tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đầu tư nước ngoài không thể dừng lại, Equinix của Mỹ mua đất ở Selangor mở rộng trung tâm dữ liệu

Đầu tư nước ngoài không thể dừng lại, Equinix của Mỹ mua đất ở Selangor mở rộng trung tâm dữ liệu

thời gian:2024-07-30 13:34:34 Nhấp chuột:177 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 29) Khi chính phủ tích cực thu hút đầu tưgái dâm, đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đã tăng lên đáng kể. Công ty mới nhất đầu tư vào nước tôi là công ty trung tâm dữ liệu Equinix của Mỹ.

Hôm nay, công ty thông báo rằng họ sẽ đầu tư thêm 23 triệu RM để mua đất ở Cyberjaya, Selangor nhằm mở rộng công suất của trung tâm dữ liệu.

Equinix tuyên bố trong một tuyên bố rằng thương vụ mua lại này sẽ giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ trung tâm dữ liệu ở Malaysia và Đông Nam Á.

Diện tích đất được công ty mua lại là 14.300 mét vuông, cách trung tâm dữ liệu KL1 hiện tại của công ty chưa đầy 1 km.

Giám đốc điều hành Equinix Malaysia Chien Daan cho biết Malaysia có số lượng người dùng Internet khổng lồ, với 96,8% dân số tích cực tham gia vào nhiều hoạt động kỹ thuật số khác nhau, chẳng hạn như phát video trực tuyến, mua sắm trực tuyến, ngân hàng trực tuyến và chơi trò chơi.

"Kết quả là ngày càng có nhiều doanh nghiệp kinh doanh tại Malaysia đang tìm kiếm các dịch vụ trung tâm dữ liệu an toàn và có thể mở rộng cũng như hệ sinh thái kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu của cơ sở người tiêu dùng am hiểu công nghệ này." gái dâm

Tuy nhiên, công ty không cung cấp thông tin chi tiết về kế hoạch mở rộng trung tâm dữ liệu của mình.

金管局的声明指出,当前的货币政策仍然适当。新元名义有效汇率的升值步伐将继续抑制输入型通胀和新加坡的成本压力,确保中期物价稳定。

事实上,欧盟对调味加热烟产品实施禁令,对于依赖此类产品的公司来说是一大挑战,但菲利普莫里斯国际通过扩展至其他市场如日本来抵消影响,后续也预计进一步扩大其在非加热烟市场的占有率,菲利普莫里斯国际首席执行员谭崇博(André Calantzopoulos)指出,加热烟在日本等市场的强劲需求,以及ZYN尼古丁袋装在美国的快速成长,显示公司转型策略正确且有效。

在过去一年多在要求员工每周至少在办公室工作3天后,美国第二大雇主亚马逊计划制定每天在办公室最低工作时间,据《Business Insider》报导,亚马逊的公司员工不能单靠打卡就当上班“一天”,零售和云端计算等部门员工已被知会,每次回办公室要达最少6小时方当作上班。

今年6月5日,施桢裕与Kucingko执行董事黄国俸曾经领著他们饲养的一只白猫,与肯纳格投行签署股票包销协议。

Equinix hiện có hai trung tâm dữ liệu ở Malaysia là JH1 ở Johor và KL1 ở Cyberjaya.

Công ty lần đầu đầu tư 40 triệu USD (185,44 triệu RM) vào việc xây dựng JH1 vào năm 2022, sau đó đầu tư hơn 100 triệu USD (463,4 triệu RM) vào KL1 vào năm 2023.

JH1 có thể chứa tới 500 tủ và 1.960 mét vuông không gian tổ chức, trong khi KL1 sẽ có tới 900 tủ và 2.630 mét vuông không gian tổ chức sau khi hoàn thành.

Equinix có 56 trung tâm dữ liệu tại các khu vực đô thị lớn ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Úcgái dâm, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.

{hai mươi ba} Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền