tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Truyền thông Iran: Haniyeh bị ám sát bởi cuộc không kích bằng tên lửa

Truyền thông Iran: Haniyeh bị ám sát bởi cuộc không kích bằng tên lửa

thời gian:2024-07-31 19:06:32 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Tehran News ngày 31) Haniyeh, chủ tịch văn phòng chính trị của Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), người đang tham dự lễ nhậm chức của tân tổng thống Iran ở Tehran, đã bị giết. Truyền thông Iran đưa tin Haniyeh đã bị bắn. bởi một quả bom nhắm vào nơi ở của ông ở Tehranviệt nam, bị ám sát bởi tên lửa.

Fars News, liên kết với Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran, cho biết: “Haniya đến Iran để tham dự lễ nhậm chức tổng thống khi ông đang sống tại một khu nhà đặc biệt dành cho các cựu chiến binh ở phía bắc Tehran và bị giết bởi một tên lửa phóng từ trên không "{2.}

Truyền thông Al Hadath của Saudi đưa tin, trích dẫn các nguồn tin, rằng tên lửa đã bắn trúng tòa nhà vào khoảng 2 giờ sáng giờ địa phương (6:30 sáng giờ Malaysia).

Nonu, một quan chức cấp cao của Hamas, nói rằng đây là một "cuộc tấn công trực tiếp" vào nơi ở của Haniyeh ở thủ đô Iran. "Chính quyền Iran đang điều tra các phương pháp được sử dụng (cho vụ ám sát)việt nam," Nunu nói trong một tuyên bố. "Lực lượng chiếm đóng (Israel) chịu trách nhiệm về cuộc tấn công này và Hoa Kỳ cũng phải chịu trách nhiệm."

伊朗最高精神领袖哈梅内伊也誓言,对以色列进行“严厉惩罚”。

中国外交部发言人林剑当天在例行记者会上表示,中方对此事件高度关注,坚决反对并谴责这起刺杀事件。

委内瑞拉周一宣布,召回7个拉丁美洲国家的外交官。委内瑞拉外交部表示,拒绝阿根廷、智利、哥斯达黎加、秘鲁、巴拿马、多米尼加和乌拉圭政府的“干预行动和声明”。这7国签署了一份联合声明,要求对选举结果进行全面审查。

在伊朗官方媒体报导哈尼亚死亡的消息后,以色列军方告诉CNN,他们“不会回应外国媒体的报导”。

CNN đưa tin Levitt, thành viên cấp cao tại Viện Chính sách Cận Đông Washington từmer-Wexler, nói rằng cái chết của Haniyah đã gửi "một thông điệp rất mạnh mẽ", tức là "khủng bố" sẽ không còn an toàn cho các nhà lãnh đạo tổ chức được di chuyển tự do ở những quốc gia cung cấp cho họ nơi trú ẩn an toàn.”

Levitt nói thêm rằng khi Israel tăng cường tấn công vào các nhà lãnh đạo của các tổ chức ủy quyền được Iran hậu thuẫnviệt nam, "đây là một ngày rất tồi tệ đối với phong trào kháng chiến Hồi giáo và trục của nó".

Iran Hamas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lãnh đạo Hamas thiệt mạng trong vụ tấn công, Anwar gửi lời chia buồn Hezbollah ở Lebanon: Cái chết của Haniyeh củng cố quyết tâm kháng cự Haniya từng thoát khỏi vụ ám sát của Israel và mất đi 60 người thân trong gia đình kể từ cuộc xung đột ở Gaza Iran muốn Israel hối hận, Haniyeh sẽ không chết vô ích
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền