tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ngay cả người giàu nhất cũng không thể nắm tay anh ấy! Chứng khoán Nongfu Spring Hong Kong lao dốc

Ngay cả người giàu nhất cũng không thể nắm tay anh ấy! Chứng khoán Nongfu Spring Hong Kong lao dốc

thời gian:2024-07-30 19:48:29 Nhấp chuột:118 hạng hai

(Hong Kong News ngày 30) Khi giá cổ phiếu của Nongfu Spring, gã khổng lồ thương hiệu đồ uống Trung Quốc vốn phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm nay, đã phải hứng chịu một thất bại nặng nềgái dâm, người sáng lập công ty Zhong Suisui đã tăng tỷ lệ nắm giữ cổ phiếu của công ty trong ba ngày liên tiếp nhưng không thể ngăn được giá cổ phiếu giảm.

Báo cáo toàn diện, theo thông tin công bố vốn cổ phần của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào thứ Ba (30), Yangshengtang, công ty con của cổ đông kiểm soát Zhong Suisui của Nongfu Spring, đã tăng lượng nắm giữ lên tổng cộng 1,83 triệu cổ phiếu của công ty vào ngày thị trường vào ngày 26 tháng 7, với giá trung bình trên mỗi cổ phiếu khoảng 30,528 nhân dân tệ (đô la Hồng Kông, tương tự bên dưới), bao gồm 55,8662 triệu nhân dân tệ, tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần của Zhong Suisui từ 64,31% lên 64,34%.

Tăng lượng nắm giữ cổ phiếu trong ba ngày liên tiếp

Đây là ngày thứ ba liên tiếp Yangshengtang tăng lượng nắm giữ cổ phiếu Nongfu Spring Hong Kong. Theo dữ liệugái dâm, Yangshengtang đã tăng lượng nắm giữ thêm 1,1 triệu cổ phiếu vào ngày 24 tháng 7 với mức giá trung bình là 30,705 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu, bao gồm khoản đầu tư 33,78 triệu nhân dân tệ; liên quan đến khoản đầu tư 17,44 triệu nhân dân tệ.

Việc tăng lượng nắm giữ này là một phần trong kế hoạch tăng lượng nắm giữ của cổ đông lớn được Nongfu Spring công bố vào đầu tháng này. Nongfu Spring tiết lộ vào ngày 9 tháng 7 rằng các cổ đông lớn của công ty sẽ sử dụng quỹ của chính họ để tăng lượng nắm giữ cổ phiếu trên thị trường mở trong vòng sáu tháng tới và dự kiến ​​số tiền liên quan sẽ không vượt quá 2 tỷ nhân dân tệ.

Tuy nhiên, giá cổ phiếu ở Hồng Kông của Nongfu Spring vẫn không ngừng giảm vào sáng thứ Ba, với giá cổ phiếu giảm gần 2% xuống còn 29,9 nhân dân tệ. Tính đến 11 giờ sáng, giá cổ phiếu của Nongfu Spring là 30,2 nhân dân tệ, giảm khoảng 0,7%.

Đối mặt với nhiều thách thứcgái dâm

Nongfu Spring đã phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm nay. Sau cái chết của người sáng lập Wahaha Zong Qinghou vào tháng 2 năm nay, Zhong Suisui, người từng là nhà phân phối cấp tỉnh của Wahaha, đã bị cư dân mạng buộc tội là vô ơn. Đã có những bình luận trên mạng. ca ngợi Wahaha và chỉ trích người nông dân. Vào tháng 3, Nongfu Spring lại một lần nữa dính vào “sự cố đáng tin” do mẫu mã bao bì sản phẩm.

Trước đó, Nongfu Spring đã bị Hội đồng Người tiêu dùng Hồng Kông cáo buộc phát hiện sản phẩm của họ chứa 3 microgam bromat trên một lít nước, đạt giới hạn an toàn uống nước của EU đối với "nước khoáng thiên nhiên và nước suối". Tuy nhiên, Nongfu Spring phản pháo lại rằng tiêu chuẩn ứng dụng và phân loại thử nghiệm của Hội đồng Người tiêu dùng là sai, khiến người tiêu dùng Hồng Kông và Trung Quốc hoang mang. Cuối cùng, Hội đồng Người tiêu dùng Hồng Kông đã xin lỗi Nongfu Spring.

油价的下跌主要受到需求前景的担忧影响。尽管中东地区的地缘政治风险依然存在,但市场似乎更关注全球经济增长的放缓和需求的减弱。

回看马股,综指今日以1624.78点开跑,短暂上扬至最高的1629.37点后呈下跌趋势,尾盘以最低的1611.94点收市。

麦基萨克说gái dâm,每个老板都需要能够信任他们的员工。缺乏诚信的人是一个让人困扰的问题,尤其是那些不给予团队适当信任的管理者。

Trung Quốc Công ty TNHH Giao dịch và Thanh toán bù trừ Hồng Kông (HKEX) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anwar đánh giá cao cam kết của Bắc Kinh trong việc thúc đẩy hòa bình Trung Đông. Lần đầu tiên kể từ Cách mạng Công nghiệp, Vương quốc Anh rơi khỏi top 10 quốc gia sản xuất hàng đầu thế giới. Ngư dân Miri sợ tuần tra của Cảnh sát biển Trung Quốc, Anwar trấn an họ: “Đừng sợ” Miễn thị thực 30 ngày: Ngoại trưởng hy vọng Trung Quốc đối xử bình đẳng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền