tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sretha tôn trọng quyết định sa thải của tòa án Thái Lan, phó thủ tướng sẽ giữ chức thủ tướng

Sretha tôn trọng quyết định sa thải của tòa án Thái Lan, phó thủ tướng sẽ giữ chức thủ tướng

thời gian:2024-08-15 10:26:23 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Bangkok, ngày 14) Thủ tướng Thái Lan Sretha đã bị cách chức hôm thứ Tư và toàn bộ nội các Sretha đã bày tỏ sự tôn trọng đối với phán quyết của Tòa án Hiến pháp. Sau khi Sretha từ chức, Phó Thủ tướng Thái Lan Putangái dâm, đồng thời là Bộ trưởng Bộ Thương mại, dự kiến ​​sẽ giữ chức quyền thủ tướng và lãnh đạo một chính phủ lâm thời.

Agence France-Presse đưa tin sau khi Tòa án Hiến pháp Thái Lan đưa ra phán quyết, Sretha nói với các phóng viên bên ngoài Văn phòng Thủ tướng: "Tôi tôn trọng phán quyết này. Tôi nhắc lại rằng trong gần một năm giữ chức vụ này, tôi luôn luôn giữ chức vụ này." Hãy lãnh đạo đất nước này với ý định tốt và sự liêm chính.”

Theo báo cáo "Bangkok Post" của Thái Lan, phán quyết hôm thứ Tư cũng chấm dứt nhiệm vụ của tất cả các bộ trưởng trong nội các, nhưng các bộ trưởng sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình với tư cách là người tạm quyền và Phó Thủ tướng Putan sẽ giữ chức quyền thủ tướng cho đến khi Hạ viện được bầu làm Thủ tướng mới.

Sreeta cũng chỉ ra rằng nếu Putan không thể giữ vai trò người quản lýgái dâm, Phó Thủ tướng Surya, đồng thời là Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, sẽ đảm nhận vai trò này.

Thủ tướng, một cựu ông trùm bất động sản, cho biết chính phủ tương lai sẽ quyết định các chính sách quan trọng của chính phủ, bao gồm kế hoạch ví kỹ thuật số 10.000 baht, kế hoạch cầu đất và nhiều dự án năng lượng mềm khác nhau.

Sreeta cho biết anh vẫn sẵn sàng đóng góp cho đất nước trong các vai trò khác.

Sretha là một trong ba ứng cử viên thủ tướng được Đảng Pheu Thai đề xuất trong cuộc tổng tuyển cử năm ngoái. Tại cuộc họp chung của Thượng viện và Hạ viện ngày 22/8 năm ngoái, ông được bầu làm Thủ tướng thứ 30 của Thái Lan với 482 phiếu thuận, 165 phiếu chống và 81 phiếu trắng.

声明还表示,美国一直致力于保证以色列安全,帮助以色列建设和维持强大的自卫能力对美国国家利益“至关重要”。该军售计划符合这个目标。

日军“慰安妇”制度是二战期间日本政府及其军队,强制推行的军事性奴隶制度。该制度导致全球范围内至少40万名无辜女性,被迫沦为性奴役对象。

双方认为,中国印尼外长防长“2+2”对话机制在两国元首关心下建立,是中国对外建立的首个部长级“2+2”机制,充分体现了中国印尼关系的高水平和战略性,此次高官会标志著两国“2+2”机制正式启动,也标志著两国战略互信迈上新台阶。

与威廉夫妇关系密切的消息人士透露,2人认为哈里不应获得这笔遗产。消息人士表示,“威廉非常反感哈里连动一动手指都不用gái dâm,就再次带著数百万美元回到他位于加州的家”。

chính trị Thái Lan Sreeta Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các nhóm nhân quyền: Thái Lan vẫn đang trong thời kỳ đen tối của sự hủy diệt nền dân chủ Tòa án Hiến pháp Thái Lan ra phán quyết phế truất Thủ tướng Sretha Chỉ 2 ngày sau khi giải tán, Đảng Tiến bộ Thái Lan đã được tái lập với tên đảng mới và ban lãnh đạo mới. Tòa án Hiến pháp Thái Lan giải tán Đảng Kadima và cấm lãnh đạo đảng Phi Theta tham gia chính trị trong 10 năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền