tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Xinyitong ra mắt phiên bản ứng dụng nâng cao để tích hợp các dịch vụ liên quan đến bán vé xe buýt và thẻ giá vé Lianhe Zaobao |

Xinyitong ra mắt phiên bản ứng dụng nâng cao để tích hợp các dịch vụ liên quan đến bán vé xe buýt và thẻ giá vé Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 17:33:40 Nhấp chuột:56 hạng hai

Khi Tonglian và Yitong chính thức sáp nhập vào New Yitong Co.việt nam, Ltd. vào ngày 1 tháng 9, New Yitong đã ra mắt phiên bản nâng cao của ứng dụng di động, tích hợp tất cả các dịch vụ bán vé vận chuyển và liên quan đến thẻ giá vé trong hai ứng dụng trước đó, cung cấp thuận tiện hơn cho người đi lại. Cung cấp cho người dùng ứng dụng một cửa đơn giản và thuận tiện hơn.

SimplyGo Pte Ltd đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9) thông báo rằng phiên bản nâng cao mới của ứng dụng tích hợp hai ứng dụng EZ-Link và TransitLink SimplyGo) trước đó.

Khi chuyển sang phiên bản nâng cao của Ứng dụng dễ sử dụng mới, người dùng Ứng dụng dễ sử dụng không cần phải đăng ký lại thẻ giá vé. Các tài khoản đã đăng ký trước đó với cùng số điện thoại di động trên hai ứng dụng nền tảng sẽ được tự động đồng bộ hóa và thẻ giá vé được đăng ký qua ứng dụng Yitong sẽ tự động được sử dụng trong phiên bản nâng cao của ứng dụng Yitong mới.

Phiên bản nâng cao của ứng dụng bao gồm các chức năng chính mà trước đây chỉ có ở ứng dụng E-Linkviệt nam, bao gồm cả việc sử dụng các phương thức thanh toán giao tiếp trường gần (NFC) như payWave để nạp tiền vào thẻ E-Link; chặn E-Link; thẻ; và sử dụng ví điện tử E-Link và Dịch vụ lái xe EZ-Link.

Mặc dù các chức năng của Ứng dụng Yizong đã được tích hợp vào phiên bản nâng cao của Ứng dụng Yizong mới, việc nạp lại thẻ giá trị lưu trữ Yizong vẫn phải được hoàn thành thông qua chức năng giao tiếp trường gần và thẻ vật lý phải có mặt; trong khi đó, tính năng chặn thẻ của Yizong vẫn sẽ phải mất tới 48 giờ mới có hiệu lực.

Để tăng cường tính bảo mật của ứng dụng, kiểm soát gian lận và cung cấp dịch vụ hoàn tiền chính xác, việc đăng ký tài khoản yêu cầu số điện thoại di động địa phương để xác thực khách hàng.

泰国酿酒是在7月18日宣布拟议的换股交易,以剥离房地产业务,成为一家完全只有饮料和食品业务的公司việt nam,并使星狮集团成为它的子公司。

这些骗案类型包括求职、投资、假朋友来电和电子商务。当局侦测到受害者遇到这类骗子时,会通过短信及时发出警示信息,劝请受害者不要继续转账。

对方先是介绍菜品,称都是每日新鲜采购、现做的中式健康餐,且目前正在进行每月限时的订餐优惠,一人量的20份餐食只需130元,而两人量的20份餐食只须255元,平均一餐介于6元至6元5角之间。

Người dùng trước đây đã sử dụng số điện thoại di động nước ngoài có thể tiếp tục sử dụng các chức năng cơ bản của ứng dụng mới ở "chế độ khách", chẳng hạn như kiểm tra lộ trình di chuyển và giá vé, số dư thẻ vé và ngày hết hạn, v.v.

Chủ tịch điều hành Xinyitong Chen Jinhong cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác và cơ quan chính phủ để củng cố ứng dụng Xinyitong cũng như bổ sung các dịch vụ và thông tin liên quan." Ứng dụng Xinyitong cũng sẽ dần dần tung ra các bản cập nhật Nhiều dịch vụ và tính năng, chẳng hạn như như việc tìm đường.

Phiên bản mới nhất của Ứng dụng Yitong mới đã được đưa lên Apple App Store và Google Play Store. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền