tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người Công giáo chào đón Đức Thánh Cha Phanxicô dưới mưa Lianhe Zaobao |

Người Công giáo chào đón Đức Thánh Cha Phanxicô dưới mưa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 19:49:21 Nhấp chuột:135 hạng hai

Khoảng một nghìn người Công giáo đã tập trung tại Đường mòn kỷ Jura ở Sân bay Changi để chào đón Giáo hoàng Francis. Mặc dù tại hiện trường trời mưa rất to nhưng sự nhiệt tình của các tín đồ không hề suy giảm và họ đứng dọc các lối đi với tiếng reo hò "Giáo hoàng muôn năm". ". việt nam

Đức Phanxicô, người đến thăm Singapore lần đầu tiên, đã đến Sân bay Changi lúc 2:51 chiều thứ Tư (11 tháng 9), chính thức bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước kéo dài ba ngày.

Đức Giáo hoàng đã được chào đón bởi Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên và Bộ trưởng Bộ Tư pháp thứ hai Tang Zhenhui cùng phu nhân, cũng như đại sứ không thường trú của đất nước tôi tại Tòa thánh Hong Yuexia và chồng bà, và sau đó Thưởng thức màn trình diễn, Đức Giáo Hoàng rời đi vào khoảng 3:25 Đi xe điện hạng nhẹ để đến Đường mòn kỷ Jura.

Trời bắt đầu mưa từng đợt vào khoảng 2h30. Mưa càng lúc càng nặng hạt hơn khi Giáo hoàng đến nhưng không hề làm giảm đi sự nhiệt tình của các tín đồ.

Chiếc xe điện nhẹ mà Giáo hoàng đang lái từ từ di chuyển về phía trước kèm theo những tiếng hô vang "Viva il Papa" (Giáo hoàng vạn tuế). toàn bộ cuộc hành trình kéo dài khoảng hai phút. việt nam

Mặc dù người dân rất phấn khích nhưng khung cảnh vẫn rất trật tự và không có tình trạng xô đẩy, chen lấn. Mọi người đều có cơ hội nhìn thấy Đức Giáo Hoàng đi ngang qua.

Chen Baobao (60 tuổi), sống ở Malacca, Malaysia, đã may mắn có được cơ hội được nhìn thấy Đức Thánh Cha thật gần qua nhà thờ của mẹ ngài ở Singapore. Khi anh ở gần nhất, Giáo hoàng chỉ cách cô một hoặc hai mét.

Khi được phỏng vấn sau khi Giáo hoàng rời đi, cô ấy đã rất phấn khích đến mức nghẹn ngào cảm ơn ngài vì món quà may mắn này và vì đã thúc đẩy hòa bình thế giới.

首局,杨佳敏一度以13比16落后,好在她即时提升状态反超比分。在浪费了一个局点后,杨佳敏以23比21拿下首局。次局换边后,她以18比21失利。

金管局星期三(9月11日)发布最新的经济师调查报告(Survey of Professional Forecasters)显示,今年全年经济增长的中位数预测是2.6%,高于上次调查的2.4%。金管局上一次发布经济师调查报告是在6月份。

重新开打后,骆建佑稳住阵脚,减少失误,连续将球推至对方后场,以14比13反超,随后连续后场起跳扣杀,16比14领先,但对手利用工作人员擦地得到喘息机会,连得四分拉开比分。尽管骆建佑努力提升状态,还是以17比21丢掉首局。

每份早餐包价值超过20元việt nam,内含牛奶、麦片和全麦面包,还有白兰氏鸡精和金枪鱼罐头等八样食品,帮助学生在备考的最后阶段,在复习和考试时保持精力充沛。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền