tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vụ ám sát Haniyeh có thể ảnh hưởng tới đàm phán ngừng bắn ở Gaza

Vụ ám sát Haniyeh có thể ảnh hưởng tới đàm phán ngừng bắn ở Gaza

thời gian:2024-07-31 19:10:21 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Washingtongái dâm, ngày 31) Haniyeh, Chủ tịch Cục Chính trị Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công bằng tên lửa. Một số nhà quan sát chỉ ra rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến việc thả con tin và thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza giữa Hamas và Gaza. Israel đàm phán.

Nhà phân tích chính sách đối ngoại và chính trị của CNN, Ravid nói rằng cái chết của Haniyeh là "hành động quan trọng nhất mà Israel thực hiện lần đầu tiên kể từ ngày 7 tháng 10."

综合央视新闻与法新社报导,周二凌晨,印度喀拉拉邦瓦亚纳德地区发生大规模山崩。事发地点属偏僻山区,政府出动了直升机和军人参与救援。据报导,瓦亚纳德地区通往灾区的道路被封锁gái dâm,使救援工作变得更加复杂。

消息人士补充,舒克尔“负责指挥黎巴嫩南部的军事行动”,并称他接替了真主党最高指挥官伊马德.穆格尼耶(Imad Mughniyeh),穆格尼耶在2008 年大马士革发生的汽车炸弹袭击中丧生,真主党将责任归咎于以色列。

距离美国总统大选不到百日,民主党主将换人gái dâm,两竞选阵营原定9月10日进行第2场,由美国广播公司(ABC)转播的电视辩论,因特朗普阵营对是否照计划进行说法不一,至今没有定数。福克斯新闻已向两阵营提出9月17日辩论的建议,民主党方面至今未同意。

Sau khi truyền thông chính thức của Iran đưa tin về cái chết của Haniyeh, quân đội Israel nói với CNN rằng họ "sẽ không phản hồi các báo cáo từ truyền thông nước ngoài".

Ravid nói rằng mặc dù Haniyeh không có vai trò quan trọng về mặt quân sự nhưng ông chịu trách nhiệm về quan hệ quốc tế của tổ chức và là nhân vật chủ chốt trong việc hòa giải các cuộc đàm phán với Ai Cập và Qatar về con tin của Israel và các thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza.

Ông ấy nói: "Vụ ám sát (Haniya) của ông ấy sẽ có tác động đáng kể đến các cuộc đàm phán này."

Ravid tuyên bố rằng chính phủ Israel tin rằng Haniyeh là một trong những người chịu trách nhiệm về cuộc đột kích xuyên biên giới của Hamas vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái và chính quyền Israel đã thề sẽ truy đuổi tất cả những kẻ chịu trách nhiệm về vụ việc.

Ravid nói: "Ở một mức độ nào đó, vụ ám sát này chỉ là vấn đề thời gian chứ không phải liệu nó có xảy ra hay không." Hamas Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lãnh đạo Hamas thiệt mạng trong vụ tấn công, Anwar gửi lời chia buồn Hezbollah ở Lebanon: Cái chết của Haniyeh củng cố quyết tâm kháng cự Haniya từng thoát khỏi vụ ám sát của Israel và mất đi 60 người thân trong gia đình kể từ cuộc xung đột ở Gaza Iran muốn Israel hối hậngái dâm, Haniyeh sẽ không chết vô ích

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền