tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thương hiệu ẩm thực phương Tây địa phương kỷ niệm 25 năm và ra mắt 10 món ăn đã đi qua nhiều năm Lianhe Zaobao |

Thương hiệu ẩm thực phương Tây địa phương kỷ niệm 25 năm và ra mắt 10 món ăn đã đi qua nhiều năm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 16:16:15 Nhấp chuột:161 hạng hai

Câu chuyện về PS.Cafegái dâm, một thương hiệu đồ ăn địa phương phương Tây, bắt đầu vào năm 1999 tại một quán cà phê nhỏ bên trong cửa hàng quần áo Paragon "Projectshop".

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, năm món ăn hoài cổ nổi tiếng sẽ được ra mắt vào tháng 8 và tháng 9 với giá 25 USD mỗi món, đưa khách hàng bước vào đường hầm thời gian. Những khách hàng không ăn đủ những món ăn này sẽ rất vui mừng. Đối với những người chưa bao giờ nếm thử món này, bạn có thể có cái nhìn thoáng qua về cách các nhà hàng, thậm chí cả đồ ăn địa phương của phương Tây, đã phát triển như thế nào trong hơn một phần tư thế kỷ qua thực đơn của họ.

Vịt chiên Giáng sinh phủ hạnh nhân xô thơm giòn, dùng kèm lê om rượu vang đỏ và sốt cam rượu vang đỏ. (Nhà hàng cung cấp)

Thực đơn tháng 8 (từ ngày 1 đến ngày 31) có hai món salad. Món salad Nhật Bản "Big Nihon" được tạo ra vào năm 2009 kết hợp mì soba trà xanh, cá hồi cắt miếng, bí ngô, đậu nành Nhật Bản và đậu phụgái dâm, v.v., phủ lên trên là cà chua chua mặn và nước sốt Nhật Bản. Món salad hạt dẻ bí đỏ ra mắt năm 2017 sử dụng phô mai Gorgonzola hơi cay với những lát bí ngô, lê thơm,…

Mực nướng than được đặt trên trân châu lúa mạch, hạt lựu, rau diếp xoăn đỏ và nho khô. (do nhà hàng cung cấp)

Món vịt hầm chủ yếu được phủ một lớp hạnh nhân xô thơm giòn (cây xô thơm), cộng với lê om rượu vang đỏ và sốt cam rượu vang đỏ, đưa thực khách trở về Giáng sinh năm 2020. Hai món chính còn lại là bánh kẹp thịt heo nướng lá phong và mực nướng than.

Đậu khô nhồi thịt gà phủ sốt giấm chanh mật ong là "hương vị xưa" của năm 2006. (do nhà hàng cung cấp)

Thực đơn cho tháng 9 (từ ngày 1 đến ngày 30) bao gồm Burger đậu phụ gà 2006gái dâm, bao gồm thịt gà kẹp giữa hai miếng đậu phụ chiên và phủ sốt giấm chanh mật ong. Gỏi cua lột chiên giòn sốt mù tạt Nhật Bản là một sáng tạo sáng tạo vào năm 2016, phù hợp với phong cách phương Đông đang thịnh hành lúc bấy giờ. Tôm nướng tỏi năm 2018 được kết hợp với vẹm xanh và xúc xích Tây Ban Nha, mang hương vị đại dương đậm đà. Hai món còn lại là gà bọc thịt xông khói và giăm bông hun khói cùng bánh mì bột chua nướng phô mai (croque madame).

Bánh pudding chanh hấp với sốt mayonnaise chanh chua ngọt và kem vani cho món tráng miệng, sự kết thúc hoàn hảo cho một hành trình ấm lòng của người sành ăn. (Do nhà hàng cung cấp)

Ngoài ra còn có cocktail và món tráng miệng với giá 12,50 USD trong thực đơn. Tháng 8 là Roseberry Sangria. Bưởi Caiprioska của tháng 9, loại rượu cơ bản là Vodka, với chanh và bưởi là điểm cuối cùng. Món tráng miệng cho cả hai tháng là pudding chanh hấp, một loại bánh bông xốp với sốt mayonnaise chanh chua ngọt và kem vani, là sự kết thúc hoàn hảo cho hành trình sành ăn ấm lòng.

店内售卖多款每天新鲜烘焙的糕点。松糕(muffin,$1.80)有巧克力、蓝莓和香蕉等,可颂(croissant,$2.80)有榛果和覆盆子等口味,鸡蛋和鸡肉美奶滋三文治$2.60,面包甜食酥皮巧克力卷和肉桂卷则是$2.30。电热保温箱内有鲔鱼酥皮饼、咖喱鸡酥皮饼、鸡肉派和芝士鸡肉香肠酥皮饼等,$2.30起。

品尝Mala Goldspice炸鸡,看你吃出更多的麻辣还是咸蛋黄味?即日至8月12日,食客在购买Mala Goldspice炸鸡或鸡柳时,将可获得一个QR码,扫描后可点击kfcmalagoldspice.sg投票。每投一票,食客将可获得$2优惠。

这家摊位售卖本地少见的手工传统刹骑马(即“沙琪玛”),口感酥脆又不失内里松软,带有蛋香和麦芽糖的甜香。

Sau 25 năm làm việc chăm chỉgái dâm, PS.Cafe đã mở 10 nhà hàng trên khắp hòn đảo. Cách trang trí rất tiện nghi và độc đáo, đồng thời các suất ăn cũng rất phong phú. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng trực tuyến tại www.pscafe. .com.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền