tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Liên quan vụ bắt cóc doanh nhân Trung Quốc đòi tiền chuộc 5,45 triệu đồng, cảnh sát tiêu diệt 4 kẻ bắt cóc

Liên quan vụ bắt cóc doanh nhân Trung Quốc đòi tiền chuộc 5,45 triệu đồng, cảnh sát tiêu diệt 4 kẻ bắt cóc

thời gian:2024-08-02 20:13:43 Nhấp chuột:133 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 2) Một doanh nhân Trung Quốc đã bị bắt cóc ngay khi nhập cảnh vào Malaysia. Anh này đã trốn thoát thành công sau khi gia đình trả số tiền chuộc 5việt nam,45 triệu ringgit. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã nhanh chóng mở cuộc điều tra và tiến hành. một chiến dịch. Bốn kẻ bắt cóc nam đã bị giết và một nghi phạm nữ đã bị bắt và đưa ra công lý.

Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Bukit Aman Datuk Seri Suhaili cho biết trong cuộc họp báo rằng nạn nhân đáp chuyến bay đến Malaysia lúc 11 giờ sáng ngày 11 tháng trước, sau khi rời khỏi nước, anh ta bắt ô tô đi qua Đại lộ Lumbu ( Mex Highway), anh bị một chiếc ô tô chặn lại trên đường dẫn đến Cyberjaya và bị bốn kẻ bắt cóc bắt cóc trên đường phố.

Anh ta nói rằng bọn côn đồ cũng bắt cóc nữ tài xế trong ô tô và giam cả hai vào một địa điểm bí mật trong 5 ngày cho đến khi gia đình trả 1,161127 đô la Mỹ (khoảng 5,457290 RM) bằng tiền điện tử), anh ta trốn thoát lúc 6:30. chiều ngày 15 tháng trước.

"Những kẻ bắt cóc đã bỏ rơi hai người đàn ông bên đường. May mắn thay, họ chỉ bị thương nhẹ."

为了保护受害人,法官下令媒体不得报道任何可泄露受害人身分的资料,包括被告姓名。受害者是被告6岁的亲生儿子。

她表示,尽管她曾多次尝试联系蓝伟胜,甚至在2022年12月通知他外公去世việt nam,他却从未回应。

他证实,证实拔枪的男子为槟州刑事调查组的警员。

他指出,上述事件于甲抛峇底一间超市外停车场发生,事件的起因是对停车位争执的不满。

Su Haili chỉ ra rằng cảnh sát nhận được trình báo của vợ nạn nhân cho biết cô không thể liên lạc được với chồng và phải điều tra dưới góc độ mất tích, phải đến khi nạn nhân trốn thoát và trình báo vụ việc với cảnh sát thì họ mới tiến hành điều tra. một cuộc điều tra chuyên sâu từ góc độ bắt cóc.

Anh tiết lộ rằng vào lúc 11h25 tối qua, cảnh sát đã tìm thấy một trong những kẻ bắt cóc lái chiếc SUV đa dụng trên đường từ Skudai đến Gelang Patah ở Johor, đồng thời ngăn chặn kẻ bắt cóc để điều tra. Để hợp tác, anh ta thậm chí còn bắn vào các sĩ quan cảnh sát, khiến cảnh sát buộc phải bắn trả và giết anh ta.

"Cảnh sát điều tra xác nhận nghi phạm bị bắn chết là một tội phạm thường xuyên 51 tuổi với 6 tiền án về ma túy. Anh ta đã bị giam giữ theo Đạo luật Phòng chống Tội phạm năm 1959 và một khẩu súng lục đã được thu hồi trên xe."

Su Haili tiết lộ rằng khi cảnh sát đến một ngôi nhà ở Taman Impian Emas, Skudai, Johor Bahru vào lúc 12h05 sáng nay để tiến hành điều tra, họ đã bấm chuông cửa nhiều lần nhưng không có ai mở cửa và họ đã phá cửa. Vào nhà sau khi khám xét nhà thì bị 3 tên côn đồ đang trốn ở cửa bắn chết.

Ông cho biết cảnh sát đã bắn chết 3 tên côn đồ ngay tại chỗ. Điều tra sơ bộ xác nhận 3 nghi phạm lần lượt là 35, 39 và 45 tuổi. Sau khi cảnh sát tiến hành khám xét, họ đã tìm thấy một con dao và hai khẩu súng lục.

"Theo điều tra sơ bộ, băng nhóm này chỉ liên quan đến một vụ bắt cóc và hiện đang điều tra địa điểm cất giữ tiền chuộc."

Mặt khác, Suhaili cho biết cảnh sát sau đó đã tiến hành 4 cuộc đột kích ở các địa điểm khác nhau ở Johor và bắt giữ thêm 4 người đàn ông và 1 phụ nữ. Tất cả các nghi phạm đều ở độ tuổi từ 25 đến 43 tuổi.

"Sau khi kiểm tra, người ta phát hiện ra rằng hai nam nghi phạm đã có tiền án."

Su Haili cho biết cảnh sát đang điều tra vụ việc theo Điều 307 Bộ luật Hình sự và kêu gọi bất cứ ai có thông tin hãy chủ động trình báo vụ việc cho cảnh sát để hỗ trợ điều tra vụ việc. việt nam

vụ bắt cóc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Âm mưu cùng nhân tình bắt cóc, tống tiền chồng, người phụ nữ 32 tuổi bị kết án 3 tháng tù và phạt 2.000 USD Bị nghi bắt cóc vì khao khát có con gái, người bán chuối chiên nhận tội, lãnh 2 năm tù Một nữ sinh viên Trung Quốc bị tình nghi bị bắt cóc và gia đình cô được yêu cầu khoản tiền chuộc 640.000 đồng. Cảnh sát Thái Lan tăng cường truy đuổi và giải cứu. Người bạn quen nhau 10 năm hóa ra là kẻ chủ mưu đằng sau vụ việc một người đàn ông Trung Quốc bị dụ sang Thái Lan và bắt cóc.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền