tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > 6 điểm đến chỉ địa phương mới được biết ở Hong Kong

6 điểm đến chỉ địa phương mới được biết ở Hong Kong

thời gian:2024-08-21 19:17:30 Nhấp chuột:157 hạng hai

6 điểm đến được phân loại theo trải nghiệm thiên nhiên và khám phágái dâm, văn hóa và nghệ thuật, mua sắm và giải trí, ẩm thực và đồ họa tại Hồng Kông thời gian tới. 263 đảo lớn nhỏ, cùng hệ thống 535 đường mòn dành cho đi bộ, đi xe đạp và đi xe địa hình. Nhiên liệu có thể Thả hai hòn đảo là Peng Chau và Cheung Chau. cho du khách cảm nhận nhịp sống chậm rãi của Hong Kong nhịp nhịp nhanh bức tranh graffiti nhiều màu sắc. Từ đảo Peng Chau du khách có thể nhìn ra Hong Kong Disneyland.

Khung cảnh yên bình trên đảo Cheung Chau. Ảnh: HKTB

Cheung Hòn đảo sở hữu nhiều bãi biển đẹp, các địa điểm lịch sử, đi mòn mòn đi bộ và là thiên đường ẩm thực. Để khám phá Cheung Chau, du khách nên thuê xe đi dạo xung quanh, ghé thăm hang động Cheung Po Tsai, hoặc thư giãn trên bãi biển Tung Wan. Sau một ngày khám phá, du khách có thể thưởng thức sản phẩm tươi, ẩm thực đường địa phương như cá hỗ trợ và bánh mochi dẻo nhân trái cây tươi .

Tỷ lệ rau xanh và hoa quả tươi trong các bữa ăn ở đây cao hơn so với Tây và Bắc Âu hoặc Đông Bắc Á. Bạn có thể đi chơi nhiều ngày mà không sợ cảm giác "thiếu rau". Rau củ quả được bán nhiều ngoài đường với giá rẻ, vài chục nghìn một kg đào, táo, nho, hoặc một hộp cherry tươi. Dưa hấu có giá hơn 10.000 đồng một kg. Người bán cắt và đóng khay tại chỗ.

Trong thông báo của đối tác phía Trung Quốc gửi tới công ty lữ hànhgái dâm, nguyên nhân tạm dừng là "để bảo trì trang thiết bị, cơ sở vật chất". Tất cả khách du lịch đặt vé trước sẽ được hoàn tiền. Báo cáo của Ban quản lý Khu du lịch thác Bản Giốc cũng đề cập đến "sự cố xảy ra ở khu thắng cảnh thác Đức Thiên".

Một góc tại Cảnh Phúc cung, điểm đến hút khách du lịch tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Change the global

Theo Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB), hoạt động đi bộ đường dài (hiking) ở Hong Kong phổ biến với dân địa phương nhưng chưa nhiều khách Việt biết đến. Hong Kong sở hữu 263 đảo lớn nhỏ, cùng hệ thống 535 đường mòn dành cho đi bộ, đạp xe và đạp xe địa hình. Du khách yêu thích các trải nghiệm du lịch gần gũi thiên nhiên có thể ghé hai hòn đảo là Peng Chau và Cheung Chau.

Văn hóa và nghệ thuậtgái dâm

HKTB mũi ý du khách ghé thăm tu viện Tsz Shan nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi tươi của vùng Tai Po, không gian yên bình, phù hợp các nghệ động thiên. thiết bằng đá hoa cương cao 6 m. di vật và văn hoá Phật giáoTu viện Ts z Shan miễn phí tham quan. trang phục lịch sự khi viếng thăm.

Tượng Quan Âm bằng đồng trắng ở tu viện Tsz Shan. Ảnh: HKTB

Tượng Quan Âm bằng đồng trắng ở tu viện Tsz Shan. và mua sắm

Chơi mạt chược là hoạt động giải trí phổ biến với người dùng địa phương, du khách có thể tham gia các hội thảo để tìm hiểu về trò chơi này.

Mạng hội thảo của hội thảo Karen Aruba ở Cửu Long là hoạt động được HKTB mũi nhọn. Karen Aruba Karen Aruba Khi tham gia, du ách sẽ hiểu thêm về lịch sử, cách chạm khắc quân cờ và mang về một quân cờ tự tay thiết kế làm quà lưu niệm .

Ẩm thực và bán đồ

Hong Kong kem chân du khách bởi là thiên đường ẩm thực đa dạng món ăn HKTB giới thiệu hai địa điểm thưởng thức ăn thực phẩm ít được nhắc đến. là Tai Ping Koon và Kinsman.

Tai Ping Koon được biết đến là một trong nhữ ng nhà hàng phương Tây lâu đời nhất do người Hoa điều hành tại Trung Quốc đại lục và Hong Kong. các món ăn kết hợp giữa ẩm thực phương Tây và ẩm thực Trung Hoa. Các món ăn được mẹo ý là chim bồ câu quay, cánh gà kiểu Thụy Sĩ và bánh souffle nướng Nhà hàng có Ảnh: HKTB

{1.}Kinsman là quán bar cổ điển phục vụ các món cocktail thủ công. ri, bánh pudding âm dương với mè đen và hạt chó sừng. Quán bar này nằm ở phố Kimberley, Tsim Sha Tsui, Cửu Long.

Xích Phương (Theo HKTB)gái dâm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền