tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Quốc Dân Đảng ủng hộ lời kêu gọi bảo vệ sự vô tội của Yan Kuanheng nhưng vẫn chưa đình chỉ quyền lực của ông.

Quốc Dân Đảng ủng hộ lời kêu gọi bảo vệ sự vô tội của Yan Kuanheng nhưng vẫn chưa đình chỉ quyền lực của ông.

thời gian:2024-07-26 18:37:07 Nhấp chuột:110 hạng hai
26/07/2024 17:35

Xuất bản lần đầu lúc 11:21 và cập nhật lúc 17:35việt nam

[PV Shi Xiaoguang/Reported from Taipei] Phản ứng trước việc nhà lập pháp đảng Yan Kuanheng hôm nay bị Tòa án quận Đài Trung kết tội tham nhũng , Quốc dân đảng trả lời rằng bản án trong vụ án này vẫn chưa được xác định. Hơn nữa, các bên liên quan đã mắc sai lầm trong bản án sơ thẩm, trong việc thừa nhận tình tiết và cách sử dụng kháng cáo của Yan Kuanheng để bảo vệ mình. vô tội, đồng thời mong tòa án xem xét rõ ràng và đề cao pháp quyền.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đối với các biện pháp xử lý kỷ luật đối với đảng liên quanviệt nam, Quốc dân đảng đã chỉ ra rằng theo quy định tại Điều 20, Mục 1 của Quy định xử lý kỷ luật Đảng hiện hành, vụ việc sẽ không được giải quyết cho đến khi phán quyết cuối cùng của vụ án được đưa ra.

Tuy nhiên, Điều 8 của Quy định cũng quy định rằng nếu một đảng viên dính líu đến tội tham nhũng và các tình tiết khác thì "Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật và Kiểm tra Kỷ luật Trung ương trước tiên có thể đình chỉ quyền đảng của người đó." trước những nghi ngờ bên ngoài, tại sao không tuân thủ Điều 8? Bài báo quy định Yan Kuanheng trước tiên phải bị đình chỉ quyền lực trong đảng, Huang Yiteng, Chủ tịch Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Quốc dân đảng, lần đầu tiên nói rằng Quốc dân đảng là một xã hội dân sự và có quy định riêng. , và Hội đồng kiểm tra kỷ luật có quyền giải thích hoặc giải thích những nghi ngờ về các quy định có liên quan.

Huang Yiteng tiếp tục giải thích rằng các quy định tại Điều 8 của Quy định là "phải" chứ không phải "nên" và "tòa án quyết định bảo đảm mức bảo lãnh cao, giam giữ người đó hoặc kết tội trong trường hợp đầu tiên" và các tình huống khác, những tình huống liên tục như vậy. Các quy định đòi hỏi phải có sự xác định đáng kể. Lấy ví dụ như vụ tham nhũng gần đây liên quan đến cựu chủ tịch Quỹ giao dịch eo biển Zheng Wencan. Zheng Wencan lần đầu tiên nộp tiền bảo lãnh rất nặng và sau đó bị giam giữ, không giống như Yan Kuanheng, người không bị giam giữ hoặc bị phạt tiền tại ngoại nặng nề.

Huang Yiteng nhấn mạnh rằng Yan Kuanheng đã báo cáo sai sự thật với tư cách là một công chức do vấn đề về phí trợ lý, điều này rõ ràng không phù hợp với vụ việc của Zheng Wencan về việc cấp giấy chứng nhận mở rộng khu công nghiệp và bị cáo buộc lần đầu tiên nhận hối lộ và sau đó trả lại tiền. Hơn nữa, nhiều đại diện dư luận đã sử dụng trợ lý. Về việc vi phạm lệ phí, nhiều vụ án không liên quan đến Pháp lệnh Tội phạm tham nhũng mà chỉ liên quan đến vấn đề công chức thu nhầm tiền. cho rằng vụ án Yan Kuanheng còn nhiều nghi vấn, bản thân Yan Kuanheng cũng chủ trương nghi ngờ nên tranh cãi trong vụ án vẫn còn nhiều.

高市府災害應變中心指出,凱米造成的積淹水約1300件,已處理完成1200多件,高市府各單位正全面積極處理,盡快排除狀況,恢復市容。

對此,王定宇受訪表示,面對民眾黨高虹安和國民黨顏寬恒涉貪,被判處7年以上有期徒刑,民進黨唯一的態度就是勿枉勿縱,不管是面對民進黨自己人、或是藍白陣營人士,根據證據和法律,有罪就重懲、無罪就還人清白,尊重司法的態度一致。

謝國樑致詞時祝福44位受獎的模範父親、好人好事代表父親節快樂外,也感謝市議會對市政的關心和指導,並表示一起度過困難,是基隆民眾感情深厚的寫照,平平順順的日子大家反而覺得沒有什麼,唯獨在患難、艱難的時候,才能展現我們團結的力量,就像這次颱風安然度過一樣。

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền