tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Sinh viên có nhu cầu đặc biệt có thể có cơ hội việc làm thông qua chương trình xúc tiến phát triển nghề nghiệp Lianhe Zaobao |

Sinh viên có nhu cầu đặc biệt có thể có cơ hội việc làm thông qua chương trình xúc tiến phát triển nghề nghiệp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 17:30:27 Nhấp chuột:157 hạng hai

Để giúp những sinh viên có nhu cầu đặc biệt tại Viện Giáo dục Kỹ thuật có được cơ hội thực tập và việc làm, Cục Giáo dục Kỹ thuậtviệt nam, Hội đồng Hỗ trợ Người khuyết tật Singapore và Quỹ Phát triển Nhân lực của Viện Singapore của Ban Quản lý đã đưa ra kế hoạch xúc tiến phát triển nghề nghiệp nhằm kết nối các công ty và sinh viên có nhu cầu đặc biệt nhằm tăng cơ hội việc làm.

Lễ ra mắt Chương trình Lộ trình Kích hoạt đã được tổ chức vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9) tại Sengkang Depot. Chương trình này dành cho những sinh viên có nhu cầu đặc biệt đang theo học các khóa học kỹ thuật có chứng chỉ nâng cao của Cục Giáo dục Công nghiệp Quốc gia, chẳng hạn như kỹ thuật ô tôviệt nam, kỹ thuật vận chuyển khối lượng lớn, kỹ thuật điện và kỹ thuật cơ khí, để giúp họ hòa nhập với xã hội.

SBS Transit là doanh nghiệp hợp tác đầu tiên theo kế hoạch. Sự hợp tác sẽ kéo dài trong ba năm. Trong những năm tiếp theo, tối đa 10 sinh viên có nhu cầu đặc biệt từ Viện Giáo dục Kỹ thuật sẽ thực tập tại SBS Transit trong sáu năm. đến chín tháng để tăng cường kinh nghiệm thực tế nhằm mở đường cho sự phát triển việc làm trong tương lai. Sau đó, sinh viên sẽ có cơ hội học lấy bằng chuyên nghiệp về kỹ thuật vận tải đường bộ miễn phí tại Cục Giáo dục Công nghiệpviệt nam, với học phí do SBS Transit chi trả và cơ hội việc làm.

Trong thời gian thực tập, những sinh viên có nhu cầu đặc biệt sẽ nhận được khoản hỗ trợ trị giá 2.400 Đài tệ từ Quỹ Phát triển Nhân lực của Viện Quản lý Singapore.

期间,约800名工人和2300名志愿者清理了3750公吨的漏油残留物。傅海燕说:“衷心感谢所有在烈日下辛勤清理漏油的人,这是非常累人的工作,尤其在初期阶段,需要大量体力劳动来清除浸油的沙子。”

案情显示,被告在新加坡有伴侣,两人育有两名孩子,她与伴侣的父母等,共一家七口住在一间三房式组屋单位。被告当时持短期探访准证留在新加坡,今年7月11日与伴侣结婚。

Xi Fangda, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai, đã phát biểu tại cuộc họp xúc tiến: "Tôi rất vui khi thấy lĩnh vực giao thông vận tải đang nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho xã hội bằng cách tạo ra nhiều cơ hội hơn cho những người có nhu cầu đặc biệt tham gia vào ngành và để họ phục vụ như những công nhân vận tải công cộng và có những đóng góp có ý nghĩa cho xã hội. Hy vọng rằng dự án thí điểm này sẽ truyền cảm hứng cho nhiều công ty hơn tham giaviệt nam, không chỉ trong ngành vận tải mà còn trong các lĩnh vực khác. .”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền