tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một mức cao mới trong hai năm liên tiếp! Nhiệt độ trung bình tháng 7 của Nhật Bản cao hơn năm trước 2,16°C

Một mức cao mới trong hai năm liên tiếp! Nhiệt độ trung bình tháng 7 của Nhật Bản cao hơn năm trước 2,16°C

thời gian:2024-08-02 14:37:57 Nhấp chuột:190 hạng hai

(Ngày 1 Tokyo) Nhiệt độ trung bình tháng 7 ở Nhật Bản cao hơn 2gái dâm,16 độ C so với nhiệt độ trung bình tháng 7 của các năm trước, lập kỷ lục mới kể từ khi thống kê bắt đầu vào năm 1898, trở thành tháng 7 nóng nhất trong lịch sử thống kê 126 năm. Cơ quan Khí tượng Nhật Bản dự báo chỉ ra nhiệt độ cao có thể tiếp tục trong tháng 8.

Theo báo cáo của đài truyền hình TBS của Nhật Bản, Thông tấn xã Trung ương cho biết, nhiệt độ trung bình tháng 7 năm nay cao hơn 2,16 độ so với các tháng 7 trước đó, lập kỷ lục mới trong lịch sử thống kê.

Do nhiệt độ trung bình tháng 7 năm ngoái cao hơn các năm trước 1,91 độgái dâm, lập mức cao kỷ lục nên nhiệt độ trung bình tháng 7 năm nay cao hơn nhiệt độ trung bình tháng 7 năm ngoái, đánh dấu lần đầu tiên nhiệt độ trung bình tháng 7 năm nay cao kỷ lục đã được ấn định trong hai năm liên tiếp.

加拿大国防部长布莱尔当地时间周三证实,加国皇家海军一艘军舰最近通过台湾海峡,并重申加国对“自由、开放和包容”印太地区的承诺。

特朗普还说:“所以我不知道她是印度裔或非裔?我尊重其中任何族裔,但她显然没有,因为她一直都是印度裔gái dâm,忽然之间转身离开,变成黑人。”“应该要有人查一下这件事”。

州门司镇是资兴市行政村和农业人口最多的乡镇,在途经该镇的国道上,挖机、清障车、拖车、吊车等同时作业,清理山洪冲击带来的淤积物。该镇中心街道的居民楼内外,数公尺高的泥水印清晰可见,居民正在清扫厚厚的淤泥,不少房屋门窗祗剩门窗孔洞。

Một quan chức của Cục Khí tượng cho biết họ có cảm giác khủng hoảng rằng thời tiết sẽ biến thành một "đợt nắng nóng nguy hiểm".

Hiroshima đạt tới 39,1 độ C

Hiệp hội Khí tượng Nhật Bản cho biết nhiệt độ cao kỷ lục cũng có thể xảy ra vào tháng 8 năm nay, làm tăng nguy cơ say nắng. Người dân phải đặc biệt chú ý đến tình trạng thể chất của mình.

Theo Tạp chí Kinh tế Hồng Kông của Hồng Kônggái dâm, nhiệt độ sẽ tiếp tục tăng ở các khu vực phía đông và phía tây Nhật Bản, dự kiến ​​sẽ đạt nhiệt độ cao đến mức nguy hiểm là 39 độ C, trong đó có 39,1 độ C ở Thị trấn Aki Ota. , Hiroshima. Chính quyền đang kêu gọi người dân tiếp tục thực hiện các biện pháp ngăn ngừa say nắng.

Nhật Bản Thời tiết rất nóng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lin Deyi: Tại sao Nhật Bản từ chối đi đầu trong việc lên án tội ác chiến tranh Người đàn ông Trung Quốc thất nghiệp bị buộc tội vẽ bậy lên cột đền Yasukuni Nhật Bản yêu cầu Đan Mạch dẫn độ người sáng lập Sea Shepherd Phía đông không sáng, phía tây sáng UNIQLO sẽ đóng cửa 50 cửa hàng tại Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền