tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > 897 vụ lừa đảo đầu tư được báo cáo kể từ tháng 7 bằng cách giới thiệu sản phẩm đầu tư Lianhe Zaobao |

897 vụ lừa đảo đầu tư được báo cáo kể từ tháng 7 bằng cách giới thiệu sản phẩm đầu tư Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 21:42:32 Nhấp chuột:142 hạng hai

Giả làm người nổi tiếng hoặc công ty và đăng ảnh chụp màn hình về cách kiếm tiền hoặc lấy lòng tin của nạn nhân thông qua mạng xã hội và phần mềm hẹn hògái dâm, sau đó dụ nạn nhân đầu tư. Từ tháng 7 năm 2024 đến nay, ít nhất 897 vụ lừa đảo đầu tư đã xảy ra tại địa phương, với thiệt hại ít nhất 36 triệu nhân dân tệ.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra thông báo vào thứ Tư (14 tháng 8) để nhắc nhở công chúng cảnh giác với hai loại lừa đảo đầu tư xảy ra gần đây.

Trong loại lừa đảo đầu tiên, nạn nhân sẽ bị lừa tham gia các nhóm hoặc kênh trò chuyện như Telegram, giả làm người nổi tiếng hoặc đến từ một công ty nổi tiếng. Các cộng sự trong nhóm trò chuyện sẽ tiếp tục chia sẻ cái gọi là ảnh chụp màn hình lợi nhuận đầu tư, từng bước để thu hút nạn nhân đầu tư.

新加坡股市全场成交量10亿股gái dâm,总成交额13亿6000万元。上升股251只,下跌股256只。

文告指出,减少在华债务投资符合集团的中期资产配置战略。而较高的现金和收益提升产品只是暂时的,因为扬子江金融打算逐步将这些流动资产重新配置到新加坡及东南亚的海事相关投资和私人信贷基金中。

我国目前有超过600公里的脚踏车道和公园连道。在建成的脚踏车道中,超过200公里是建在人行道旁。

第一类骗局中,受害者会被骗徒加入Telegram等聊天群组或频道,假称是名人或来自某个知名公司。聊天群组内的同伙会不断分享所谓的投资获利截图,一步步引诱受害者上当投资。

Nếu nạn nhân liên hệ với kẻ lừa đảo, họ sẽ nhận được nhiều kế hoạch đầu tư khác nhau để lựa chọn. Sau đó, những kẻ lừa đảo sẽ yêu cầu thông tin cá nhân như số tài khoản ngân hàng, tên và số điện thoại di động, đồng thời yêu cầu nạn nhân gửi tiền để tham gia vào một kế hoạch đầu tư. Một số kẻ lừa đảo cũng sẽ sử dụng các trang web đầu tư hoặc ứng dụng di động để hiển thị lợi nhuận để nạn nhân tin rằng đó là sự thật.

Trong loại lừa đảo thứ hai, những kẻ lừa đảo sẽ liên hệ với nạn nhân thông qua các nền tảng như Facebook và WhatsApp hoặc các ứng dụng hẹn hò như Coffee Meets Bagel. Sau khi đã thiết lập được lòng tin và mối quan hệ, kẻ lừa đảo sẽ nhân cơ hội giới thiệu cơ hội đầu tư rồi hướng dẫn nạn nhân chuyển tiền đầu tư vào ngân hàng hoặc tài khoản PayNow.

Ban đầu, nạn nhân sẽ nhận được một số lợi tức đầu tư và trang web hoặc ứng dụng di động đầu tư giả mạo cũng sẽ cho thấy rằng lợi nhuận đang tăng lên, từ đó xúi giục nạn nhân đầu tư lớn hơn.

Cảnh sát cho biết nạn nhân của hai loại lừa đảo đầu tư này sẽ tiếp tục gửi tiền và đầu tư số tiền ngày càng lớn hơngái dâm, nhưng cuối cùng họ không thể rút được cái gọi là lợi nhuận. Kẻ lừa đảo sau đó mất liên lạc và họ nhận ra mình đã bị lừa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền