tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người cao tuổi sống một mình ở Bukit Batok nhận trợ cấp để lắp đặt cảm biến và chuông báo động tại nhà |

Người cao tuổi sống một mình ở Bukit Batok nhận trợ cấp để lắp đặt cảm biến và chuông báo động tại nhà |

thời gian:2024-09-01 22:08:02 Nhấp chuột:55 hạng hai

Vấn đề dân số già ở Singapore ngày càng trở nên nghiêm trọng. Người cao tuổi sống một mình không thể tìm kiếm sự trợ giúp kịp thời cho các trường hợp cấp cứu y tế tại nhà thường xuyên xảy ra và thu hút sự chú ý rộng rãi của xã hội. gái dâm

Để chăm sóc và hỗ trợ người cao tuổi sống một mình tại Quận Bukit Batokgái dâm, Ủy viên Hội đồng Quận Bukit Batok và cố vấn tổ chức cơ sở Mo Yanli đã tham dự sự kiện tổ chức cơ sở vào sáng Chủ nhật (1 tháng 9) và thông báo rằng " Chương trình Bukit Batok SeniorSAFE hỗ trợ lắp đặt “hệ thống cảnh báo phát hiện té ngã” và “nút báo động” cho người già sống một mình trong khu vực.

Khoảng 400 cư dân lớn tuổi đã tham dự "Cuộc hẹn của Amu: Uống trà và cà phê với các thế hệ sáng lập và Merdeka" do Tổ chức cơ sở Bukit Batok tổ chức. Murren Lee, đồng thời là Bộ trưởng Bộ Luật và Bộ Giao thông vận tảigái dâm, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng kế hoạch này sẽ cung cấp cho mỗi người nộp đơn khoản trợ cấp hàng năm 500 Đài tệ trong ba năm liên tiếp để hỗ trợ họ lắp đặt thiết bị. Đến nay, các đoàn thể cơ sở đã xác định được 36 người cao tuổi sống một mình trên địa bàn huyện được hưởng lợi.

Hai "nút khẩn cấp" được trưng bày tại sự kiện. Người dùng có thể chọn đeo trên tay hoặc bỏ vào túi. Khi cần hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp, họ có thể nhấn nút khẩn cấp và nút. thiết bị sẽ gửi tin nhắn để thông báo cho các thành viên gia đình trực tiếp hoặc các Đơn vị chăm sóc có liên quan, v.v. (do nhà tổ chức cung cấp)

Chương trình này được các tổ chức cơ sở Bukit Batok tài trợ hoàn toàn và nhằm mục đích đảm bảo rằng những người cao tuổi sống một mình với nguồn tài chính hạn hẹp có thể tìm kiếm sự giúp đỡ và chăm sóc y tế kịp thời. Công dân từ 65 tuổi trở lên sống một mình tại Bukit Batok sẽ được ưu tiên nhận trợ cấp.

"Hệ thống cảnh báo phát hiện cú ngã" cung cấp khả năng phát hiện cú ngã theo thời gian thực và giám sát suốt ngày đêm. Giống như "Nút hoảng loạn", hệ thống này hoàn toàn không sử dụng máy ảnh để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Khi hệ thống phát hiện tình trạng bất thường như té ngã, hoặc người dùng kích hoạt “nút khẩn cấp”, hệ thống sẽ thông báo ngay cho người nhà trực hệ hoặc các đơn vị điều dưỡng liên quan.

Morris cũng thông báo về việc mở rộng Chương trình Phiếu mua hàng tạp hóa và thực phẩm Bukit Batok, nâng tổng giới hạn thu nhập của các gia đình đủ điều kiện để mang lại lợi ích cho nhiều cư dân có nhu cầu hơn. Ông kêu gọi người dân cao tuổi tận dụng tốt Chương trình Tăng cường dành cho Người cao niên Năng động 2.0 (EASE 2.0) do chính phủ đưa ra và tích cực tham gia Health SG.

Theo báo cáogái dâm, có khoảng 78.135 người cao tuổi từ 65 tuổi trở lên sống một mình ở Singapore vào năm 2023 và ít nhất 37 trường hợp "chết cô đơn" đã xảy ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền