tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Singapore và Philippines, Tổng thống Tharman Shanmugaratnam đã đến thăm Philippines hôm thứ Năm |

Kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Singapore và Philippines, Tổng thống Tharman Shanmugaratnam đã đến thăm Philippines hôm thứ Năm |

thời gian:2024-08-14 21:23:11 Nhấp chuột:170 hạng hai

Để kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Singapore và Philippinesgái dâm, Tổng thống Tharman Shanmugaratnam đã tới Philippines trong chuyến thăm cấp nhà nước 3 ngày vào thứ Năm (15 tháng 8) theo lời mời của Tổng thống Philippines Marcos Jr.

Ông cũng sẽ có chuyến thăm làm việc tới Geneva, Thụy Sĩ và Paris, Pháp từ thứ Ba đến thứ Sáu tuần tới (20-23 tháng 8).

Bộ Ngoại giao nước tôi đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (14) nói rằng sau khi đến Manila vào thứ Năm, Tharman sẽ tham dự lễ đón và quốc yến tại Cung điện Malacañang, Phủ Tổng thống Philippines và gặp mặt với Marcos Jr. Họ sẽ cùng nhau chứng kiến ​​việc trao đổi các bản ghi nhớ về nhân viên y tế và tín chỉ carbon giữa hai nước.

Đây là chuyến thăm đầu tiên của Tharman tới Philippines kể từ khi ông nhậm chức vào năm ngoái. Philippines cũng là quốc gia Đông Nam Á thứ hai được ông thăm cấp nhà nước sau Brunei. Lần cuối cùng nguyên thủ quốc gia của chúng ta có chuyến thăm cấp nhà nước tới Philippines là vào năm 2019, khi cựu Tổng thống Halimah Yacob đến thăm Manila và Thành phố Davao ở phía nam đảo Mindanao để kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Singapore và Philippines .

亚洲股市表现不一,香港和上海分别下跌0.36%和0.35%;东京、首尔和悉尼分别上升0.091%、0.65%和0.62%。

股价一度下跌8.13%至1.13元gái dâm,并以1.14元结束早盘交易,大约223万股转手。

国立健保集团与Lunit星期三(8月14日)联合发布文告,宣布为国立健保集团的诊断放射学系统,引进人工智能胸部X光影像分析解決方案“Lunit INSIGHT CXR”,以用在基层医疗上。这套人工智能解决方案,将有助于提高肺部和心脏疾病的诊断水平。

在巴黎奥运会上,新加坡选手表现不俗,其中10名运动员于星期三(14日)登上开顶巴士,穿越新加坡大街小巷的五个庆贺点,与国人同庆。

Trong chuyến thăm, Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Philippines Maria Antonia Yulo-Loyzaga sẽ giới thiệu với Tharman Shanmugaratnam kế hoạch phát triển bền vững về tài nguyên nước và các tài nguyên thiên nhiên khác ở Philippines cũng như các lĩnh vực hợp tác mà hai nước có thể phát triển.

Tharman Tharman cũng sẽ đến thăm Trung tâm Đa dạng sinh học ASEAN và Viện nghiên cứu lúa gạo quốc tế (Viện nghiên cứu lúa gạo quốc tế) để tìm hiểu cách hai tổ chức này thúc đẩy nông nghiệp bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học.

Tharman Shanmugaratnam sẽ tham gia hội nghị bàn tròn kín do Hiệp hội Châu Á của Philippines và Câu lạc bộ Doanh nghiệp Makati tổ chức để thảo luận về những phát triển toàn cầu và những thách thức kinh tế trong khu vực. Ông cũng sẽ tham dự Triển lãm kỷ niệm 75 năm thành lập Hội chữ thập đỏ Singapore tại Manila và tiệc chiêu đãi nhân Ngày Quốc khánh dành cho người Singapore sống ở Philippines.

Các nhân sự tháp tùng Tổng thống trong chuyến thăm này bao gồm: Vợ Tổng thống Jane Ituji, Bộ trưởng Bộ Môi trường và Phát triển Bền vững Fu Haiyan phụ trách quan hệ thương mại, Bộ trưởng Bộ Y tế Ong Ye Kung, các thành viên Quốc hội Guo Xianchuan và Jiafumei, cũng như Văn phòng Tổng thống, các quan chức của Bộ Ngoại giao, Thương mại và Công nghiệp, Bộ Y tế và Ban Phát triển Kinh tế Singapore.

Tổng thống sẽ đến thăm Geneva và Paris vào tuần tới.

Tharman cũng sẽ có chuyến thăm làm việc tới Geneva từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 8, trong thời gian đó ông sẽ tham dự các cuộc họp của Ban Giám đốc Diễn đàn Kinh tế Thế giới và Hội đồng Kinh doanh Quốc tế. . Ông cũng sẽ gặp gỡ những người Singapore sống ở Thụy Sĩ tại tiệc chiêu đãi Ngày Quốc khánh.

Tharman Shanmugaratnam hiện là thành viên Ban Giám đốc của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Sau đó, anh ấy sẽ đến Paris vào ngày 23 tháng 8 để hỗ trợ các vận động viên Singapore sắp tham gia Thế vận hội dành cho người khuyết tật. Tharman Shanmugaratnam đến thăm Paris vào cuối tháng 7 để cổ vũ cho các vận động viên Trung Quốc tham gia Thế vận hội mùa hè.

Đoàn tùy tùng bao gồm Jinichi Fujiki cũng như các quan chức của Văn phòng Tổng thống, Bộ Ngoại giao và Cục Phát triển Kinh tế.

Trong chuyến thăm nước ngoài của Tharman Shanmugaratnam, Chang Chan, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn của Tổng thốnggái dâm, sẽ giữ vai trò Chủ tịch.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền