tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ủng hộ Cuộc đi bộ từ thiện của Dự án SG dành cho người cao tuổi để khuyến khích người cao tuổi năng động và hòa nhập với xã hội Lianhe Zaobao |

Ủng hộ Cuộc đi bộ từ thiện của Dự án SG dành cho người cao tuổi để khuyến khích người cao tuổi năng động và hòa nhập với xã hội Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-01 21:42:52 Nhấp chuột:187 hạng hai

Hãy năng động và tận hưởng tuổi già một cách bình yên. Tổ chức từ thiện Fu Shan đã tổ chức cuộc đi bộ từ thiện lần thứ tư để khuyến khích người cao tuổi giữ sức khỏegái dâm, năng động và tích cực hoạt động xã hội để mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của họ.

Chính phủ rất coi trọng việc lão hóa khỏe mạnh và Blossom Seeds tích cực hưởng ứng lời kêu gọi và khuyến khích người cao tuổi ra ngoài nhiều hơn, giao tiếp với người khác và duy trì sức khỏe thể chất cũng như tinh thần thông qua các hoạt động đi bộ hàng năm (Ready, Set , VÀNG) khỏe mạnh.

Kết hợp với chương trình Age Well SGgái dâm, Fu Shan hy vọng hoạt động đi bộ sẽ khuyến khích người cao tuổi đi bộ thường xuyên và tham gia các hoạt động cộng đồng. Bộ Y tế chính thức triển khai Chương trình SG người cao tuổi vào tháng 11 năm ngoái nhằm giúp người cao tuổi năng động và kết nối với xã hội, nhằm giúp họ không cảm thấy cô đơn do bị xa lánh xã hội.

Sự kiện vào Chủ nhật Thiện chí (ngày 1 tháng 9) đã thu hút tổng cộng 1.500 người tham gia, trong đó có khoảng 1.000 người là người cao tuổi.

《联合早报》受邀体验升级后的设施gái dâm,感受在该场地进行的真实训练。

根据脸书专页SG Road Vigilante - SGRV所上载的视频,快速公路上的左边两条车道被封锁,车辆只能行驶在最右侧车道。

事主陈先生(54岁)告诉记者,他当时到附近组屋送外卖,骑着电动脚踏车过马路时,突然失去平衡,所幸及时用脚撑地,才没有摔倒。“我低下头查看,才发现车身断裂,无法继续骑行。”

Phúc Sơn năm nay cũng đặc biệt mời bốn người già trên 90 tuổi đến chia sẻ cách họ duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và trọn vẹn thông qua thư pháp, hoạt động tình nguyện, khiêu vũ, nấu ăn và các hoạt động khác để khuyến khích nhiều người cao tuổi hơn tham gia các hoạt động cộng đồng.

Ong Ye Kunggái dâm, Thành viên Quốc hội của Sembawang GRC và Bộ trưởng Bộ Y tế, đã chủ trì lễ chào cờ cho sự kiện đi bộ vào sáng Chủ Nhật. cũng đến tham dự sự kiện để ủng hộ sự kiện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền