tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Vượt qua ngưỡng đề cử, Harris giành được tư cách ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Vượt qua ngưỡng đề cử, Harris giành được tư cách ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ

thời gian:2024-08-03 16:23:46 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Washingtonviệt nam, thứ 3) Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đã thông báo vào thứ Sáu theo giờ địa phương rằng Phó Tổng thống Harris đã có đủ số phiếu đại biểu của đảng để đảm bảo được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ.

Agence France-Presse đưa tin Harris, 59 tuổi, là ứng cử viên duy nhất trong số gần 4.000 đại biểu đảng đã bỏ phiếu trong 5 ngày bỏ phiếu trực tuyến. Cuộc bình chọn trực tuyến này sẽ kết thúc vào thứ Hai tuần sau (thứ 5).

Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ Harrison thông báo rằng Harris đã có đủ số phiếu đại biểu của đảng để đảm bảo được đề cử. Nhóm vận động tranh cử của Harris cũng cho biết Harris đã nhận được hơn 2.350 phiếu bầu, đạt đến ngưỡng giành được đề cử.

Harris cho biết cô rất vinh dự nhận được sự hỗ trợ cần thiết trong ngày thứ hai của cuộc bỏ phiếu trực tuyến kéo dài và tuyên bố rằng "chúng ta sẽ thắng cử". Bà cũng kêu gọi mọi người cùng hợp tác để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử. việt nam

调查范围为兵库县以北近海至新潟县上越地区近海,结果发现可引发规模7以上地震、长度超过20公里的活断层与断层带总计25处,其中22处是依据大学与研究机构研究结果进行详细调查,其馀3处被首度列为活断层,位在京都府至福井县的近海。

事发后,陕西省、商洛市立即组织各方力量全力开展救援处置工作。

在另一篇帖子中,特朗普分享了哈里斯身著印度传统服装纱丽与其家庭成员的照片,还讽刺道:“谢谢你,哈里斯,谢谢你多年前寄来的漂亮照片!你的热情、友谊和对印度传统文化的热爱việt nam,我非常感激。”

李家超总结此行时说,所获得的5项成果,包括建立明确共识,加强政府之间的往来,并同意增加高层互访、出席双边活动;香港与3国共签定55份合作协议或备忘录,寮国有12份、柬埔寨有13份、越南有30份,涵盖贸易、投资、物流、海关、教育、金融、文化交流、旅游推广、航空服务等。

Trong hai tuần qua kể từ khi Tổng thống Hoa Kỳ Biden từ bỏ nỗ lực tái tranh cử, Harris đã nắm toàn quyền kiểm soát Đảng Dân chủ và phá kỷ lục gây quỹ cho thấy tỷ lệ ủng hộ của bà đã tăng lên, xóa đi số lượng ứng cử viên tìm cách giành chiến thắng. trở lại Nhà Trắng, cựu Tổng thống Trump, ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa, đang dẫn trước Biden rất nhiều trong các cuộc thăm dò.

Cuộc bỏ phiếu trực tuyến này nhằm xác định ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ càng sớm càng tốt. Đảng Dân chủ sẽ tổ chức đại hội toàn quốc tại Chicago từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 8 để chính thức đề cử ứng cử viên tổng thống của đảng.

Harris dự định tổ chức một cuộc mít tinh bầu cử ở Pennsylvania vào thứ Ba và tới Michigan và Wisconsin vào thứ Tư để giành được sự ủng hộ của cử tri. Ba bang này đều là những bang xoay vòng quan trọng và rất quan trọng để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.

Cô ấy cũng sẽ đến thăm các bang Sunbelt và miền Nam đa dạng về chủng tộc hơnviệt nam, bao gồm Arizona, Nevada, Georgia và North Carolina, để thu phục cử tri người Mỹ gốc Phi và người gốc Tây Ban Nha đang dần rời xa Đảng Dân chủ.

bầu cử tổng thống mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) chính trị Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump đồng ý tranh luận với Harris vào ngày 4/9 [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump tiếp tục tấn công Harris và đăng giấy khai sinh của cô ấy mặc sari trên mạng xã hội [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump đặt câu hỏi về sắc tộc đang thay đổi, Harris đáp trả độc đoán [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump đặt câu hỏi về danh tính người da đen của Harris và so sánh mình với Lincoln, tổng thống đã giải phóng nô lệ da đen
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền