tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Báo động chấn động vụ tấn công bằng dao ở Tel Aviv: 2 người chết, 2 người bị thương, nghi phạm người Palestine thiệt mạng

Báo động chấn động vụ tấn công bằng dao ở Tel Aviv: 2 người chết, 2 người bị thương, nghi phạm người Palestine thiệt mạng

thời gian:2024-08-05 11:21:54 Nhấp chuột:185 hạng hai

(Tel Avivgái dâm, thứ 4) Cơ quan y tế khẩn cấp của Israel hôm Chủ nhật cho biết một vụ tấn công bằng dao đã xảy ra ở ngoại ô Tel Aviv, khiến một phụ nữ lớn tuổi và một người đàn ông thiệt mạng và hai người khác bị thương. Cảnh sát cho biết một nghi phạm người Palestine đã bị "khuất phục" và sau đó chết trong bệnh viện.

Theo các báo cáo toàn diện của nước ngoài, tổ chức cứu hộ y tế khẩn cấp Israel "Magen David Adom" (Magen David Adom) tuyên bố trong một tuyên bố rằng "vụ tấn công khủng bố" này xảy ra ở Holon, ngoại ô phía nam Tel Aviv, trung tâm thương mại của Israel. Nhiều địa điểm.

Tấn công người ở gần trạm xăng và công viên

Vụ án xảy ra vào buổi sáng, "Red David Adom" cho biết một nghi phạm cầm dao đã tấn công người dân gần các trạm xăng và công viên địa phương ở Holon.

Cảnh sát Israel cho biết trong một tuyên bố rằng nghi phạm đến từ Bờ Tây bị chiếm đóng đã bị "khuất phục" bởi một sĩ quan cảnh sát đến hiện trường nhưng không nói rõ chi tiết.

Người phát ngôn của Cảnh sát Truyền thông: "Một trong những sĩ quan cảnh sát của chúng tôi đã nhanh chóng khuất phục kẻ khủng bố tại hiện trường và ngăn hắn thực hiện các cuộc tấn công nghiêm trọng hơn."gái dâm

以色各国度安一都长本·格维尔(左3)在保镖的追随下抵达发生刀袭案的公园。(图取自法新社)Bộ trưởng An ninh Quốc gia Israel Ben Gvir ( Bên trái 3) Đi cùng với các vệ sĩ , họ đến công viên nơi xảy ra vụ tấn công bằng dao. (Ảnh chụp từ AFP)

Tổ chức y tế: Cuộc tấn công khủng bố phức tạp và khó khăn

"Red David Adom" tuyên bố: "Đây là một vụ tấn công khủng bố phức tạp và khó khăn. Các nạn nhân nằm rải rác ở 3 địa điểm khác nhau, cách nhau khoảng 500 m."

声明强调,以色列将在适当的时间和地点遭到“严厉的惩罚”。

韩联社援引朝中社周日报导gái dâm,金正恩就此表示,朝方已基于国家性对策制定灾后重建计划,相信相关工作将取得进展。如果在此过程中需要帮助,他会向最真诚的朋友——莫斯科请求帮助。

福克斯新闻在其网站上证实,辩论将在现场观众面前举行,并将遵循与美国有线电视新闻网(CNN)6月27日组织的特朗普与拜登辩论类似的规则。

他贴文称,“虽然这有点幽默,但这(披萨指数)是现实世界的情报指标,可以100%准确地预测发生的重大事件。”

Trung tâm Y tế Shamir cho biết kẻ tấn công được xác định đã chết ngay sau khi được đưa đến bệnh viện gần Holon và đang trong tình trạng nguy kịch.

Bệnh viện Wolfson cho biết một phụ nữ 66 tuổi và một người đàn ông ở độ tuổi 80 bị thương nặng và chết vì vết thương ngay sau vụ tấn công.

Trang tin Ynet của Israel cho biết tuổi của cặp đôi được Magen David Adom công bố trước đó là 70 tuổi.

刀袭案发生后,以色列警方顽固了荷隆市的事发油站伸开访谒。(图取自法新社)Sau vụ tấn công bằng dao, cảnh sát Israel đã phong tỏa trạm xăng ở Holon nơi xảy ra vụ việc để điều tra. (Ảnh chụp từ AFP)

Dịch vụ khẩn cấp cho biết có hai người đàn ông khác bị thương. Một người đàn ông 68 tuổi bị thương nặng và một người đàn ông 26 tuổi bị thương nhẹ.

Vụ việc này xảy ra vào thời điểm căng thẳng ở Israel và toàn bộ khu vực Trung Đông đang gia tăng. Cuộc chiến giữa Israel và Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) ở Dải Gaza đã diễn ra gần 10 tháng.

Trước đógái dâm, lãnh đạo chính trị Hamas Haniyeh đã bị ám sát ở Tehran, thủ đô của Iran, đồng thời Iran và các nhóm vũ trang mà nước này hỗ trợ ở Trung Đông đã đe dọa tiến hành các hành động trả thù. Vài giờ trước vụ ám sát Haniyeh, một cuộc tấn công của Israel vào thủ đô Beirut của Lebanon đã giết chết một chỉ huy cấp cao của Hezbollah và làm gia tăng căng thẳng trong khu vực.  

xã hội Israel tấn công Palestine Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cuộc biểu tình “Ở bên nhân dân Palestine” không chặn đường; 65 cảnh sát giao thông điều khiển giao thông bên ngoài sân vận động Kêu gọi tẩy chay cuộc biểu tình "Hãy ở bên nhân dân Palestine", Đoàn Thanh niên Pakatan Harapan lên án hành vi đạo đức giả của Yuan Huai Shao Ủng hộ Palestine Rally Rapid KL kêu gọi người dân đi LRT đến tham dự [Chiến tranh Israel-Palestine] Cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Israel vào Bờ Tây khiến 5 người thiệt mạng trong đó có 1 sĩ quan Hamas
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền