tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ngành du lịch châu Âu \'đang đi xuống\'

Ngành du lịch châu Âu \'đang đi xuống\'

thời gian:2024-09-06 19:36:48 Nhấp chuột:146 hạng hai

Biểu tình trên đường phố, viết các dòng chữ graffiti thích khách về nhà, dân số địa phương tại các điểm du lịch gi máng, giá thuê nhà tăng cao, chi phí đỏ đỏ là những điều mà ngày nay châu Âu đang Mallorca v à Barcelona. mẻ hay mới xảy ra\", Noel Josephidesgái dâm, chủ tịch công ty lữ hành châu Âu Sunvil nói. dự báo từ nhiều năm trước. Ông cảm thấy xấu hổ về những gì lớn công nghiệp du lịch đã làm với các điểm đến cũng như mất niềm tin vào các hoạt động kinh doanh khi ngày đối mặt với sự tàn phá mà ngành gây ra ở châu Âu.

Ngành du lịch châu Âu đang đi các bước sai lầm

Người dân biểu tình tình khách ở Mallorca, Tây Bản Nha hè 2024. Ảnh: Reuters

\"Ngành du lịch đã bỏ qua thiện chí của người dân địa phương\ ", Justin Francis, chủ một công ty du lịch nhỏ cho biết. khi anh còn nhỏ.

\"Tôi Justin nhớ lại. ịch ở nhiều nơi tại châu Âu đã đi đúng hướng nhưng nhìn chung toàn ngành đã đánh mất lòng tin với người dân địa phương.

Khi nhận xét về những cuộc phiêu lưu biểu tình đuổi khách ở Tây Ban Nha, Justin đã nhận xét năm nay châu Âu đã trải qua mùa du lịch tệ và chỉ ra vấn đề này thực tế đã có một thời gian dài. để dẫn đến sự phát hiện nay.

Justin cho biết ngành du lịch đã quên mất một sản phẩm quý giá: sự thân thiện của người dân địa phương. Mọi thứ sẽ giảm nếu không có điều này xảy ra. get lại ..

Justin cho rằng nguyên nhân của du lịch đại chúng kết hợp từ nhiều yếu tố: các hãng hàng không giá rẻ phát triểngái dâm, dịch vụ cho thu ê nhà nghỉ ngày một nhiều, phương tiện truyền thông thông tin khách hàng sửa đổi tới điểm đến và ngày càng nhiều người đi du lịch

Noel Josephides những năm 1970. Phần lớn công việc của ông liên quan đến tìm kiếm địa điểm mới, nơi du khách sẽ thích bạn trong lĩnh vực này. hành, Josephides nói cách tạo ra một điểm đến mới hút khách rất đơn giản Còn cá c công ty lữ hành nhỏ sẽ thêm điểm đến này vào hướng dẫn khách của họ.

Nếu điểm đến ngày càng hút khách, các công ty du lịch lớn hơn sẽ tham gia hướng dẫn khách tới. Các chuyến bay cũng tăng lên một vài chuyến một ngày và đột nhiên đến du lịch đó thay đổi. đó vì đã phát triển quá nhanh.

Josephides nói ngành du lịch đang đi xuống đáy và mất kiểm soát. ọ muốn kiểm soát du lịch.

Jeremy Sampson, CEO của Travel Foundation Du lịch, Văn hóa và Bauza cho bi ết mối quan tâm của người dân địa phương là ưu tiên hàng đầu của chính quyền \"Du lịch là nguồn kinh tế chính nhưng chúng tôi cũng cần đặt người dân địa phương lên hàng. đầu\", Bauza nói.

Justin cho biết phầu n lớn dân địa phương phản ứng với khách du lịch vì du lịch quá tải làm giá cả tăng vọt, khiến họ không đủ khả năng để sống tại chính quê hương mình. mới dân địa phương.

Josephides cho rằng bất kỳ thay đổi nào cũng phải ở cấp chính phủ, không nên chờ vào doanh nghiệp vì \"không có công việc nào đồng ý giảm lượng khách hàng họ\". du lịch nên ở khách sạn thay vì thuê căn hộ để tránh tranh chấp nhà ở của người dân địa phương. ăn việc làm cho cư dân tại điểm đến.

Justin tin rằng \"du lịch là một sự đồng ý\". xuất định.

Anh Minh (Theo CNN)

Món thịt lợn đen tại Sukseongdo, nhà hàng nổi tiếng trên đảo Jeju. Ảnh: Pyo Kyung-min/ Korea Times

Hãng hàng không Wizz Air. Ảnh: Tourismus in mazedonie

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Măng Đengái dâm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền