tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ôtô mất lái tông vào rào chắn và mắc kẹt dưới mương. Lực lượng dân quân dựng thang cứu người |

Ôtô mất lái tông vào rào chắn và mắc kẹt dưới mương. Lực lượng dân quân dựng thang cứu người |

thời gian:2024-09-05 19:29:21 Nhấp chuột:74 hạng hai

Ô tô bị mất lái khi lùi vào ngày mưa và đâm vào lan can. Một nửa chiếc xe lao xuống mươnggái dâm, nữ nhân viên dân phòng mắc kẹt trong ô tô.

Vụ việc xảy ra lúc 11:35 sáng thứ Tư (ngày 4 tháng 9) tại một con mương cạnh đường Toa Payoh Lane 8.

Độc giả ông Lưu (55 tuổigái dâm, chủ một cửa hàng giày) thông tin với Shin Min Daily News rằng khi một chiếc ô tô đang chuẩn bị đỗ vào bãi đậu xe thì vô tình lao xuống con mương phía sau bãi đậu xe.

"Lúc đó trời mưa rất to. Tôi thấy một số học sinh đứng bên mương. Tôi tưởng là sét đánh. Sau này tôi mới biết đó là một chiếc ô tô mắc kẹt trên mương và có một người bên trong Người phụ nữ."

Anh ấy cũng chỉ ra rằng nhiều xe cảnh sát và xe cứu hỏa đã đến hiện trường và xe cứu hỏa đã sử dụng thang để cứu người. Theo hình ảnh hiện trường được lan truyền trên mạng, lực lượng dân phòng đã dùng dụng cụ thủy lực mở cửa ô tô rồi dựng thang xuống mương, được cho là để nữ tài xế đi bộ xuống đất qua thang.

Lực lượng dân phòng dựng thang trong mương để cứu người. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Trong ảnh còn có thể thấy rễ của một cây lớn bị bong ra, người ta cho rằng đã bị một chiếc xe lao xuống mương đâm.

Khi phóng viên đến hiện trường, chiếc xe vẫn mắc kẹt trong mương. Phải đến khoảng 3 giờ chiều, xe cẩu mới tới nâng chiếc xe lên và kéo đi.

Nữ tài xế bị thương nhẹ và từ chối đưa đến bệnh viện

Lực lượng phòng vệ dân sự Singapore đã xác nhận vụ việc khi thẩm vấn và hướng dẫn sử dụng thiết bị cứu hộ thủy lực để giải cứu tài xế bị mắc kẹt. Tài xế bị thương nhẹ nhưng từ chối đưa đến bệnh viện. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền