tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trung tâm nghiên cứu protein bền vững của Bezos mở cửa để hỗ trợ nghiên cứu protein thay thế Lianhe Zaobao |

Trung tâm nghiên cứu protein bền vững của Bezos mở cửa để hỗ trợ nghiên cứu protein thay thế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 19:34:02 Nhấp chuột:126 hạng hai

Dân số toàn cầu tiếp tục gia tăng và nhu cầu về protein cũng tăng theo. Đại học Quốc gia Singapore. gái dâm

Trung tâm Bezosgái dâm về Protein bền vững thứ ba trên thế giới đã chính thức khai trương vào thứ Năm (ngày 5 tháng 9). Trung tâm này tại Đại học Quốc gia Singapore đã nhận được tài trợ từ Quỹ Trái đất Bezos (30 triệu đô la Mỹ (khoảng 39,2 triệu đô la Singapore) từ Quỹ Trái đất. Quỹ trái đất Bezos.

Trung tâm quy tụ 23 nhà nghiên cứu chính từ Đại học Quốc gia, Đại học Công nghệ Nanyang, Viện Công nghệ Singapore và ETH Zurich, Thụy Sĩ. Họ sẽ tập trung vào các công nghệ bền vững như thịt nuôi cấy, protein thực vật, vi tảo và lên men sinh học, bao gồm các khía cạnh như dinh dưỡng, an toàn và sự chấp nhận của xã hội.

Mục tiêu nghiên cứu của vi tảo và quá trình lên men sinh học là chiết xuất protein vi sinh vật chất lượng cao, bền vững và giá cả phải chăng, đồng thời tích hợp các protein đó vào quy trình sản xuất thịt nuôi cấy và protein thực vật. Nhóm nghiên cứu có kế hoạch nuôi cấy protein vi sinh vật thông qua quá trình lên men và xử lý chúng bằng các công nghệ mới để làm cho thực phẩm dễ tiêu hóa hơn, ngon hơn và có dinh dưỡng cao hơn.

Nghiên cứu về thịt nuôi cấy nhằm xác định những thách thức sản xuất mà ngành công nghiệp thịt nuôi cấy phải đối mặt và khám phá cách cải thiện quy trình sản xuất thịt nuôi cấy hiện tạigái dâm, cải thiện dinh dưỡng của thịt nuôi cấy cũng như cải thiện hình thức và hương vị của nó . Những rủi ro tiềm ẩn về an toàn của thịt nuôi cấy và nhận thức của công chúng về thịt nuôi cấy cũng là vấn đề được nhóm nghiên cứu quan tâm.

Trung tâm cũng sẽ nghiên cứu cách chiết xuất các loại protein cụ thể từ các sản phẩm phụ của quá trình chế biến thực phẩm và sử dụng chúng để sản xuất các loại protein thay thế như protein thực vật; mục tiêu dài hạn của nghiên cứu là sử dụng các công nghệ bền vững để đạt được mục tiêu đó; không lãng phí.

Imperial College London và North Carolina State University ở Hoa Kỳ cũng có Trung tâm Nghiên cứu Protein Bền vững Bezos và tiếp theo sẽ tiến hành trao đổi kiến ​​thức với các trung tâm tại Đại học Quốc gia.

在7月3日破获的案件中,移民局人员在大士港口搜出2841件冒牌香水和护肤产品;第二起案件发生在7月25日,移民局人员在巴西班让扫描站搜出924件冒牌香水。

根据付款服务法令,无照提供付款服务者,包括跨境汇款服务,一旦罪成可被判罚款不超过12万5000元,或坐牢不超过三年,或两者兼施。如果是持续犯罪,在定罪后继续犯罪的每一天,最高可处以1万2500元罚款。

与6月份相比,7月份的整体零售销售取得3.1%的季节性调整增长。若不包括汽车销售,该增长率仅为0.5%。统计局指出,尽管汽车销售增长显著,多数零售行业的销售额同比依然呈下降趋势。

新加坡红十字会秘书长兼总裁威廉(Benjamin William)说,洪灾造成的人员伤亡和居民流离失所,令人深感痛心。他希望新加坡民众能展现支持,帮助受灾社区。

Tiến sĩ Andy Jarvis, Giám đốc Thực phẩm Tương lai của Quỹ Trái đất Bezos, đã trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao tại một cuộc họp báo và nói rằng có khoảng 2,3 tỷ người ở Đông và Đông Nam Á, và thịt ở Khu vực này có tốc độ tăng trưởng nhu cầu lương thực thuộc hàng cao nhất.

"Để đạt được một hệ thống thực phẩm bền vững, Châu Á phải được xem xét. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thành lập các trung tâm ở Châu Á nhằm thúc đẩy nghiên cứu khoa học về các loại protein thay thế."

Bezos, người sáng lập của Amazon, 2020 Ông cam kết đầu tư 10 tỷ USD vào năm 2016 để thành lập Quỹ Trái đất Bezos, chuyên giải quyết các vấn đề về khí hậu và tự nhiên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền