tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ban Công tác Mặt trận Thống nhất Trung Quốc phê duyệt các bộ phim liên quan đến Tây Tạng, khiến văn hóa Tây Tạng trở nên độc lập với dân tộc Trung Quốc

Ban Công tác Mặt trận Thống nhất Trung Quốc phê duyệt các bộ phim liên quan đến Tây Tạng, khiến văn hóa Tây Tạng trở nên độc lập với dân tộc Trung Quốc

thời gian:2024-08-06 11:38:23 Nhấp chuột:184 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 5) Pan Yue, Thứ trưởng Ban Công tác Mặt trận Thống nhất Trung Quốcgái dâm, gần đây đã chỉ trích việc sản xuất các bộ phim liên quan đến Tây Tạng, cảnh báo rằng không nên coi chúng là “nhóm văn hóa Himalaya độc lập”.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan dẫn lời "Sing Tao Daily" của Hồng Kông đưa tin hôm thứ Hai rằng các quan chức Bắc Kinh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng "ý thức của cộng đồng dân tộc Trung Quốc" và phản đối sự chú ý quá mức đến những khác biệt và đặc thù trong văn học dân tộc Pan Yue. , Thứ trưởng Ban Công tác Mặt trận Thống nhất kiêm Giám đốc Ủy ban Dân tộc Quốc gia, mới đây Ông nhấn mạnh rằng tiêu chí đầu tiên để đánh giá các tác phẩm văn học quốc gia là liệu chúng có góp phần hình thành ý thức mạnh mẽ về cộng đồng dân tộc Trung Quốc hay không.

Ví dụ, ông nói rằng khi viết về Tây Tạng, "nó có thể độc đáo như vậy nhưng không thể viết về vòng tròn văn hóa độc lập của dãy Himalaya" và "nêu bật một phần hiện thực".

Bộ phim mà Pan Yue đang đề cập đến bị nghi ngờ là "Kang Rinpoche"gái dâm, được phát hành vào năm 2017 và do đạo diễn Trung Quốc Zhang Yang viết kịch bản và đạo diễn. Phim kể về câu chuyện của 11 người Tây Tạng trong chuyến hành hương đến Lhasa và vùng đất của họ. câu chuyện về ngọn núi thiêng "Kang Rinpoche".

Lý thuyết dân tộc hẹp hòi của phương Tây nhấn mạnh đến sự khác biệt

Theo báo cáo, gần đây Pan Yue đã có bài phát biểu có liên quan tại cuộc họp của ban giám khảo “Giải thưởng Ngựa” về Sáng tạo Văn học Dân tộc Thiểu số Quốc gia của Trung Quốc.

Ông chỉ ra rằng trong những thập kỷ gần đâygái dâm, dưới ảnh hưởng của lý thuyết dân tộc và chủ nghĩa đa nguyên văn hóa phương Tây, các nhà văn trong giới văn học của các nước đang phát triển trên thế giới, trong đó có Trung Quốc, đã rút lui khỏi tổng thể và bản chất đương đại và chú ý nhiều hơn đến sự khác biệt Những hiện tượng kỳ lạ về giới tính và đặc thù.

声明说:“任何试图推迟公布官方投票记录的行为,只会进一步让人怀疑选举的可信度。”

“这不是抗议,这是有组织的暴力行为。”骚乱发生后,斯塔默表示,参与暴力事件的人将被拘留,指控将随之而来,定罪也将随之而来,“无论是直接地,还是在网上煽动这种行为后逃跑的人,我保证你会后悔参与进来”。

根据美国民调机构YouGov与美国哥伦比亚广播公司(CBS)新闻网联合发布一项民调显示,哈里斯在全国比特朗普领先1%(仍处于误差范围),而特朗普之前领先拜登5%。另外,在决定美国大选胜负的摇摆州中,哈里斯和特朗普也势均力敌。

泽连斯基说:“我们经常听到‘不可能’这个词。现在它成为现实。现实就在我们的天空中。F-16战机在乌克兰。我们让它成为现实。”在他宣布这一消息时,几架战机在他上方呼啸而过。

Ông nhấn mạnh rằng con đường "đa dạng và thống nhất văn hóa" của Trung Quốc khác với con đường "đa nguyên văn hóa" của phương Tây. Lấy Tây Tạng làm ví dụ, ông nhấn mạnh rằng Tây Tạng có thể được mô tả là độc nhất, nhưng không thể coi nó là một vùng Himalaya độc lập. vòng tròn văn hóa, bởi vì lịch sử thực sự là Tây Tạng cổ đại cũng “nhìn về phía đông” khi nó hùng mạnh nhất.

Nguồn gốc của khái niệm "dân tộc Trung Hoa" có thể bắt nguồn từ năm 1902, khi nó được nhà tư tưởng nổi tiếng Liang Qichao đề xuất lần đầu tiên.

Liang Qichao tin rằng "dân tộc Trung Hoa" là sự pha trộn của nhiều dân tộc ở Trung Quốc. Trong các tác phẩm sau này như “Quan sát về dân tộc Trung Hoa trong lịch sử”, ông đã phân tích sâu hơn về tính đa dạng và sự pha trộn của dân tộc Trung Quốc từ góc độ diễn biến lịch sửgái dâm, đồng thời khẳng định “dân tộc Trung Quốc không phải là một dân tộc duy nhất kể từ khi thành lập. khởi đầu nhưng thực chất là sự pha trộn của nhiều dân tộc”.

{hai mươi mốt} Trung Quốc Bộ phim Tây Tạng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lo chiến tranh dọc eo biển Đài Loan, Mã Anh Cửu: Mỹ không thể hy sinh chính người dân của mình Nắng nóng tiếp tục kéo dài ở Quảng Đông, Trung Quốc, nhiệt độ cao nhất ở Quảng Châu vượt 40 độ C [Thế vận hội Paris] Nhãn hiệu nhẫn kim cương của Liu Yuchen cho lời cầu hôn của anh đã bị xé toạc. Huấn luyện viên trêu chọc: Bông hoa nhỏ và viên kim cương nhỏ. Trung Quốc mở cửa hàng kim khí trên đảo Phú Lâm ở Tây Sa, phản ứng của Việt Nam còn chờ xem
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền