tội cản trở công lý.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền