tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lần đầu tiên kể từ Cách mạng Công nghiệp, Anh rơi khỏi top 10 nước sản xuất hàng đầu thế giới

Lần đầu tiên kể từ Cách mạng Công nghiệp, Anh rơi khỏi top 10 nước sản xuất hàng đầu thế giới

thời gian:2024-07-30 16:22:06 Nhấp chuột:59 hạng hai

(London, ngày 30) Tờ "Telegraph" của Anh đưa tin số liệu mới nhất cho thấy lần đầu tiên kể từ Cách mạng Công nghiệpviệt nam, sản lượng sản xuất của Vương quốc Anh đã rơi khỏi top 10 quốc gia sản xuất hàng đầu thế giới và xếp sau Đài Loan và Nga.

Theo các báo cáo, theo dữ liệu chính thức được phân tích bởi nhóm vận động hành lang Make UK, ngành sản xuất của Anh đứng thứ 12 trên thế giới với giá trị sản lượng hàng năm là 259 tỷ USD (khoảng 1,19 nghìn tỷ RM). .

Xếp hạng mới nhất của Vương quốc Anh xếp sau Mexico với sản lượng hàng năm là 316 tỷ USD (khoảng 1,46 nghìn tỷ RM), Mexico ở vị trí thứ bảy, Ý với 283 tỷ USD (khoảng 1,3 nghìn tỷ RM), Nga với sản lượng hàng năm là 287 tỷ USD (khoảng 1,32 nghìn tỷ RM) và 265 tỷ USD (khoảng 1,2 nghìn tỷ RM) ở Pháp. Đài Loan thống trị ngành sản xuất chip toàn cầu, nhỉnh hơn Anh một chút, đứng thứ 11.

Trung Quốc chắc chắn dẫn đầu và Hoa Kỳ đứng thứ 2

Trung Quốc vẫn đứng thứ hai về sản xuất toàn cầu với giá trị sản lượng là 5,06 nghìn tỷ USD (khoảng 23 nghìn tỷ RM), chiếm gần 1/3 sản lượng toàn cầuviệt nam, trong khi Hoa Kỳ đứng thứ hai với giá trị sản lượng là 2,7 nghìn tỷ USD (khoảng 12 nghìn tỷ RM).

Hãy giúp Vương quốc Anh so sánh dữ liệu chính thức từ nhiều quốc gia khác nhau vào năm 2022 và đưa ra kết luận trên. Đây là dữ liệu gần đây nhất mà tổ chức có thể thu thập được.

Equinix通过文告表示,这项收购有助于满足大马和东南亚地区,对数据中心服务不断增长的需求。

GCGRA没有说明彩券可能开始的时间或形式。根据网站,The Game总部设在阿布扎比,是一家非上市公司。

针对美国国债不断增长主因,彼得森基金会认为是人口老龄化、医疗成本上升和税收收入不足等3个因素所造成。

Các báo cáo cho biết kể từ cuộc khủng hoảng tài chính, tốc độ tăng trưởng năng suất của Vương quốc Anh đã giảm mạnh trong 30 năm trước năm 2007, Vương quốc Anh duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 2,3%, nhưng kể từ đó đã giảm xuống mức tăng trưởng hàng năm là 0,4%. .

Theo tổ chức Nghị quyết, nước Anh chưa từng chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng năng suất chậm như vậy kể từ năm 1826.

Báo cáo cũng cho biết do Vương quốc Anh tập trung nhiều hơn vào ngành dịch vụ nên tỷ trọng của ngành sản xuất trong nền kinh tế Anh đã giảm mạnh trong 30 năm qua. Dữ liệu chính thức cho thấy trong những năm 1990việt nam, ngành sản xuất chiếm 17% tổng sản lượng. Nền kinh tế Anh, và bây giờ nó đã giảm xuống còn 9,4%.

Vương quốc Anh Trung Quốc Hoa Kỳ chế tạo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bộ trưởng Tài chính Anh: Chính phủ tiền nhiệm để lại thâm hụt ngân sách 22 tỷ bảng Truyền thông Anh tiết lộ 2 thương hiệu bao cao su và dầu bôi trơn lớn dương tính với chất độc hại có thể gây ung thư Ngư dân Miri sợ tuần tra của Cảnh sát biển Trung Quốc, Anwar trấn an họ: “Đừng sợ” Miễn thị thực 30 ngày: Ngoại trưởng hy vọng Trung Quốc đối xử bình đẳng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền