tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hoa Kỳ kiện TikTok vì vi phạm quyền riêng tư của trẻ em

Hoa Kỳ kiện TikTok vì vi phạm quyền riêng tư của trẻ em

thời gian:2024-08-03 17:34:56 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Washington, thứ 3) Hoa Kỳ đã kiện nền tảng video ngắn TikTok vào thứ Sáu theo giờ địa phương, cho rằng nền tảng này đã thu thập dữ liệu cá nhân của hàng triệu trẻ em mà không có sự cho phép của cha mẹgái dâm, do đó gây nguy hiểm cho sự an toàn của những đứa trẻ này.

AFP đưa tin rằng đây là cuộc tấn công pháp lý mới nhất do Washington tiến hành chống lại TikTok. Hoa Kỳ cũng yêu cầu công ty mẹ ByteDance của Trung Quốc phải bán nó, nếu không sẽ phải đối mặt với lệnh cấm trên toàn quốc.

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) đã hợp lực trong một vụ kiện dân sự vào thứ Sáu, tuyên bố rằng TikTok đã vi phạm Đạo luật bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em trên mạng (COPPA).

Chủ tịch Hội đồng Thương mại Lena Khan cho biết trong một thông cáo báo chí: "TikTok cố tình và liên tục vi phạm quyền riêng tư của trẻ em và đe dọa sự an toàn của hàng triệu trẻ em trên khắp Hoa Kỳ."

Đạo luật bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em trên mạng nghiêm cấm các trang web thu thập thông tin cá nhân của trẻ em dưới 13 tuổi mà không có sự đồng ý của cha mẹ. gái dâm

Vụ kiện cho rằng kể từ năm 2019, TikTok đã cho phép trẻ em sử dụng ứng dụng, thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của mình mà không cho cha mẹ biết.

Vụ kiện cũng tuyên bố rằng ngay cả những tài khoản "chế độ dành cho trẻ em" được tạo cho người dùng dưới 13 tuổi cũng đã thu thập địa chỉ email và thông tin cá nhân khác.

Các quan chức của Bộ Tư pháp tuyên bố trong một thông cáo báo chí rằng TikTok và ByteDance thường xuyên "không tuân thủ" yêu cầu của phụ huynh về việc xóa tài khoản và dữ liệu của con họ, đồng thời các chính sách của họ về việc xác định và xóa tài khoản do trẻ em tạo là không hiệu quả .

TikTok: Cáo buộc là tin cũgái dâm

救援人员随后在这座5层楼混合用途建筑内发现了11具尸体。目前尚不清楚起火原因和罹难者身份。

周四早些时候,她在美国《华尔街日报》上写道,在马杜罗赢得选举后,她一直在躲藏,并担心自己的生命安全。

现场监视器画面可见,一辆白色宾士电动车突然冒出浓烟,接著爆炸起火并波及其他轿车,滚滚黑色浓烟弥漫整座地下停车场。

这宗事件造成一名澳洲人、3名英国人、一名北美人、一名巴勒斯坦人和一名波兰人死亡,引发了全球的愤怒。

TikTok khẳng định rằng công ty có sẵn các biện pháp bảo vệ để đảm bảo trải nghiệm phù hợp với lứa tuổi và xóa tài khoản của những người dùng bị nghi ngờ là chưa đủ tuổi vị thành niên.

Nó nói với AFP: "Chúng tôi không đồng ý với các cáo buộc, nhiều cáo buộc trong số đó liên quan đến các sự kiện và hoạt động trong quá khứ không chính xác về mặt thực tế hoặc đã được giải quyết kể từ đó."

"Chúng tôi tự hào về những nỗ lực bảo vệ trẻ em và sẽ tiếp tục cập nhật cũng như cải thiện nền tảng."

Năm năm trước, Hoa Kỳ đã đệ đơn kiện một ứng dụng có tên Musical.ly theo Đạo luật bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em trên mạng. Ứng dụng này đã được ByteDance mua lại và sáp nhập vào TikTok.

Các quan chức của Bộ Tư pháp tuyên bố rằng việc mua lại khiến TikTok phải thực hiện các biện pháp để tuân thủ luật về quyền riêng tư của trẻ em. gái dâm

TikTok Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thỏa thuận nhận tội với nghi phạm vụ 11/9 gây tranh cãi, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ tuyên bố rút lui Fami: Mạng xã hội đã bày tỏ sẵn sàng xin giấy phép và chính phủ không có ý định đóng cửa bất kỳ nền tảng nào [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Để tránh tái diễn vụ xả súng, Mật vụ tăng cường sử dụng máy bay không người lái Lo ngại chiến tranh mở rộng ở Trung Đông, Mỹ triển khai thêm tàu ​​chiến và máy bay chiến đấu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền