tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Assad thăm Nga để gặp Putin, nói rằng cả hai nước đều phải đối mặt với "những thách thức khó khăn"

Assad thăm Nga để gặp Putin, nói rằng cả hai nước đều phải đối mặt với "những thách thức khó khăn"

thời gian:2024-07-26 20:11:36 Nhấp chuột:130 hạng hai
26/07/2024 11:46

Huang Qihao/Biên tập viên bản quyềngái dâm

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gặp Tổng thống Syria Bashar al-Assad vào ngày 24. Với sự hỗ trợ của Nga và Iran, Assad dần dần củng cố quyền lực của mình. Không chỉ giành lại quyền kiểm soát 70% đất nước, ông còn được kết nạp vào Liên đoàn Ả Rập.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, Assad đã gặp Putin tại Moscow vào ngày 24. Assad bày tỏ lo ngại về sự leo thang xung đột ở Trung Đông. Syria là nguồn người tị nạn lớn nhất thế giới, với khoảng 13,8 triệu người phải di dời trong và ngoài nước.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đoạn phim do Điện Kremlin công bố ngày 25 cho thấy Putin đã nói với Assad: "Tôi rất quan tâm đến quan điểm của ông về diễn biến tình hình trong toàn khu vực. Thật không may, tình hình có xu hướng xấu đi." leo thang , Chúng tôi có thể thấy điều này. Điều này cũng áp dụng trực tiếp với Syria."

Thông tấn xã Quốc gia Syria (SANA) đưa tin rằng Assad nói rằng cả hai nước đều phải đối mặt với "những thách thức khó khăn" và nên cố gắng vượt qua chúng. Ông nói với Putin: "Với những sự kiện đang diễn ra trên khắp thế giới và ở lục địa Á-Âu, cuộc gặp của chúng ta rất quan trọng."

Mặc dù Điện Kremlin không tiết lộ chi tiết về các cuộc đàm phán, nhưng một trong những chủ đề tiềm năng có thể là sự trợ giúp Damascus khôi phục quan hệ với Ankara.

Assad và Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan gần đây đã ám chỉ rằng họ sẵn sàng khôi phục quan hệ giữa hai nước. Sau khi cuộc nội chiến ở Syria bùng nổ vào năm 2011, Edogan ủng hộ mạnh mẽ quân nổi dậy chống lại Assad, và quan hệ giữa hai nước bị cắt đứt.

Edogan gần đây đã tuyên bố rằng chỉ cần Assad thực hiện một bước nhằm cải thiện quan hệ với Thổ Nhĩ Kỳ thì Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ đáp trả. Nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng việc giúp đỡ người tị nạn quay trở lại Syria là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Putin và Assad là đồng minh lâu dài. Điện Kremlin trước đây đã giúp ông Assad ổn định chế độ trong cuộc nội chiến kéo dài 12 năm ở Syria. Binh lính Nga đã giúp lực lượng của Assad chiếm lại những vùng lãnh thổ rộng lớn và quân đội Nga vẫn ở Syria cho đến ngày nay. Lần cuối cùng hai người gặp nhau là vào tháng 3/2023, cũng ở Moscow.

盧秀燕今至沙鹿區視察淹水災情,針對媒體詢問顏案,盧秀燕說,請大家關心全國災情,並未回應此事。

溫朗東在臉書PO文表示,盧秀燕7月22日至31日訪美十天,剛好避開高虹安及顏寬恒貪汙案宣判日,盧秀燕是下屆國民黨總統候選人呼聲最高者,訪美行具有高度政治意義,照理來說會極其慎重,或有跟美國官員的公開行程,或者會到美國大學或智庫進行演說。然而盧秀燕的行程低調,包括了拜訪在美台商(繼光香香雞、85度C、吃茶三千),拜訪城市中的塔可馬、庫比蒂諾、康他哥斯、聖地亞哥也鮮少台灣在美駐地記者,造成媒體採訪不易。

此外,民進黨政策會執行長王義川批評台中市府官員救災時作秀,讓災害應變中心「群龍無首」,說法遭台中市府列入「闢謠專區」;對於王義川的批評,侯友宜反駁道,盧秀燕是非常用心認真的好市長,她一切以台中市民安全為最大考量gái dâm,而且救災不遺餘力,希望大家面對災後復原同心齊力,讓災民儘早重回家園。

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền