tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nghiên cứu sinh người Anh nhảy qua hàng rào và ngã chết sau khi uống rượu mới Lianhe Zaobao |

Nghiên cứu sinh người Anh nhảy qua hàng rào và ngã chết sau khi uống rượu mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-01 23:07:06 Nhấp chuột:97 hạng hai

Một nghiên cứu sinh tiến sĩ đến từ Vương quốc Anh đã rơi xuống tử vong từ hàng rào cao ba mét trên Đường Zehnder ở Pasir Panjang khi đang tham gia dự án thăm quan nghiên cứu tại Cơ quan Khoa họcviệt nam, Công nghệ và Nghiên cứu (A*STAR) ở Singapore.

Theo báo cáo của tòa án điều tra ở Durham, đông bắc nước Anh, người chết là John William Richmond, 24 tuổi, nguyên nhân tử vong là do chấn thương sọ não. Giám định pháp y xác định cái chết là do tai nạn và xảy ra do ảnh hưởng của rượu. Báo cáo khám nghiệm tử thi không tiết lộ liệu người chết có ở một mình vào thời điểm xảy ra vụ việc hay không.

Vụ việc xảy ra vào ngày 13 tháng 4 năm 2023. Hàng rào được dựng trên nền bê tông nâng cao bao quanh khu chung cư Buona Vista Gardens. việt nam

Báo cáo cho thấy nạn nhân đã đi chơi cùng bạn bè vào ngày 12 tháng 4 và uống rất nhiều rượu. Đoạn phim CCTV từ ngày hôm sau (13) cho thấy anh ta cố gắng trèo qua hàng rào vào sáng sớm. Hàng rào bị sập trong lần leo thứ hai và anh ta rơi xuống mương thoát nước bê tông. Các công nhân tìm thấy anh ta vào ngày hôm sau, nhân viên y tế đến và xác nhận rằng anh ta không có dấu hiệu của sự sống.

Khi bị "Lianhe Zaobao thẩm vấn", Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore cũng xác nhận rằng vào khoảng 11 giờ 40 sáng ngày 13 tháng 4 năm 2023việt nam, họ nhận được cuộc gọi cầu cứu từ gần khu dân cư ở Lô 13A của Jeanne Nhân viên y tế của Road. tuyên bố người đàn ông đã chết sau khi đến hiện trường.

李资政也在设于樟宜监狱内的义跑终点嘉年华活动上致辞,感谢公众对黄丝带的支持。

SMRT星期天(9月1日)接管顺利巴士车厂、文礼巴士转换站,以及从文礼转换站出发的15条巴士路线,包括179、192和240号巴士。

这起事故发生在2023年4月13日,该围栏竖立在凸起的混凝土平台上,环绕着梦娜园(Buona Vista Gardens)公寓。

Theo Straits Times, người phát ngôn của Cơ quan Khoa học, Công nghệ và Nghiên cứu Singapore tiết lộ rằng Richmond đã gia nhập Viện Tin sinh học của cơ quan này vào tháng 10 năm 2022 để tham gia nghiên cứu y sinh.

"Cơ quan Khoa họcviệt nam, Công nghệ và Nghiên cứu vô cùng thương tiếc về cái chết của Richmond. Chúng tôi đã ngay lập tức liên hệ với gia đình anh ấy và giúp điều phối việc xử lý và vận chuyển đồ đạc cá nhân của Richmond cũng như cung cấp dịch vụ cho đồng nghiệp và bạn cùng phòng của anh ấy ở Singapore. Cung cấp hỗ trợ."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền