tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cửa hàng quà tặng cà phê Blue Bottle khai trương tại Lion City |

Cửa hàng quà tặng cà phê Blue Bottle khai trương tại Lion City |

thời gian:2024-08-14 16:51:48 Nhấp chuột:121 hạng hai

Chuỗi cà phê đặc sản của Mỹ Blue Bottle Coffee sẽ mở cửa hàng Đông Nam Á đầu tiên tại Thành phố Sư tử. việt nam

Không giống như Blue Bottle Coffee đầu tiên ở Nhật Bản và Hàn Quốc, cửa hàng này hoạt động theo mô hình cửa hàng trong cửa hàng, tập trung vào quà tặng có thương hiệu. Cửa hàng sẽ được đặt tại Trung tâm mua sắm Raffles City vào ngày 27 tháng 8. ) đã khai trương một cửa hàng. cửa hàng mới tại cửa hàng bách hóa Nhật Bản Lumine ở Thành phố Sư tử.

顶级啤酒自1965年出品,严选优质的欧洲产顶级啤酒花việt nam,采用二条大麦酿出丰富香气及清爽的尾韵,添加稀贵的钻石麦芽,并以日本100%深层天然水酿造。最大特色是细致绵密的“神泡”,锁住啤酒香气,更能维持苦、甜与鲜味的啤酒口感,为此设计酒液与泡沫分开的龙头、久留泡沫的啤酒杯。

它的学名是sauropus androgynus,也称天绿香、守宫木和树仔菜。马尼菜这个名字直译自马来文的“sayur manis”,意思是“甜菜”。它的叶子较厚,初尝有些粗涩,细嚼到菜汁开始溢出甜味,很有层次和野菜风味。一手捉着一株马尼菜,另一手将叶片从分枝撸下来的过程充满乐趣。洗净后还要搓揉和撕碎,这样更能释放菜汁和甘甜,吃起来不会干涩。

立兴鱼圆面的古早味配方可追溯到1960年代việt nam,手工鱼圆采用100%黄尾鱼,一碗$6.30起。

Cửa hàng Lumine mới có diện tích 7.000 feet vuông và có nhiều cửa hàng trong cửa hàng, chẳng hạn như các thương hiệu quần áo nổi tiếng của Nhật Bản như Beams và United Arrows. Cửa hàng Blue Bottle Coffee sắp khai trương tại Thành phố Sư tử tập trung vào quà tặng và chỉ bán các dòng sản phẩm cà phê Blue Bottle, bao gồm cà phê espresso hòa tan, đồ uống và phụ kiện pha cà phê. Ngoài hàng hóa, Blue Bottle Coffee cũng sẽ tổ chức các hội thảo về cà phê và triển lãm tuyển chọn, thông tin chi tiết sẽ được công bố gần thời điểm khai mạc.

Các cửa hàng của Blue Bottle Coffee ở Thành phố Sư tử tập trung vào hàng hóa, bao gồm cả đồ uống. (Được cung cấp bởi Blue Bottle Coffee) Cửa hàng Lion City của Blue Bottle Coffee chủ yếu bán quà tặng và bán một loạt sản phẩm như cà phê espresso hòa tan. (Được cung cấp bởi Blue Bottle Coffee)

Blue Bottle Coffee là công ty độc nhất trong thế giới cà phê đặc sản và được thành lập vào năm 2002 bởi nghệ sĩ kèn clarinetist James Freeman. Anh cảm thấy mệt mỏi với cà phê thương mại được rang quá kỹ và không đủ tươi trên thị trường nên anh đã tự mình rang hạt cà phê tươi để bán ở các chợ nông sản gần đó và phục vụ cà phê pha bằng tay theo cách mà anh cho là lý tưởng.

Khi hàng dài người xếp hàng trước quầy hàngviệt nam, câu chuyện về Blue Bottle Coffee bắt đầu vào năm 2010, công ty mở địa điểm kinh doanh đầu tiên tại Thành phố New York. Năm 2017, Nestlé mua lại phần lớn cổ phần của Blue Bottle Coffee, hiện là công ty cà phê chuỗi trực thuộc Nestlé, có trụ sở chính tại California, Mỹ. Nó có đặc điểm là tập trung vào cà phê có nguồn gốc duy nhất và nổi tiếng với công nghệ pha cà phê chất lượng cao. Chuỗi cà phê thời thượng California này hiện có hơn 100 chi nhánh trên khắp thế giới, trong những năm gần đây, hãng đã mở chi nhánh tại nhiều thành phố ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông và Thượng Hải.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền