tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Quốc hội] Các điều kiện của Chương trình Hỗ trợ Tìm kiếm Việc làm phù hợp với các chương trình khác của chính phủ nhằm giúp đỡ những người có thu nhập thấp và trung bình đang cần nhiều hơn Lianhe Zao

[Quốc hội] Các điều kiện của Chương trình Hỗ trợ Tìm kiếm Việc làm phù hợp với các chương trình khác của chính phủ nhằm giúp đỡ những người có thu nhập thấp và trung bình đang cần nhiều hơn Lianhe Zao

thời gian:2024-09-09 16:08:21 Nhấp chuột:195 hạng hai

Chương trình Hỗ trợ Việc làm SkillsFuture giúp đỡ những người thất nghiệp không tự nguyện với điều kiện giá trị hàng năm của căn nhà họ sinh sống không vượt quá 25.000 USD. Điều này phù hợp với các điều kiện của các chương trình hỗ trợ khác của chính phủ và bao gồm 75% tòa nhà dân cưviệt nam, bao gồm cả HDB. căn hộ.

Yêu cầu về thu nhập trung bình hàng tháng trước khi thất nghiệp không vượt quá 5.000 nhân dân tệ cũng cao hơn một chút so với mức trung bình khoảng 4.500 nhân dân tệ đối với nhân viên thường trú. Mục đích của Chương trình Hỗ trợ Tìm việc làm là giúp nhóm người có thu nhập thấp và trung bình này quay trở lại làm việc vì họ dự kiến ​​sẽ phải đối mặt với áp lực tài chính lớn hơn.

Vào thứ Hai (ngày 9 tháng 9), Tiến sĩ Chen Shilong, Bộ trưởng Bộ Nhân lực, đã trả lời một số nghị sĩ tại Quốc hội về Chương trình hỗ trợ người tìm việc SkillsFuture (Chương trình hỗ trợ người tìm việc SkillsFuture), giải thích mục đích và điều kiện đủ điều kiện của Chương trình hỗ trợ người tìm việc.

Theo Chương trình hỗ trợ việc làm SkillsFutureviệt nam, cư dân địa phương thất nghiệp không tự nguyện phải trên 21 tuổi và phải đã làm việc ít nhất 6 tháng trong 12 tháng trước khi nộp đơn xin hỗ trợ và thu nhập trung bình hàng tháng của họ cũng phải như vậy. không vượt quá 5.000 nhân dân tệ và giá trị căn nhà hàng năm không vượt quá 25.000 nhân dân tệ. Ứng viên cũng phải chứng minh rằng họ đang tích cực tìm kiếm việc làm, bao gồm cả việc nhận tư vấn nghề nghiệp hoặc tham gia các khóa đào tạo.

Chen Shilong chỉ ra rằng điều kiện thu nhập trung bình hàng tháng không vượt quá 5.000 nhân dân tệ có nghĩa là hơn 60% số người thất nghiệp không tự nguyện sẽ được hưởng lợi. Giá trị hàng năm của ngôi nhà không vượt quá 25.000 USD, tương đương với các chương trình khác của chính phủ như Chương trình Phiếu giảm thuế Hàng hóa và Dịch vụ.

Khi được hỏi tại sao chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm cũng mang lại lợi ích cho thường trú nhân, ông cũng nhấn mạnh rằng chương trình này cũng giống như các chương trình hỗ trợ việc làm khác. Ví dụ, công dân và thường trú nhân Singapore nhận được sự hỗ trợ tương tự từ các chương trình của Ban Phát triển Lực lượng lao động như Chương trình Kết hợp Việc làm và Chuyển đổi Việc làm.

Ông chỉ ra rằng các chính sách của đất nước chúng tôi sẽ tiếp tục lấy người dân làm trung tâm, nhưng đồng thời, đất nước chúng tôi cũng hỗ trợ và chào đón những người có thể đóng góp cho Singapore. Thường trú nhân cũng đóng góp cho nền kinh tế và xã hội của chúng ta, vì vậy khi họ mất việc, đất nước chúng ta cũng nên hỗ trợ họ quay trở lại làm việc.

Khi được hỏi về mức độ phù hợp của mức hỗ trợ tối đa 6.000 Đài tệ, Chen Shilong cũng nhắc lại rằng Chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm không phải là một chương trình trợ giúp xã hội và người tìm việc vẫn có thể nộp đơn xin hỗ trợ khác của chính phủ cùng lúc . Khoản viện trợ sẽ được phân bổ theo từng đợt và giảm dần, nhằm mục đích hỗ trợ tài chính nhiều hơn cho người thất nghiệp trong giai đoạn đầu, đồng thời khuyến khích người thất nghiệp quay trở lại làm việc càng sớm càng tốt sau khi tìm được việc làm phù hợp.

Gần 60% số người thất nghiệp không tự nguyện đã trở lại làm việc trong vòng sáu tháng và chính phủ hy vọng rằng chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm có thể tăng tỷ lệ này. Chính phủ sẽ xem xét chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm một cách kịp thời và sẽ xử lý các trường hợp cần hỗ trợ một cách thích hợp khi cần thiết. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền