tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tượng Anne của Hà Lan bị phá hoại, trên tay sơn khẩu hiệu ủng hộ Palestine "đẫm máu"

Tượng Anne của Hà Lan bị phá hoại, trên tay sơn khẩu hiệu ủng hộ Palestine "đẫm máu"

thời gian:2024-08-06 10:29:22 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Amsterdam ngày 5) Một bức tượng nổi tiếng của Anne Frank ở Hà Lan bị vẽ bậy với các khẩu hiệu ủng hộ Palestine. Anne chết trong trại tập trung của Đức Quốc xã và được biết đến nhiều nhất với những cuốn nhật ký bà lưu giữ khi trốn tránh Đức Quốc xã trong Thế chiến thứ hai. việt nam

Agence France-Presse đưa tin theo những bức ảnh đăng trên mạng xã hội Màu đỏ máu.

Người phát ngôn của cảnh sát Amsterdam nói với AFP rằng cảnh sát đã mở một cuộc điều tra về vụ việc phá hoại nội dung mới nhất này. Vụ việc có thể xảy ra từ tối thứ Bảy đến sáng sớm Chủ nhật và vẫn chưa xác định được nghi phạm.

Anne chết trong trại tập trung của Đức Quốc xã vào năm 1945 ở tuổi 16 và là biểu tượng của cộng đồng người Do Thái ở Hà Lan. Trong thời kỳ Đức Quốc xã chiếm đóng Hà Lanviệt nam, Holocaust đã quét sạch 3/4 trong số 140.000 người Do Thái của đất nước.

Nhật ký của Anne đã trở thành một trong những ghi chép có ảnh hưởng nhất về nạn diệt chủng của Đức Quốc xã. Cuốn nhật ký được biên soạn và xuất bản bởi người cha còn sống của cô, Frank sau chiến tranh. Nó trích dẫn những gì Anne viết trong thời kỳ Đức Quốc xã chiếm đóng Hà Lan và sau đó được cập nhật. đã được chuyển thể thành phim.

Chiến tranh Gaza gây ra sự gia tăng chủ nghĩa bài Do Thái trên toàn cầu

Gia đình Anne ẩn náu trong một ngôi nhà ở Amsterdam trong hai năm trước khi bị Đức Quốc xã bắt vào năm 1944 và đưa đến trại tập trung Bergen-Belsen. Ngôi nhà hiện đóng vai trò như một bảo tàng tôn vinh câu chuyện của cô. việt nam

Theo đài truyền hình AT5, đây là lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tháng bức tượng của một trong những nạn nhân nổi tiếng nhất thế giới của nạn diệt chủng Đức Quốc xã bị nhắm mục tiêu.

Sau khi bức tượng Anne bị phá hoại vào ngày 9 tháng 7, chính quyền thành phố đã kêu gọi tăng cường bảo vệ địa điểm này, bao gồm cả việc tăng cường giám sát bằng video và chiếu sáng vào ban đêm.

报导称,这情节可能是虚构的,但“零日攻击”对台湾人备战情况的悲观评估,却触及了台湾总统赖清德所面临的一个非常真实的问题。

据报导,它是俄罗斯黑海舰队拥有的4艘能够发射“口径”巡航导弹的潜艇之一。俄罗斯国防部尚未发表评论。

卡特的孙子杰森.卡特表示,卡特上周对儿子奇普说:“我要活到那时候,只想投票给哈里斯。”

期刊《医学前沿》(Frontiers in Medicine)刊出这项研究,负责领导研究进行的埃及开罗大学放射学教授沙林姆说明,尸体痉挛会在身体或精神承受剧烈痛苦后发生,而收缩的肌肉在死后立刻变得僵硬。

Kể từ khi cuộc chiến ở Gaza bùng nổ vào ngày 7 tháng 10 năm ngoáiviệt nam, các vụ việc bài Do Thái đã gia tăng trên khắp thế giới.

{hai mươi mốt} nước Hà Lan Palestine Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anwar: Chính phủ có kế hoạch cung cấp kinh phí để cho phép phụ nữ và trẻ em Palestine bị bệnh đến Malaysia điều trị Cuộc biểu tình “Ở bên nhân dân Palestine” không chặn đường; 65 cảnh sát giao thông điều khiển giao thông bên ngoài sân vận động Báo động chấn động vụ tấn công bằng dao ở Tel Aviv: 2 người chết, 2 người bị thương, nghi phạm người Palestine bị bắn chết Kêu gọi tẩy chay cuộc biểu tình "Hãy ở bên nhân dân Palestine", Đoàn Thanh niên Pakatan Harapan lên án đạo đức giả của Yuan Huai Shao
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền