tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Quốc hội] Danh tính không khớp với hồ sơ của Cục Nhập cư và khoảng 30 khách du lịch bị từ chối nhập cảnh mỗi tháng |

[Quốc hội] Danh tính không khớp với hồ sơ của Cục Nhập cư và khoảng 30 khách du lịch bị từ chối nhập cảnh mỗi tháng |

thời gian:2024-09-09 15:25:57 Nhấp chuột:199 hạng hai

Kể từ năm 2022việt nam, khoảng 30 hành khách có hộ chiếu hợp pháp nhưng danh tính không khớp với hồ sơ trong hệ thống Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh đã bị phát hiện và từ chối nhập cảnh mỗi tháng.

Tổng cộng có khoảng 2.500 hành khách bị từ chối nhập cảnh tại các trạm kiểm soát ở nước tôi vì nhiều lý do khác nhau mỗi tháng.

Hôm thứ Hai (ngày 9 tháng 9)việt nam, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Luật Shanmugam đã nói về biên giới của đất nước chúng ta khi trả lời câu hỏi của bảy thành viên Quốc hội về việc rao giảng bất hợp pháp của nhà truyền giáo cực đoan Amir Hamza tại Quốc hội. dữ liệu trên.

Amir, một nhà truyền giáo Hồi giáo người Bangladesh có liên hệ với tổ chức khủng bố Al Qaeda, đã lẻn vào đất nước chúng tôi và rao giảng cũng như truyền bá tư tưởng tôn giáo cực đoan một cách bất hợp pháp tại Lantana Lodge, một ký túc xá công nhân khách ở Tuas, vào ngày 9 tháng 8. Anh ấy rời Singapore thành công vào ngày hôm sau (ngày 10), và cảnh sát nhận được trình báo về việc anh ấy rao giảng bất hợp pháp vào ngày 12.

Shanmugam chỉ ra rằng Amir đã được đưa vào danh sách theo dõi của Cục An ninh Nội bộ Singapore trước khi vào Singaporeviệt nam, nhưng hộ chiếu mà anh ấy đã xin thị thực trước khi vào Trung Quốc khác với tên trong hệ thống của nước ta sử dụng. cùng một hộ chiếu. Vì đây là lần đầu tiên anh ấy đến Singapore nên thông tin sinh trắc học của anh ấy không có trong hệ thống của chúng tôi. Vì vậy, anh này không bị phát hiện khi nhập cảnh vào Singapore ngày 9/8.

Shanmugam nói: "Nếu anh ấy vào nước chúng tôi lần nữa, bất kể anh ấy sử dụng hộ chiếu nào, anh ấy sẽ bị phát hiện vì hiện tại chúng tôi đã có thông tin sinh trắc học của anh ấy."

内政部长兼律政部长尚穆根星期一(9月9日)在国会答复七名议员有关极端传教士阿米尔(Amir Hamza)非法宣教的提问时,谈到我国的边境安全措施并透露以上数据。

维文在开场白中说, 新中两国之间长期存在“独特的、非常密切”的关系, 明年将庆祝两国建交35周年。

截至中午12时,台湾股市下挫1.94%,领跌亚太股市;香港下挫1.91%;日本股市下滑1.84%,上海和深圳分别滑落0.92%和0.50%;韩国股市下跌0.72%, 澳大利亚股市下行0.54%。

Mỗi ngày có khoảng 600.000 khách du lịch vào Singapore, nước ta phải đạt được sự cân bằng giữa đảm bảo an ninh biên giới và việc nhập cảnh suôn sẻ. Shanmugam cho rằng việc tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt và chi tiết đối với mọi hành khách nhập cảnh vào nước ta là không thể và không khả thi, và không quốc gia nào có cơ sở dữ liệu toàn diện về tất cả tội phạm hoặc rủi ro an ninh trên thế giới.

Chính quyền chưa bắt giữ bất kỳ ai trong vụ rao giảng bất hợp pháp

Về các quy định quản lý việc phát biểu hoặc rao giảng trong ký túc xá công nhân nước ngoài, Shanmugam chỉ ra rằng cuộc điều tra về vụ kiện chống lại Amir vẫn đang tiếp diễn và chính quyền vẫn chưa tiến hành. đã bắt giữ bất cứ ai. Các hành vi phạm tội đang được điều tra bao gồm tổ chức hoặc tham gia các cuộc tụ họp công cộng mà không xin giấy phép và phát biểu tại các sự kiện công cộng có tính chất tôn giáoviệt nam, liên quan đến vấn đề hoặc chính trị mà không có Giấy phép làm việc khác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền