tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Công chúng nên dành nhiều thời gian hơn để vượt qua bờ kè trong dịp nghỉ cuối tuần dài ngày Quốc khánh | Lianhe Zaobao |

Công chúng nên dành nhiều thời gian hơn để vượt qua bờ kè trong dịp nghỉ cuối tuần dài ngày Quốc khánh | Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 16:54:30 Nhấp chuột:73 hạng hai

Trong kỳ nghỉ học tháng 6 vừa trôi quaviệt nam, số lượng người qua cửa khẩu đường bộ trung bình hàng ngày ở nước tôi là gần 480.000 người, và một số hành khách đã phải đợi ba tiếng đồng hồ mới rời khỏi đất nước thành công. Khi chúng ta sắp đến kỳ nghỉ cuối tuần dài ngày Quốc khánh, các trạm kiểm soát Singapore-Malaysia dự kiến ​​sẽ lại gặp tình trạng tắc nghẽn và Cơ quan quản lý trạm kiểm soát và nhập cư kêu gọi công chúng dành nhiều thời gian hơn cho việc đi lại.

Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8) cho biết rằng trong dịp nghỉ cuối tuần dài ngày Quốc khánh sắp tới, các trạm kiểm soát trên bộ dự kiến ​​sẽ tiếp tục tắc nghẽn từ ngày 8 tháng 8 (Thứ Năm) đến ngày 13 tháng 8 (Thứ Ba).

Dữ liệu cho thấy trong kỳ nghỉ học từ ngày 23 tháng 5 đến ngày 25 tháng 6, trung bình có gần 480.000 người đi qua Trạm kiểm soát Woodlands và Tuas mỗi ngày và hơn 530.000 người đi qua vào ngày 14 tháng 6. Vượt qua bờ kè thông quan, lập kỷ lục mới về số lần thông quan cao nhất trong một ngày. Khi đóviệt nam, các phương tiện trở về từ Malaysia bị chặn, khiến hành khách đi nước ngoài phải chờ tới 3 tiếng đồng hồ.

大阪四季酒店位于堂岛区的One Dojima超高楼综合房地产项目内,靠近商业区。酒店设在One Dojima的第28层至37层内,有175间客房和套房。酒店也设有水疗中心、室内游泳池和健身房。

富国银行(Wells Fargo)的经济师说:“制造业已经低迷了两年việt nam,但ISM报告显示,制造业活动的各项指标已经坠入疫情初期以来从未见到的水平。”

数据显示,从5月23日至6月25日的学校假期,日均有近48万人次从兀兰关卡和大士关卡通关,6月14日更有超过53万人次越堤通关,刷新单日最高通关纪录。当时从马来西亚回堵的车辆,让乘车出境旅客的等候时间达三小时。

Cục Quản lý xuất nhập cảnh kêu gọi du khách kiên nhẫn hợp tác làm theo hướng dẫn của quan chức thực thi pháp luật. Người lái xe ô tô nên tránh xếp hàng để tránh gây thêm ùn tắc giao thông và gây nguy hiểm cho sự an toàn của những người lái xe khác. Những người vi phạm quy định và nhảy vào xếp hàng sẽ bị từ chối vào cổng và phải xếp hàng lại. Cục Quản lý xuất nhập cảnh cũng khuyến khích hành khách sử dụng mã QR để đi qua hải quan miễn hộ chiếu.

Cục xuất nhập cảnh nhắc nhở du khách đảm bảo rằng hộ chiếu của họ còn hiệu lực ít nhất sáu tháng. Sau khi thường trú nhân đổi hộ chiếu, họ cũng phải chuyển giấy phép tái nhập cảnh sang hộ chiếu mới. Nếu thông tin cá nhân của người có thị thực nhập cảnh dài hạn thay đổi thì phải thông báo trước cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh hoặc Bộ Nhân lực.

Tất cả khách du lịch ngắn hạn phải gửi thẻ đến điện tử (SGAC) trong vòng ba ngày trước khi đến. Không hành khách nào được phép mang các mặt hàng bị cấm hoặc bị kiểm soát vào nước này mà không cần khai báo.

Những người lái xe đăng ký nước ngoài phải xuất trình Giấy phép nhập cảnh cho phương tiện (VEP)việt nam, email phê duyệt của Cơ quan vận tải đường bộ và Autopass. Nếu có bất kỳ khoản tiền phạt nào chưa được thanh toán, du khách sẽ bị từ chối nhập cảnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền