tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > SMRT tiếp quản Gói xe buýt Tây Jurong, 75% nhân viên bị ảnh hưởng chọn tham gia |

SMRT tiếp quản Gói xe buýt Tây Jurong, 75% nhân viên bị ảnh hưởng chọn tham gia |

thời gian:2024-09-01 22:40:16 Nhấp chuột:127 hạng hai

SMRT sẽ tiếp quản dịch vụ xe buýt Jurong West từ SBS Transit theo hai giai đoạn bắt đầu từ tháng này. Gần 3/4 số nhân viên bị ảnh hưởng đã chọn tham gia xe buýt SMRTgái dâm, đồng thời công ty cũng đã thuê thuyền trưởng xe buýt mới để đảm bảo có đủ nhân lực tiếp tục phục vụ hành khách.

26 tuyến do Jurong West Bus cung cấp chủ yếu đi đến các khu vực phía Tây như Jurong, Boon Lay, Joo Koon và Tuas.

SMRT sẽ tiếp quản Bến xe buýt Shun Lee, Trạm xe buýt Boon Lay và 15 tuyến xe buýt khởi hành từ Nút giao thông Boon Lay vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 9), bao gồm xe buýt 179, 192 và 240.

这批易通卡由SMRT耗资约70万元生产并充值,资金来自集团旗下“改善法”(Kaizen)计划中所节约下的成本。

上一届2020年大选中,当选的女议员占约三成,行动党现有23名女议员gái dâm,另有两人来自工人党。

世界卫生组织8月14日宣布再次将猴痘疫情,列为“全球突发公共卫生事件”。

11 tuyến xe buýt còn lại cũng như Trạm xe buýt Joo Koon và Bến xe buýt Tuas sẽ do SMRT vận hành từ ngày 15 tháng này.

Chủ tịch SMRT Seah Wenmin và Thư ký điều hành Liên đoàn Công nhân Vận tải Quốc gia Yang Yicai đã phân phát những tấm thẻ có in chữ "Mượt mà" cho các thuyền trưởng và nhân viên xe buýt tại Shunli Depot vào sáng sớm Chủ nhật, chúc giao thông thuận lợi trong tương lai.

Yang Yicai (thứ năm từ phải sang, hàng thứ hai), thư ký điều hành Liên đoàn Công nhân Vận tải Quốc gia và She Wenmin (thứ sáu từ phải sang, hàng thứ hai), chủ tịch SMRT, chào thuyền trưởng xe buýt cấp cao Xu Dixian (ngay hàng ghế đầu) tại Trạm xe buýt Shunli 4. Người mặc áo đỏ) và các nhân viên khác đã phát những tấm thẻ có in chữ "Smooth" và cùng nhau chụp ảnh. (Ảnh của Chen Binqin)

Khi phát biểugái dâm, She Wenmin cho biết gần 75% nhân viên bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của các nhà điều hành hỗ trợ xe buýt đã chọn gia nhập SMRT. Anh tự tin rằng mình sẽ tạo thành một gia đình vững mạnh với những nhân viên mới này, hòa nhập cộng đồng và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho cư dân.

Yang Yicai cho biết mỗi khi một gói xe buýt được sang tay, sẽ có rất nhiều công việc phải giải quyết, bao gồm các vấn đề về vận hành, kỹ thuật, hành chính và lao động. Ông cảm ơn đội ngũ quản lý SMRT đã hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn Công nhân Vận tải để đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ cho nhân viên.

"Chúng tôi rất vui vì đã hoàn tất quá trình chuyển đổi. Vài tuần và tháng tới sẽ là thời điểm quan trọng để đảm bảo rằng các dịch vụ xe buýt luôn thông suốt và an toàn."

Đất nước chúng tôi đã tổ chức các tuyến xe buýt trên khắp hòn đảo theo vị trí địa lý Được chia thành 14 gói, Cơ quan Giao thông Đường bộ đã mời thầu các gói xe buýt Redhill và Jurong West vào năm ngoái. Kết quả đấu thầu được công bố vào năm ngoái. SBS Transit giữ quyền vận hành các cơ sở hỗ trợ ở Redhill, trong khi các cơ sở hỗ trợ ở Jurong West ban đầu được SMRT thắng thầu với giá thầu thấp hơn.

Cục Vận tải Đường bộ vào thời điểm đó cho biết SMRT phải đưa ra lời mời làm việc cho nhân viên của cơ sở Jurong West và các điều kiện không được tồi tệ hơn trước.

Các xe buýt thuộc Gói xe buýt Tây Jurong đã bắt đầu được thay thế bằng logo SMRT. Bốn trong số chúng cũng được in áo khoác màu đỏ đặc biệt, ghi rằng SMRT rất vinh dự được phục vụ tại các nút giao xe buýt Boon Lay và Joo Koon, cũng như bến xe Tuas chính phục vụ mọi người. (Ảnh của Chen Binqin)

Đội trưởng xe buýt cấp cao Xu Tixian (57 tuổi) đã lái xe buýt cho SBS Transit được khoảng 25 năm. Anh ấy sẽ mặc đồng phục SMRT hoàn toàn mới vào thứ Hai (ngày 2) và lái chiếc xe buýt quen thuộc Số. . 251.

Khi được phỏng vấn, Xu Tixian nói rằng thà có kinh nghiệm còn hơn là trở thành một người chuyên nghiệp. Anh ấy đã quen với môi trường ở phương Tây nhiều năm và nhà anh ấy gần kho hàng và Boon Lay. Bus Interchange nên anh đã chọn gia nhập SMRT. Anh ta sẽ nhận được ưu đãi đầu vào tương ứng và mức lương cao hơn.

Mặc dù rất hào hứng với sự khởi đầu mới này nhưng Xu Dixian cho biết: "Tuyến xe buýt sẽ tiếp tục như bình thường và sẽ không ảnh hưởng đến hành khách." gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền