tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo báo cáo giúp cải thiện hiệu quả báo cáo X quang và cho phép bệnh nhân nhận được chẩn đoán nhanh hơn Lianhe Zaobao |

Sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo báo cáo giúp cải thiện hiệu quả báo cáo X quang và cho phép bệnh nhân nhận được chẩn đoán nhanh hơn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 19:38:02 Nhấp chuột:78 hạng hai

Các bác sĩ X quang có thể sử dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo để tạo báo cáo quét cột sống thắt lưnggái dâm, điều này không chỉ cải thiện hiệu quả và giảm bớt gánh nặng mà còn giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân sớm hơn.

Hẹp ống sống thắt lưng là một bệnh gây chèn ép dây thần kinh cột sống do hẹp ống sống. Bệnh này ảnh hưởng đến khoảng 10% dân số thế giới. Bệnh này chủ yếu được chẩn đoán thông qua chụp ảnh cộng hưởng từ (MRI).

Các bác sĩ X quang chịu trách nhiệm phân tích các bản quét này và viết báo cáo chi tiết. Mỗi báo cáo mất trung bình hơn 10 phút. Thường phải chờ một khoảng thời gian từ khi quá trình quét hoàn tấtgái dâm, báo cáo chẩn đoán được công bố và bệnh nhân gặp bác sĩ để thảo luận về tình trạng và các lựa chọn điều trị.

Để tối ưu hóa quy trình này và cho phép bệnh nhân nhận được chẩn đoán nhanh hơn, Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore đã cộng tác với Trường Máy tính tại Đại học Quốc gia Singapore để phát triển trí tuệ nhân tạo học sâu có tên là "Spine AI" hệ thống. Hệ thống này có thể giúp các bác sĩ X quang tạo ra các báo cáo y tế mà lẽ ra phải viết bằng tay, giảm hơn một nửa thời gian hoàn thành các báo cáo.

Một cuộc khảo sát của nhóm nghiên cứu cho thấy rằng thời gian tối thiểu để nhân viên y tế X quang sử dụng hệ thống phân tích ảnh chụp và tạo báo cáo chỉ là 47 giây, trong khi các bác sĩ X quang không sử dụng hệ thống cần bốn và một nửa phút.

Bệnh viện Đại học Quốc gia thực hiện khoảng 4.000 lần quét MRI mỗi năm và mỗi bác sĩ X quang phải xử lý khoảng 25 lần quét mỗi ngày. Hệ thống trí tuệ nhân tạo Spine AI có thể tiết kiệm khoảng bảy phút cho mỗi lần quétgái dâm, tương đương với khoảng 466 giờ. được cứu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền