tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bất mãn đòi 1 xu mua ống hút, nam thanh niên nổi tiếng vung dao vào quán cà phê Lianhe Zaobao |

Bất mãn đòi 1 xu mua ống hút, nam thanh niên nổi tiếng vung dao vào quán cà phê Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-07 18:03:59 Nhấp chuột:173 hạng hai

Tôi mua bia ở cửa hàng tiện lợi nhưng đến quán cà phê xin ống hút thì bị yêu cầu trả 1 xu. Người đàn ông bốc lửa đã cãi nhau lớn với chủ quán cà phê. quay lại quán cà phê và đưa cho ông chủ xem một con dao quân đội Thụy Sĩ. gái dâm

Bị cáo là Ismail Bin Abdul Rahman (54 tuổi). Anh ta đã nhận tội đe dọa và bị kết án một tháng tù.

Điều tra cho thấy vào khoảng 3 giờ chiều ngày 15 tháng 8 năm nay, bị cáo sau khi mua một lon bia ở cửa hàng tiện lợi, đi bộ đến quán cà phê nằm ở Lô 285, Đại lộ Yishun 6 và yêu cầu một ly bia. rơm, cho rằng mình đã quen với việc uống bia bằng ống hút.

Chủ quán cà phê (59 tuổi) cho biết, bia không được mua ở quán cà phê nên ống hút bị tính phí 1 xu. Bị cáo không chịu trả tiền và hai người cãi nhau. Cuối cùng bị cáo cũng xông ra ngoài.

Tuy nhiêngái dâm, bị cáo không thể bình tĩnh được. Đến 5h50 tối, anh ta quay lại quán cà phê để tranh cãi với ông chủ, lúc đó trên người có treo một con dao quân đội Thụy Sĩ. túi đựng xác.

Hai người tranh cãi ngày càng gay gắt. Bị cáo lấy ra một con dao quân đội Thụy Sĩ, sau đó rút ra một con dao dài 6,5 cm đi về phía chủ quán cà phê liền cầm ghế ra chặn lại. anh ta và hét lên rằng anh ta sẽ gọi cảnh sát.

Bị cáo ngừng di chuyển khi nghe thấy điều này và rời đi ngay sau đó. Dù chủ quán cà phê không bị thương nhưng ông vẫn gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát đến quán cà phê thì bị cáo đã biến mất và bị bắt vào ngày hôm sau.

被告承认一项失信罪名,指她在2022年2月到4月间失信13名顾客共1万5536元。

《商业时报》星期六(9月7日)报道此消息时指出,景乐坊是个单层楼的商场,买主是8M Real Estate公司,后者是美国华盛顿州投资局(Washington State Investment Board)在香港的Crane Capital公司的新加坡房地产投资公司。

调查揭露,今年8月15日下午3时许,被告在便利商店买了一罐啤酒后,走到位于义顺6道第285座的咖啡店要一根吸管,称习惯用吸管喝啤酒。

建屋局2018年宣布为全国24个市镇推出市镇设计指南,目的是确保现有市镇在发展和翻新过程中不会流失特征和历史特色,以进一步加强每个市镇的独特性,让居民更有归属感。

Cơ quan công tố chỉ ra rằng bị cáo từng có tiền án, chủ yếu là các tội liên quan đến ma túy. Bị cáo trong vụ án này cố tình dùng dao quân đội Thụy Sĩ tấn công nạn nhân và sử dụng hung khí nên yêu cầu thẩm phán tuyên án tù.

Bị cáo bào chữa rằng mình đã nhận ra sai lầm của mình và hứa sẽ không tái phạm nữagái dâm, đồng thời cầu xin thẩm phán cho mình một cơ hội.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền