tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel thu hồi thi thể của 6 con tin từ Gaza

[Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel thu hồi thi thể của 6 con tin từ Gaza

thời gian:2024-08-20 19:07:03 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Tel Avivgái dâm, ngày 20) Quân đội Israel hôm thứ Ba cho biết họ đã trục vớt được thi thể của sáu con tin từ thành phố Khan Younis phía nam Dải Gaza trong một hoạt động chung với Cơ quan An ninh Quốc gia Israel.

Agence France-Presse đưa tin rằng những con tin này bao gồm Buchshtab, Dansiger, Metzger, Popplewell, Perry, những người trước đó được tuyên bố là đã chết và Mond, người được tuyên bố là đã chết hôm thứ Ba.

Mond đến từ một kibbutz (kibbutz) của Israel tên là Neil Oz. Cộng đồng cho biết trong một tuyên bố: "Thật đau buồn khi Kibbutz Neil Oz thông báo về vụ sát hại Mond, 79 tuổi, người đã bị giam ở Gaza sau nhiều tháng bị tra tấn về thể xác và tinh thần."

Quân đội cho biết trong một tuyên bố rằng họ đã thông báo cho gia đình các con tin thiệt mạng sau khi phân tích tình báo và pháp ygái dâm, nhưng không tiết lộ chi tiết về hoạt động của Khan Younis.

越南统计局7月下旬表示,有近2万9000间房屋遭到损毁,9万公顷农作物被毁。

这项工程遭到冲绳民众的强烈反对,大量民众当天前往驻日美军施瓦布营地抗议。此外,还有部分民众乘船前往施工现场抗议。

蒙德来自一个叫尼尔奥兹的以色列基布兹(集体农庄)。该社区在一份声明中称:“尼尔奥兹基布兹非常悲痛地宣布,在加沙遭受几个月身心折磨后,79岁被囚禁的已故蒙德遭到谋杀。”

Diễn đàn Gia đình Con tin và Người mất tích lưu ý trong một tuyên bố rằng việc tìm thấy hài cốt "cung cấp sự trợ giúp cần thiết cho gia đình họ và cho phép những người bị sát hại được yên nghỉ mãi mãi." Diễn đàn kêu gọi chính phủ Israel đảm bảo rằng các con tin còn lại được trao trả cho Israel thông qua đàm phán và thỏa thuận. Tuyên bố cho biết: "Chính phủ Israel phải cố gắng hết sức, với sự hỗ trợ của các nhà hòa giải, để hoàn tất thỏa thuận hiện đang được đàm phán."

Trong cuộc tấn công của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) vào miền nam Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, các chiến binh Palestine đã bắt cóc Mond, vợ, con gái và cháu trai của ông.

Ngày hôm đó, phiến quân đã bắt cóc 251 người ở Israel, 111 người trong số đó vẫn đang bị giam giữ ở Gaza, trong đó có 40 người mà quân đội và các quan chức cho biết đã chết.

Gia đình Mond được thả trong một thỏa thuận đình chiến kéo dài một tuần vào tháng 11 năm ngoáigái dâm, trong khi con trai ông bị giết vào ngày xảy ra vụ tấn công.

Israel Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anwar tổ chức các cuộc điện đàm với các nhà lãnh đạo Iran và Hamas, nhắc lại sự ủng hộ đối với lệnh ngừng bắn và hòa bình ở Gaza [Chiến tranh Israel-Palestine] Trường hợp bại liệt đầu tiên sau 25 năm xuất hiện ở Gaza: Hợp tác với Israel để triển khai tiêm chủng [Chiến tranh Israel-Palestine] Blinken: Israel chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza [Chiến tranh Israel-Palestine] Nhà ngoại giao Anh từ chức vì không hài lòng với việc chính phủ bán vũ khí cho Israel
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền