tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kinh nghiệm du lịch của khách 180 lần đến Triều Tiên

Kinh nghiệm du lịch của khách 180 lần đến Triều Tiên

thời gian:2024-09-04 10:30:35 Nhấp chuột:90 hạng hai

Simon Cockerell, người Anh, lol ải nghiệm mà ít người được: Thăm một trong những quốc gia bí ẩn nhất thế giới hơn 180 lần àm việc ở Bắc Kinh Do đó, anh nghĩ quốc gia này \ " sẽ giống Trung Quốc hoặc Nga đôi chút\". Nhưng khi đến nơi, Simon thấy mọi thứ đều khác biệt. i Hàn - Triều Simon chụp năm 2002. COVID-19 quốc tế. tham quan quốc gia này. ời tránh xa rối rối khi đến đây du lịch. Tuy nhiên, Simon muốn du khách nhớ \"cẩn thận với những gì sẽ nói\". Anh cho biết khách không cần đi khắp nơi để ca ngợi các nhà lãnh đạo đất nước này \"Bạn sẽ tự đặt. mình vào vấn đề nguy hiểm\"gái dâm, Simon nói.

Theo nam du khách, du lịch rất quan trọng đối với người dân vì mang lại lợi ích về kinh tế. Nhưng không gì quan trọng hơn an ninh qu ốc gia và tôn giáo của họ.

Ngoài ra, du khách nên nghiên cứu trước về điểm đến để có thể tìm thấy chủ đề chung khi nói chuyện với người dân địa phương bạn đang nói về. cái gì\”, Simon giải thích. tượng đài nhà lãnh đạo Kim Nhật Thành trong chuyến tham quan đầu tiên vào năm 2002 tại Bình Nhưỡng.. khác ấm áp nhưsản phẩm văn hóa liên quan đến Hàn Quốc. Các băng đĩa ca nhạcgái dâm, phim truyền hình Hàn Quốc \"chắc chắn phải để ở nhà trước sang Triều Tiên\", Theo Simon c - Triều Tiên với người dân. địa phương cũng là chủ đề không nên nhắc đến. chuyển chủ đề.

Tuy nhiên, theo Simon, Triều Tiên \"Rất thoải mái về tiêu thụ rượu\", du khách không bị cấm uống chất cồn khi đến đây tham quan.

Là nhà điều hành và d ẫn khách đến Triều Tiên, Simon từng được ưu ái Do đó, anh nhận ra rằng 9 0% đất nước là khu vực cấm vào mọi nơi. để đảm bảo các điểm đặt chân đến đều hợp phápgái dâm, không nên đi lang thang dẫn đến lạc đường. Simon gặp rất nhiều trường hợp khách hàng chụ p ảnh không được phép và sau đó là người dân địa phương yêu cầu xóa nên làm điều này, đặc biệt là cố nướng ảnh vì nghĩ rằng không ai nhìn thấy\", nhà điều hành trình du lịch người Anh nói thêm.

Simon (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng một đoàn khách do anh dẫn đến Triều Tiên tại sân bay ở Bình Nhưỡng. Ảnh: BI

Simon (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng một đoàn khách do anh dẫn đến Triều Tiên tại sân bay ở Bình Nhưỡng: không. vi phạm pháp luật. Không riêng Triều Tiên, lời nhưng hấp dẫn nhất mà tôi từng đến\", Simon nói thêm.

Anh Minh (Theo BI)

Điểm tham quan chính tại Kanchanaburi là một phần của tuyến "đường sắt tử thần" được xây dựng từ đầu những năm 1940, nối Nong Pla Duk ở Ratchaburi, Thái Lan đến Tanbesusayud, Myanmar.

Rob (thứ 3 từ phải sang) trong chuyến food tour tại China Town, Bangkok. Ảnh: SHM

Đoàn khách Việt đến Thái Lan du lịch dịp hè. Ảnh: Lan Anhgái dâm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền