tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chương trình tiết kiệm cải cách của Bộ Quốc phòng giúp quân nhân tích lũy nhiều tiền tiết kiệm hơn. Quân nhân mới được tuyển dụng tiết kiệm trung bình thêm 40% |

Chương trình tiết kiệm cải cách của Bộ Quốc phòng giúp quân nhân tích lũy nhiều tiền tiết kiệm hơn. Quân nhân mới được tuyển dụng tiết kiệm trung bình thêm 40% |

thời gian:2024-09-06 16:18:33 Nhấp chuột:109 hạng hai

Sau khi xem xét chương trình tiết kiệm hiện cógái dâm, Bộ Quốc phòng và Lực lượng vũ trang Singapore sẽ cải cách chương trình tiết kiệm này dành cho quân nhân chính quy từ tháng 7 năm sau.

Một tuyên bố do Bộ Quốc phòng ban hành vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9) nêu rõ mục đích của việc cải cách Kế hoạch Tiết kiệm và Hưu trí cho Nhân viên (Kế hoạch SAVER) là khuyến khích các thành viên của lực lượng vũ trang tiếp tục phục vụ cho đến khi họ giải ngũ và hỗ trợ họ tích lũy tiền tiết kiệm để họ có thể chuyển sang nghề khác một cách suôn sẻ sau khi giải ngũ.

Theo thông báo, có ba cải cách quan trọng, tất cả đều sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2025. Theo kế hoạch mới, các thành viên mới của Lực lượng Vũ trang sẽ thấy khoản tiết kiệm trong Kế hoạch Tiết kiệm của họ tăng trung bình 40%.

Trước hếtgái dâm, quân nhân toàn thời gian từ 25 đến 34 tuổi sẽ nhận được Tiền thưởng TIẾT KIỆM được trả bằng tiền mặt ba năm một lần để hỗ trợ họ tốt hơn trong việc giải quyết các nhu cầu cuộc sống ở giai đoạn này, chẳng hạn như kết hôn và Mua nhà . Tiền thưởng dành cho người tiết kiệm mới sẽ thay thế Tài khoản tiết kiệm hiện tại và Tiền thưởng dành cho người tiết kiệm hiện tại.

Quân nhân cũng sẽ nhận được toàn bộ quỹ dự phòng (bao gồm cả khoản đóng góp của người sử dụng lao động và nhân viên) theo tỷ lệ đóng góp vào quỹ dự phòng quốc gia hiện hành. Sự điều chỉnh này sẽ giúp họ bắt đầu tích lũy nhiều tiền tiết kiệm hơn trong quỹ dự phòng ngay từ đầu trong sự nghiệp để đáp ứng tốt hơn chi phí nhà ở và y tế trong tương lai. Với việc thực hiện điều chỉnh này, Tài khoản nạp tiền CPF hiện tại sẽ bị hủy.

他于2007年加入星展担任管理培训生(management associate),在多个部门工作。他将接替今年底卸下所有执行职务的苏孝进。

有意更换者可到地铁站和巴士转换站的指定售票机进行,转换手续是免费的。不过,若持卡者之后想换回非新易通系统的原有学生优惠卡,则需将新易通学生优惠卡退回并以8元1角重新购卡。

将资助的计划包括可支持18岁及以上特需人士独立生活、健康生活,以及终身学习的援助项目。

政府在今年国会拨款委员会辩论国家发展部开支预算时,宣布把节能津贴(Energy Efficiency Grant)扩大至建筑业,提供津贴来协助企业投资于节能的器材。总理公署部长兼财政部第二部长和国家发展部第二部长英兰妮星期五(9月6日)在建设局常年建筑奖典礼上,宣布更多详情。

Ngoài ra, quân nhân sẽ tích lũy tiền tiết kiệm trong tài khoản hưu trí từ năm đầu tiên phục vụ mà không phải đợi đến năm thứ bảygái dâm, tỷ lệ đóng góp cũng sẽ tăng lên. Việc gửi tiền sớm hơn và tỷ lệ đóng góp cao hơn sẽ giúp họ tích lũy được số tiền tiết kiệm lớn hơn để chuẩn bị thay đổi nghề nghiệp sau khi nghỉ hưu. Tài khoản hưu trí hiện tại sẽ được đổi tên thành Tài khoản TIẾT KIỆM.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền