tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Liên quan đến việc thao túng 11 cổ phiếu trong đó có Golden Lion Industry, sàn giao dịch đã trừng phạt nghiêm khắc các nhà giao dịch!

Liên quan đến việc thao túng 11 cổ phiếu trong đó có Golden Lion Industry, sàn giao dịch đã trừng phạt nghiêm khắc các nhà giao dịch!

thời gian:2024-07-30 20:18:05 Nhấp chuột:147 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 30) Bursa Malaysia đã công khai lên án cựu thương nhân Wang Kaiwen (phiên âm) vì đã thao túng hoạt động giao dịch của 11 cổ phiếu và phạt ông 409.000 RM và thu hồi giấy phép giao dịch. việt nam

贝莱胜通过文告表示,其槟城新厂将支撑保健和科学领域的成长。

全球通胀水平持续上升việt nam,投资者担心通胀会侵蚀财富,纷纷将资金配置到黄金等抗通胀资产中,也推动了金价上涨。

根据最新的股东资料,万能目前持有U Mobile的 7.84%股权。U Mobile是我国第3大移动电讯服务商,拥有约600万名用户,其主要竞争对手包括天地通数码(CDB,6947,主板电讯媒体股)、明讯(MAXIS,6012,主板电讯媒体股)和杨忠礼电讯(YTL Communications)旗下的Yes 。

若然如此việt nam,令吉兑美元有望进一步走高。部份经济学家预测,令吉汇率年尾可回升至4.60令吉。

Bursa Malaysia đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng Kevin Wang là một nhân viên giao dịch được trả lương tại Ngân hàng Đầu tư Kenanga khi anh ta thực hiện các hành vi bất hợp pháp.

11 cổ phiếu mà anh ta bị nghi ngờ thao túng là: INIX Technology Holdings, nay là ZEN Technology (ZENTECH, 0094, GEM) và các chứng quyền của nó, Qiwen Technology (K1, 0111, GEM), Yifeng International, nay là VINVEST Capital (VINVEST, 0069, GEM), GETS Global, nay là One Glove (ONEGLOVE, 5079, cổ phiếu tiêu dùng bo mạch chính), Bintai Jindian (BINTAI, 6998, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính), Huaan International, nay là TECHNAX Corporation (TECHNAX, 2739, cổ phiếu năng lượng bo mạch chính) ), Solution Group (SOLUTN, 0093, GEM), Miramar Industries (MELEWAR, 3778, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính), Golden Lion Industrial (LIONIND, 4235, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính) và Ocean Holdings (HPPHB, 0228, GEM).

"Bursa Malaysia rất coi trọng nhu cầu duy trì thị trường trật tự và công bằng và sẽ không tha thứ cho bất kỳ hành vi nào có thể dẫn đến giao dịch sai trái, các hoạt động thao túng và/hoặc làm xói mòn tính toàn vẹn của thị trường."

Sàn giao dịch nói thêm rằng họ sẽ không ngần ngại thực hiện các hành động thích hợp và nghiêm khắc đối với những người vi phạmviệt nam, bao gồm cả việc đình chỉ hoặc thu hồi giấy phép của họ cũng như phạt tiền.

Bursa Malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bursa Malaysia kiếm thêm 5,51% trong quý 2, trả cổ tức 18 sen/cổ phiếu Cơn sốt IPO thu hút 2,17 tỷ USD trong nửa đầu năm, Bursa Malaysia đứng đầu ASEAN Cổ phiếu tăng giá mạnh nhất thị trường: Giá cổ phiếu Bursa Malaysia đạt mức cao kỷ lục Bursa Malaysia “chuyển” tới trụ sở mới có thể ở TRX
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền