tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Những ngôi nhà gỗ màu đen và trắng lấy cảm hứng từ thiết kế tầng trệt của các căn hộ HDB Khu “sảnh cộng đồng” trang nhã và tiện nghi |

Những ngôi nhà gỗ màu đen và trắng lấy cảm hứng từ thiết kế tầng trệt của các căn hộ HDB Khu “sảnh cộng đồng” trang nhã và tiện nghi |

thời gian:2024-09-07 18:57:42 Nhấp chuột:85 hạng hai

Tầng trệt của căn hộ HDB cũng có thể được thiết kế độc đáo như một "sảnh sinh hoạt cộng đồng" với tông màu đen trắng. Cảm giác như bước vào một ngôi nhà gỗ đen trắng với phong cách kiến ​​trúc Tudor không chỉ giữ được những nét đặc trưng lịch sử. Nhưng tông màu lại càng trở nên đẹp hơn dưới ánh nắng cam khói thể hiện sự hài hòa và sang trọng. gái dâm

Thiết kế tầng trệt của Queensway Canopy, một căn hộ HDB được mua trước đang được xây dựng ở Queenstown, được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ một tầng màu đen và trắng xung quanh và được hình thành theo các nguyên tắc thiết kế do Ban Phát triển và Nhà ở đặt ra.

Hướng dẫn thiết kế cho 13 thị trấn đã được hoàn thành

Năm 2018, HDB đã công bố ban hành hướng dẫn thiết kế thị trấn cho 24 thị trấn trên cả nước. Mục đích là để đảm bảo rằng các thị trấn hiện tại không bị mất đi đặc tính và đặc điểm trong quá trình phát triển và phát triển. cải tạo các đặc điểm lịch sử để nâng cao hơn nữa tính độc đáo của mỗi thị trấn và mang lại cho người dân cảm giác thân thuộc hơn.

8@BT将有两栋20层楼高的建筑,共计158个单位,约半数为一卧房和二卧房单位。

“这是民航局、机场运营商、航空公司和飞机制造商首次齐聚一堂,是新加坡有能力召集合作伙伴,作为全球航空业探路者的一个力证。”

他说gái dâm,新加坡作为一个弹丸小国,且没有天然资源,必须保持开放,继续与世界接轨。

酷航说,已确认有四名乘客和三名机组人员在事件中受伤,他们都在航班抵达广州后立刻得到了医护治疗。

Hiện tại, HDB đã đưa ra hướng dẫn thiết kế cho 13 thị trấn, bao gồm Queenstown, Pasir Ris, Punggol, Ang Mo Kio, Bedok, Redhill, Choa Chu Kang, Kallang/Whampoa và Tambin Neighborhood, Tengah, Toa Payoh , Rừng và Yishun.

Lấy Đường Queen ở Queenstown làm ví dụ. Khu vực này nằm cạnh hành lang đường sắt và từng là nơi ở của quân đội. HDB đã đặt chủ đề thiết kế của Queen's Road là "Ngôi làng bên đường sắt". Các đặc điểm lịch sử của khu vực này đã truyền cảm hứng cho việc thiết kế các dự án nhà ở HDB mới trong khu vực, bao gồm Queensway Canopy, một căn hộ được mua trước dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý 4 năm 2028.

Căn hộ Queensway Canopy HDB mua trước ở Queenstown dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý 4 năm 2028. Dự án này do các kiến ​​trúc sư HDB thiết kế. (do HDB cung cấp)

Queensway Canopy được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư HDB. Tầng trệt của căn hộ HDB lấy ý tưởng từ những ngôi nhà gỗ màu đen và trắng xung quanh, tạo nên bầu không khí trang nhã và thoải mái. Một lối đi có mái che hình tròn dài 800 mét (Canopy Walk) cũng sẽ được bổ sung gần đó, được kết nối bằng nhiều cây cầu giàn (cầu giàn). Lối đi có mái che sẽ có các tiện nghi tập thể dục và công chúng sẽ có thể nhìn thấy hành lang đường sắt từ cây cầu.

Công chúng có thể đi dạo buổi sáng trên lối đi có mái che hình tròn dài 800 mét của Queensway Canopy, nhìn ra hành lang đường sắt. (HĐB cung cấp) Biến Pasir Ris thành "thị trấn nghỉ dưỡng ven biển"

Pasir Ris từng là một điểm đến ven biển nổi tiếng. Quy hoạch thị trấn ở khu vực này được lấy cảm hứng từ bối cảnh lịch sử này kể từ khi HDB ra mắt vào những năm 1980. nhằm mục đích Chủ đề thiết kế của Baisha là "Thị trấn nghỉ dưỡng ven biển".

Khu HDB từ số 138 đến 146 Phố Pasir Ris 11 được thiết kế giống như những ngọn hải đăng. (HĐB cung cấp)

Costa Grove, căn hộ mua trước ở Pasir Ris dự kiến ​​hoàn thành vào quý 4 năm sau, sẽ được xây dựng dọc theo sông Sungei Api Api. Thiết kế kết hợp phong cách ven biển, bao gồm cả phong cách ven biển. công viên giải trí theo chủ đề sinh thái rừng ngập mặn.

Hành lang Pasir Ris 4 gần Costa Grove cũng đang được cải tạo trong dự án "Tái tạo lại ngôi nhà của chúng ta". Trong số đó, Công viên Sea Shell (Sea Shell Park) vẫn giữ được họa tiết đặc trưng của vỏ sò và san hô kể từ khi được xây dựng vào năm 1993. Góc tập thể dục hiện tại và hai lối vào công viên đều nằm trên họa tiết vỏ sò. Công viên cũng sẽ bổ sung thêm một sân chơi theo chủ đề đại dương trong tương lai.

Công viên Shell ở Pasir Ris 4 sẽ có sân chơi theo chủ đề đại dương với cầu trượt và các tiện ích khác cho trẻ em vui chơi. (do CT-Art Creation cung cấp)

Tiến sĩ Cheung Fook Lung, Giám đốc Phòng Nghiên cứu và Quy hoạch, đồng thời là Trưởng phòng Quy hoạch của HDB, cho biết Hướng dẫn Thiết kế Thị trấn phác thảo tầm nhìn quy hoạch tổng thể của một thị trấn, định hướng cho sự phát triển mới của thị trấn và công chúng sau này Chương trình cải tạo và phục hồi không gian nhằm mục đích duy trì ý tưởng thiết kế của thị trấn và giữ lại nét độc đáo của nó.

"Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn này có thể phối hợp sự cộng tác của các đối tác HDB như cơ quan chính phủ và nhà tư vấn thiết kế để nâng cao và làm phong phú môi trường xây dựng, đồng thời tạo ra một thị trấn gắn kếtgái dâm, dễ tiếp cận với bản sắc mạnh mẽ cho người dân."

Lấy cảm hứng từ Sông Api Api (Sungei Api Api) và những khối nhà HDB gạch đỏ xung quanh, Pasir Ris Street 53 sẽ có một con đường quanh co mới dài 200 mét với những khu vườn cảm giác, sân chơi và các cơ sở mới như phòng tập thể dục góc. (Được phép của LG Architects Associates LLP)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền