tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Các nhà điều hành xây dựng địa phương có thể xin trợ cấp lên tới 70% để mua thiết bị tiết kiệm năng lượng và phát thải carbon thấp | Lianhe Zaobao |

Các nhà điều hành xây dựng địa phương có thể xin trợ cấp lên tới 70% để mua thiết bị tiết kiệm năng lượng và phát thải carbon thấp | Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 16:26:40 Nhấp chuột:176 hạng hai

Bắt đầu từ cuối năm naygái dâm, các nhà khai thác xây dựng có thể nộp đơn xin trợ cấp để mua thiết bị tiết kiệm năng lượng với mức trợ cấp lên tới 70% chi phí.

Những thiết bị này có thể giảm tới 50% lượng khí thải carbon so với thiết bị diesel truyền thống và cũng có thể giảm tiếng ồn trong quá trình xây dựng, điều này có lợi cho nhân viên xây dựng cũng như người dân hoặc doanh nghiệp xung quanh.

Khi Ủy ban phân bổ ngân sách của Quốc hội tranh luận về ngân sách chi tiêu của Bộ Phát triển Quốc gia trong năm nay, chính phủ đã thông báo rằng họ sẽ mở rộng Trợ cấp tiết kiệm năng lượng cho ngành xây dựng, cung cấp các khoản trợ cấp để hỗ trợ các công ty đầu tư vào thiết bị tiết kiệm năng lượng . Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng và Bộ trưởng thứ hai về Tài chính và Bộ trưởng thứ hai về Phát triển Quốc gia Indranee Chan đã công bố thêm thông tin chi tiết tại Lễ trao giải Kiến trúc thường niên của Cơ quan Xây dựng vào thứ Sáu (6 tháng 9).

Theo chương trình này, các công ty xây dựng có thể sử dụng các khoản trợ cấp tiết kiệm năng lượng để chia sẻ chi phí mua thiết bị xây dựng tiết kiệm năng lượng. Các công ty xin trợ cấp phải được đăng ký và hoạt động tại Singaporegái dâm, có tỷ lệ sở hữu tại địa phương ít nhất là 30%, sử dụng ít nhất một nhân viên địa phương và có doanh thu hàng năm của tập đoàn không quá 500 triệu Đài tệ.

政府在今年国会拨款委员会辩论国家发展部开支预算时,宣布把节能津贴(Energy Efficiency Grant)扩大至建筑业,提供津贴来协助企业投资于节能的器材。总理公署部长兼财政部第二部长和国家发展部第二部长英兰妮星期五(9月6日)在建设局常年建筑奖典礼上,宣布更多详情。

在过渡到增强版新易通应用时,易通应用的用户无需重新注册他们的车资卡。之前在两个平台应用上使用相同手机号注册的户头将会自动同步,通过易通应用注册的车资卡将可自动在增强版新易通应用中使用。

新加坡股市16只海指成份股上涨gái dâm,丰树物流信托(Mapletree Logistics Trust)、丰树泛亚商业信托(Mapletree PanAsia Commercial Trust)和丰树工业信托(Mapletree Industrial Trust)领涨,涨幅分别为4.41%、3.62%和2.85%。

Trợ cấp tiết kiệm năng lượng sẽ được chia thành hai cấp độ. Khi các công ty đáp ứng trình độ cơ bản mua thiết bị trong danh sách được phê duyệt trước, họ có thể nhận được khoản trợ cấp lên tới 70% giá thiết bị, nhưng không quá 30.000 nhân dân tệ. Những thiết bị này bao gồm hệ thống lưu trữ năng lượng bằng pin và máy xúc điện.

Trợ cấp cấp cao sẽ được cung cấp cho những công ty muốn đầu tư lớn hơn để đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng cao hơn; số tiền trợ cấp lên tới 350.000 Đài tệ. Thiết bị được mua bằng khoản trợ cấp không yêu cầu phê duyệt trước nhưng phải giảm lượng khí thải carbon tối thiểu là 350 tấn trong suốt vòng đời của thiết bị. Số tiền trợ cấp sẽ được tính toán dựa trên mức tiết kiệm năng lượng đã hứa hoặc lên tới 70% giá thiết bị, tùy theo mức nào thấp hơn.

Số tiền và tỷ lệ trợ cấp nêu trên sẽ được duy trì cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2026. Các công ty xây dựng có thể nộp đơn xin trợ cấp tiết kiệm năng lượng cho đến cuối năm nay, ngày cụ thể vẫn chưa được công bố.

Ngoài ra, Cục Xây dựng sẽ triển khai Nguyên mẫu thiết kế để khử cacbon (DPfD), mời các công ty tư vấn xây dựng và các ngành liên quan đề xuất các giải pháp thiết thực thông qua đấu thầu.

Thử thách này sẽ tập trung vào các tòa nhà văn phòng cao tầnggái dâm, khách sạn và khu phát triển khu phức hợp để khám phá xem liệu các giải pháp khác nhau có thiết thực và có giá trị trong việc cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng hay không. Cơ quan Quản lý Xây dựng đã đặt ra các mục tiêu bao gồm nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng của tất cả các tòa nhà lên 80% vào năm 2030.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền