tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Musk phủ nhận quyên góp 200 triệu USD mỗi tháng để ủng hộ Trump

Musk phủ nhận quyên góp 200 triệu USD mỗi tháng để ủng hộ Trump

thời gian:2024-07-24 20:30:08 Nhấp chuột:106 hạng hai

(Washington, thứ 24) Muskviệt nam, người giàu nhất thế giới và Giám đốc điều hành của Tesla, công ty xe điện hàng đầu của Mỹ, đã phủ nhận báo cáo tuần trước rằng ông dự định thực hiện các hành động chính trị hàng tháng để hỗ trợ Ủy ban ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump, đưa tin quyên góp cho Hoa Kỳ. 45 triệu USD (khoảng 210,33 triệu RM).

Tờ "Guardian" của Anh đưa tin rằng Musk đã nói với nhà bình luận bảo thủ Peterson trong một cuộc phỏng vấn phát sóng hôm thứ Ba rằng báo cáo "đơn giản là không đúng sự thật" và nói: "Tôi sẽ không quyên góp 45 triệu USD mỗi tháng cho Trump."

Anh ấy nói: "Bây giờ tôi đã tạo PAC hoặc super PAC hoặc bất cứ tên nào bạn muốn gọi nó."

Cái gọi là ủy ban hành động chính trị là các tổ chức chính trị độc lập mà các nhà tài trợ có thể cung cấp số tiền không giới hạnviệt nam, trong khi đóng góp cho các cá nhân hoặc ủy ban hành động phi chính trị đều bị giới hạn.

Sau cuộc phỏng vấn, Musk đã trả lời một đoạn video phỏng vấn trên mạng xã hội. Các ủy ban hành động chính trị của Hoa Kỳ quyên góp nhưng với số tiền thấp hơn nhiều và giá trị cốt lõi của họ là hầu hết ủng hộ nền chính trị ưu tú và quyền tự do cá nhân của đảng Cộng hòa, nhưng không hoàn toàn. , đứng về phía giới thượng lưu và tự do."

"Mục đích của chúng tôi là quảng bá các nguyên tắc làm cho nước Mỹ vĩ đại." Musk nói trong chương trình của Peterson: "Tôi sẽ không nói, chẳng hạn, tôi là MAGA." MAGA là khẩu hiệu tranh cử của Trump "Hãy viết tắt cho "Làm cho nước Mỹ vĩ đại". Lại". Anh ấy nói: "Tôi nghĩ nước Mỹ thật tuyệt vời. Tôi có nhiều M-A-G hơn để làm cho nước Mỹ vĩ đại hơn."

Musk không nêu rõ ông dự định quyên góp bao nhiêu tiền cho ủy ban hành động chính trị. việt nam

Theo tờ "Times" của Anh, Ủy ban Hành động Chính trị Hoa Kỳ đã nhận được sự hỗ trợ từ một số bạn bè và đồng minh của Musk trong cộng đồng công nghệ, trong đó có Thiel, nhà tài trợ chính trị lớn cho ứng cử viên phó tổng thống đảng Cộng hòa Vance, người đồng sáng lập Software Lonsdale của Palantir.

Theo một báo cáo trên "Wall Street Journal" của Hoa Kỳ, anh em nhà Winklevoss, những doanh nhân tiền điện tử đã tấn công Biden vì tiến hành cuộc chiến về tiền điện tử thông qua quy định, cũng được cho là đã gửi tin nhắn tới một siêu PAC mới liên minh với Trump. Họ đã ca ngợi Trump vào tháng trước vì là người “ủng hộ Bitcoin, ủng hộ tiền điện tử, ủng hộ doanh nghiệp”.

法国左翼政党联盟“新人民阵线”周二公布该阵营的总理候选人——现年37岁的卡斯特茨(Lucie Castets)。她主管巴黎市的预算和财政,主张废除马克龙推动实施的退休制度改革法案。

马克龙表示,到7月26日晚巴黎奥运会开幕式举行时,所有人会明白所有的努力都是值得的,这将会是一场“独一无二”的奥运会开幕式。他也同时认为,安保仍然是一大挑战,但这对于所有举办如此盛事的国家首都来说都是如此。

在共和党人要求将她解职的呼声中,奇铎在联邦众议院监督暨问责委员会作证时表示:“我们失败了。作为美国特勤局局长,我为一切维安疏失负上全部责任。”

Đọc mở rộng:

Musk hoàn toàn ủng hộ Trump và có kế hoạch quyên góp hơn 200 triệu mỗi tháng để hỗ trợ cuộc bầu cửviệt nam

{hai mươi ba} xạ hương Trump (Trump) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Báo cáo thu nhập của Tesla thật thảm hại! Giá cổ phiếu lao dốc hơn 8%, Musk "hiếm khi chịu thua" Harris là người gốc Nam Á. Linh mục Hindu cầu nguyện sức mạnh thần thánh cho cô. Harris tạo đà trong chiến dịch đầu tiên, tấn công Trump bằng toàn bộ hỏa lực Thăm dò mới nhất: Harris dẫn trước Trump 2%
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền