tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Máy bay ném bom và tay súng tấn công bãi biển sầm uất ở thủ đô Somalia, 95 người thương vong

Máy bay ném bom và tay súng tấn công bãi biển sầm uất ở thủ đô Somalia, 95 người thương vong

thời gian:2024-08-03 20:48:34 Nhấp chuột:55 hạng hai

(Mogadishugái dâm, ngày 3) Những kẻ đánh bom liều chết và các tay súng thuộc tổ chức cực đoan Somali "Al-Shabaab" đã tấn công một bãi biển đông đúc ở Mogadishu, thủ đô của Somalia, vào đêm thứ Sáu theo giờ địa phương, khiến gần một trăm người thương vong.

AFP đưa tin rằng phát ngôn viên cảnh sát Hassan nói với các phóng viên hôm thứ Bảy: "Hơn 32 thường dân đã thiệt mạng trong vụ tấn công này và khoảng 63 người bị thương, một số người trong số họ bị thương nặng."

Al-Shabaab đã nhận trách nhiệm về vụ tấn công.

Cảnh sát và các nhân chứng nói với AFP rằng kẻ đánh bom đã cho nổ thiết bị nổ của mình trên Bãi biển Lido, sau đó tay súng đã nổ súng tại hiện trường. Bãi biển Lido, nơi được giới doanh nhân và quan chức ưa chuộng, từng là địa điểm của một số vụ tấn công trước đó.

Sĩ quan cảnh sát Omar nói với AFP rằng họ "bắn ngẫu nhiên vào dân thường." Ông cho biết lực lượng an ninh đã kết thúc cuộc tấn công và tiêu diệt 5 tay súng, trong đó kẻ tấn công thứ 6 “cho nổ tung thân mình trên bãi biển”.

Các nhân chứng nói rằng có rất nhiều người ở địa điểm nổi tiếng này khi vụ nổ xảy ra và mô tả cách tay súng sau đó tiến hành cuộc tấn công. gái dâm

韩国周五表示,该部试图透过韩朝联络办公室联系朝鲜,提出提供援助的建议,但平壤尚未做出回应。

依韩国气象厅标准,最高体感温度超过摄氏35度的状况维持2天以上,或因热浪造成严重灾情时,会发布热浪警报;热浪注意报的标准则为连续2天以上,最高体感温度超过摄氏33度。

以军在周四发表的声明中表示,其战机“袭击并消灭了哈马斯军事部门特工古尔”,并指古尔参与了去年10月7日对以色列的攻击。

救援人员随后在这座5层楼混合用途建筑内发现了11具尸体。目前尚不清楚起火原因和罹难者身份。

Nhân chứng Ali nói với AFP: "Mọi người đều hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra, vì vụ nổ súng bắt đầu ngay sau vụ nổ." Anh ấy nói rằng mọi người cố gắng trốn hoặc trốn thoát tại chỗ, "Tôi thấy rất nhiều người." Rơi xuống đất, có người chết, có người bị thương”.

Các nhân chứng khác mô tả cảnh tượng tương tự. Yare, người chứng kiến ​​vụ tấn công tại một khách sạn gần đó, cho biết: "Tôi nhìn thấy những người bị thương trên bãi biển. Mọi người la hét trong hoảng loạn. Thật khó để biết ai đã chết và ai còn sống."

Khi chính phủ tiếp tục cuộc tấn công chống lại phiến quân Hồi giáo, al-Shabaab, một nhóm có liên hệ với tổ chức khủng bố al-Qaida, đã phát động nhiều cuộc tấn công ở Mogadishu và các vùng khác của đất nước.

Cuộc tấn công gần đây nhất xảy ra vào tháng trước. Một quả bom xe cực mạnh phát nổ tại một quán cà phê ở Mogadishu, khiến 5 người thiệt mạng. Vào tháng 3 năm nay, phiến quân có vũ trang đã tiến hành cuộc bao vây kéo dài hàng giờ đồng hồ vào một khách sạn ở Mogadishu, khiến 3 người thiệt mạng và 27 người khác bị thương.

Trong 17 năm quagái dâm, "Shabaab" đã phát động một cuộc nổi dậy đẫm máu chống lại chính phủ liên bang mong manh của Somalia.

{hai mươi ba} somali tấn công Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Israel vào Bờ Tây khiến 5 người thiệt mạng trong đó có 1 sĩ quan Hamas Đám tang của thiếu niên bị tấn công ở Cao nguyên Golan, hàng nghìn người Druze khiêng quan tài Tranh chấp nổ ra bên ngoài hộp đêm, hai người đàn ông dùng dao, gậy tấn công hai người Israel đột kích kho vũ khí của Lebanon vào ban đêm, vụ nổ làm 3 dân làng gần đó bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền