tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine phản công và Nga tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở khu vực biên giới khác

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine phản công và Nga tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở khu vực biên giới khác

thời gian:2024-08-15 11:29:09 Nhấp chuột:146 hạng hai

(Moscowviệt nam, ngày 14) Thống đốc vùng Belgorod của Nga, Gladkov, đã ban bố tình trạng khẩn cấp vào thứ Tư, nói rằng tình hình ở khu vực biên giới "cực kỳ khó khăn" do các vụ đánh bom của Ukraine.

Agence France-Presse đưa tin Gradkov viết trên mạng xã hội Telegram: "Do lực lượng vũ trang Ukraine pháo kích, tình hình ở vùng Belgorod của chúng tôi vẫn vô cùng khó khăn và căng thẳng. Nhà cửa bị phá hủy và dân thường thiệt mạng và bị thương. "

Ông nói thêm rằng bắt đầu từ thứ Tư, "tình trạng khẩn cấp sẽ được triển khai ở cấp khu vực, sau đó là yêu cầu ủy ban chính phủ ban bố tình trạng khẩn cấp liên bang".

Belgorod giáp vùng Kharkiv của Ukraine và tiếp giáp với Kursk. Ukraine đã phát động cuộc tấn công xuyên biên giới quan trọng nhất vào lãnh thổ Nga kể từ Thế chiến thứ hai ở Kursk. việt nam

Gradkov nói rằng Belgorod cũng bị máy bay không người lái của Ukraine tấn công.

"Hai khu định cư ở vùng Belgorod đã bị máy bay không người lái của Lực lượng vũ trang Ukraina tấn công. Không có thương vong." Ông nói: "Ở Shebekino, một tòa nhà chung cư đã bị máy bay không người lái tấn công. Nhiều cuộc tấn công đã dẫn đến hỏa hoạn ở một khu dân cư." căn hộ và hư hỏng đường ống cung cấp khí đốt tự nhiên.

Sau khi quân đội Ukraine xâm chiếm Kursk Oblast vào tuần trướcviệt nam, Quyền Thống đốc Smirnov đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp. Ông nói rằng quân đội Ukraine đã xâm nhập ít nhất 12 km vào khu vực và chiếm đóng 28 thị trấn và làng mạc.

Hôm thứ Hai, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ra lệnh cho quân đội "đánh đuổi" quân Ukraine đã tiến vào lãnh thổ Nga.

Smirnov cho biết trong cuộc gặp với Putin rằng kể từ khi giao tranh nổ ra, khoảng 121.000 người đã chạy trốn khỏi Kursk, khiến ít nhất 12 thường dân thiệt mạng và 121 người khác bị thương.

Hôm thứ Hai, chính quyền Kursk thông báo rằng họ đang mở rộng khu vực sơ tán để bao gồm quận Belovsky, nơi sinh sống của khoảng 14.000 cư dân.

波兰检察官办公室周三告诉法新社,他们已在6月收到对该男子的逮捕令,“与在德国针对他的诉讼有关”。

另据泰国《曼谷邮报》报导,周三的裁决也终止了内阁所有部长的职务,但部长们将继续以看守身份履行职责,副首相普坦将担任代理首相,直到下议院选出新首相。

他补充说,周三开始“将在地区层级实施紧急状态,随后向政府委员会请求宣布联邦紧急状态”。

Belgorod liền kề cũng cho biết họ đang sơ tán khu vực biên giới Krasnoyaruzhsky. việt nam

{hai mươi ba} Nga Ukraina Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân đội Ukraine phản công xuyên biên giới vào Nga, chiếm giữ 74 khu định cư trong một tuần [Chiến tranh Israel-Palestine] Abbas thăm Moscow, Putin lo ngại về thương vong dân sự ở Gaza [Chiến tranh Nga-Ukraine] AFP: Ukraine kiểm soát 800 km2 lãnh thổ Nga [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân Ukraine phản công xuyên biên giới vào Nga Putin: Nga sẽ đáp trả kiên quyết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền