tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Mẹ đánh con trai 6 tuổi hàng trăm roi Thẩm phán: Cảnh tượng bạo lực không thể chịu nổi

Mẹ đánh con trai 6 tuổi hàng trăm roi Thẩm phán: Cảnh tượng bạo lực không thể chịu nổi

thời gian:2024-08-02 20:07:00 Nhấp chuột:191 hạng hai

(Tin tức Singapore ngày 2)  Con trai của người mẹ đáng sợ nghịch ngợm khi chưa đầy 6 tuổiviệt nam, sau khi ra lệnh cho cậu bé đứng bằng đầu, bà đã dùng thắt lưng đánh cậu hơn 100 roi, tát và đá. Thẩm phán cho biết quá trình lạm dụng trẻ em kéo dài 11 phút. Cô thẳng thắn nói rằng hình ảnh tội ác bằng mắt điện là không thể chịu đựng được và cô bị kết án một năm một tháng tù.

Bị cáo 33 tuổi phải đối mặt với một tội danh trái với Đạo luật Trẻ em và Thanh thiếu niên, đồng thời một tội danh khác là báo cáo sai sự thật sẽ được thẩm phán xem xét khi tuyên án.

Để bảo vệ nạn nhân, thẩm phán ra lệnh cho giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính của nạn nhân, bao gồm cả tên của bị cáo. Nạn nhân là con ruột 6 tuổi của bị cáo.

Vụ án cho thấy bị cáo đang sống với bạn trai lúc đó vào thời điểm xảy ra vụ việc. Bị cáo có nhiều con, trong đó có các con của bạn trai, tất cả đều sống chung. Hồ sơ tòa án không cho biết có bao nhiêu trẻ em trong ngôi nhà nhưng cho biết bị cáo có quyền giám hộ nạn nhân.

Vào khoảng 12 giờ trưa ngày 11 tháng 5 năm 2020, bị cáo và một số trẻ em, trong đó có nạn nhân, đang ở trong phòng ngủ tại nhà của họ. Lúc này, bị cáo muốn trừng phạt nạn nhân vì nghịch ngợmviệt nam, vung gậy yêu cầu nạn nhân thực hiện động tác trồng chuối nhưng bị cáo không làm được nên bị cáo đã giật thắt lưng đánh. 11 phút tiếp theo, bị cáo không chỉ dùng thắt lưng đánh nạn nhân mà còn tát, đá nạn nhân. Nạn nhân kêu gào đau đớn và cầu xin bị cáo dừng lại.

Mặc dù bị cáo dừng lại một lúc nhưng sau đó vẫn tiếp tục bạo lực, dùng thắt lưng và khóa thắt lưng đánh vào khắp người nạn nhân, kể cả mặt, hơn 100 roi.

Toàn bộ quá trình đánh đập được camera tại nhà ghi lại. Tòa án trước đó đã chiếu đoạn phim camera điện tử về hành vi bạo lực của bị cáo, nhưng giới truyền thông và công chúng được lệnh rời khỏi phòng xử án trong thời gian diễn ra vở kịch. Ngay cả bên ngoài tòa án, phóng viên vẫn có thể nghe thấy tiếng nạn nhân khóc khi bị đánh.

Bị cáo đã đưa con trai bị thương khắp người đến đồn cảnh sát ngay sau ngày xảy ra vụ việc để khai báo, khai man rằng chính bạn trai lúc đó là người gây ra tội ác.

Theo trình báo trước đóviệt nam, một ngày sau khi xảy ra vụ việc, bị cáo đã đưa nạn nhân đến Công an khu phố ở khu vực Jurong để khai báo gian dối, cho rằng lúc đó bạn trai của cô đã bạo hành nạn nhân. Tài liệu của tòa án không nói rõ lý do tại sao các bị cáo lại làm như vậy.

Các bác sĩ của Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK đã kiểm tra vết thương của nạn nhân hai ngày sau vụ việc (ngày 13) và phát hiện trên cơ thể nạn nhân có hơn 50 vết bầm tím và trầy xước, mặt cũng có nhiều vết xước.

Ngoài ra, một bác sĩ tâm thần của Viện Sức khỏe Tâm thần Singapore cho biết bị cáo mắc chứng rối loạn điều chỉnh và trầm cảm nhưng tin rằng đây không phải là nguyên nhân khiến cô phạm tội.

Bị cáo đã nhận tội vào tháng 8 năm ngoái và vụ án đã được tuyên án vào sáng nay.

Tòa án tiết lộ rằng bị cáo được phép tiếp xúc với con trai mình dưới sự giám sát của nhân viên Cơ quan Bảo vệ Trẻ em.

Khi tuyên án, thẩm phán cho rằng hình ảnh mắt điện là không thể chấp nhận được, ngay cả dưới danh nghĩa kỷ luật, hành vi bạo lực quá mức đối với trẻ em sẽ không được tòa án dung thứ. Bị cáo dùng hung khí bạo hành con trai và lợi dụng lòng tin cậy của con trai để thực hiện tội ác, đây đều là tình tiết tăng nặng.

Xét thấy bị cáo đã nhận tội sớm và tội phạm không khiến con trai ông bị thương tật vĩnh viễn nên thẩm phán đã tuyên phạt bị cáo một năm một tháng tù giam và yêu cầu bị cáo bắt đầu chấp hành hình phạt của mình vào ngày Ngày 2 tháng sau.

慕亚林警区主任莫哈末哈斯尼警监发文告指出,根据调查,案发时,受害者突然被狗吠声惊醒,于是打开窗口往屋外察看,竟发现2名印裔男子正在破窗而入。

一旦罪成可被判处不超过五年,最高七年监禁,且鞭笞不超过三下。

新山南区警区主任拉勿今日发文告证实,新山南警区是在7月30日,晚上9时16分接获投报,指一名2岁大的女童在福林园某公寓16楼坠楼。

Bị cáo được tại ngoại với số tiền 15.000 đô la Singapore (khoảng 50.635việt nam,95 RM).

lạm dụng vụ án lạm dụng trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cựu giáo viên bị nghi đá vào bắp chân bé gái 4 tuổi ở trường mẫu giáo, bị tố bạo hành trẻ em Các vụ ngược đãi và bỏ rơi động vật ở Malaysia ngày càng gia tăng qua từng năm Dịch vụ thú y: Tính đến tháng 6 năm nay, đã có 2.162 trường hợp. Bé gái 2 tháng tuổi bị gãy xương, bảo mẫu 36 tuổi liên quan vụ án bị tạm giữ thêm 3 ngày để hỗ trợ điều tra Theo tin đồn trên mạng, anh ấy trông rất giống người lính hải quân đã khuất. Cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ nên đến thăm cha mẹ của người lính hải quân để giải tỏa nỗi lo lắng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền