tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sự cố kỹ thuật của ứng dụng quản lý khiến sinh viên không thể sử dụng iPad để học trực tuyến Lianhe Zaobao |

Sự cố kỹ thuật của ứng dụng quản lý khiến sinh viên không thể sử dụng iPad để học trực tuyến Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 17:29:34 Nhấp chuột:162 hạng hai

Do sự cố kỹ thuậtviệt nam, Mobile Guardian, ứng dụng quản lý thiết bị điện tử học tập cá nhân của học sinh, đã ngăn học sinh truy cập Internet và sử dụng tài nguyên học tập.

Trong vài ngày qua, học sinh lần lượt phàn nàn trên các nền tảng mạng xã hội rằng các em không thể học trực tuyến và một số học sinh không thể nộp bài tập có điểm vì lý do này. Một số cư dân mạng chỉ ra trên mạng vào sáng thứ Sáu (2/8) rằng sau ba ngày, sự cố vẫn chưa được giải quyết.

Trả lời các câu hỏi của giới truyền thôngviệt nam, Bộ Giáo dục cho biết họ được thông báo rằng "một số" học sinh sử dụng iPad đã gặp phải sự cố khi lướt Internet hoặc nhận được thông tin về các sự cố kỹ thuật với Mobile Guardian. Mobile Guardian đã tung ra bản cập nhật ứng dụng cho tất cả người dùng iPad để giải quyết vấn đề. Bộ Giáo dục đang làm việc với các trường học để hỗ trợ những học sinh cần hỗ trợ kỹ thuật bổ sung.

Bộ Giáo dục cũng chỉ ra rằng sự cố kỹ thuật này không liên quan gì đến sự cố nền tảng Mobile Guardian bị tấn công vào tháng 4 năm nay.

Trong thư trả lờiviệt nam, Bộ Giáo dục không tiết lộ có bao nhiêu trường học và học sinh sử dụng iPad làm thiết bị điện tử học tập cá nhân và bị ảnh hưởng bởi vụ việc.

Mobile Guardian là một ứng dụng quản lý thiết bị được cài đặt trên thiết bị điện tử học tập cá nhân của học sinh. Ứng dụng này cho phép phụ huynh quản lý việc sử dụng máy tính, chẳng hạn như giới hạn thời gian truy cập Internet của trẻ em và các trang web có thể đăng nhập. Công ty có trụ sở chính tại Vương quốc Anh.

教育部答复媒体询问时说,教育部获知“部分”使用iPad的学生在上网时遇到问题,或收到Mobile Guardian技术问题的信息。Mobile Guardian已经推出应用更新程序给所有iPad用户,以解决问题。教育部正与学校合作,协助需要额外技术协助的学生。

为支持大士南一带的工业发展,以及本地港口集装箱活动未来10年陆续迁移大士,陆交局将展开工程提升大士南的道路网络。这包括延长现有大士高架桥,以及改善大士南3道、大士南林荫道、先驱路和大士南5道一带的道路。

共有216名男子和107名女子,因涉嫌欺诈或充当钱骡而被警方调查。这群人的年龄介于15岁至71岁。

Bộ Giáo dục đã nhận được thông báo từ Mobile Guardian vào ngày 17 tháng 4 năm nay, cho biết ai đó đã đăng nhập vào nền tảng quản lý người dùng của trụ sở công ty mà không được phép và lấy được tên cũng như địa chỉ email của phụ huynh và nhân viên của năm học sinh trường tiểu học và 122 trường trung học cơ sở. Học sinh ở những trường này sử dụng iPad hoặc Chromebook làm thiết bị điện tử cá nhân để học tập.

Bộ Giáo dục đã báo cáo mối lo ngại cho Mobile Guardian vào thời điểm đó và gọi cảnh sát. Mobile Guardian cũng đã thực hiện các biện pháp bảo mậtviệt nam, bao gồm đình chỉ tất cả các tài khoản thực thi và điều tra vụ việc với các chuyên gia an ninh mạng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền