tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Giáo hoàng Công giáo Francis đến Singapore lúc 2:51 chiều |

Giáo hoàng Công giáo Francis đến Singapore lúc 2:51 chiều |

thời gian:2024-09-11 18:27:46 Nhấp chuột:159 hạng hai

Giáo hoàng Francis Công giáo La Mãgái dâm, người đến thăm Singapore lần đầu tiên, đã hạ cánh xuống sân bay Changi lúc 2:51 chiều thứ Tư (11 tháng 9), chính thức bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước kéo dài ba ngày.

Singapore là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến công du châu Á-Thái Bình Dương kéo dài 12 ngày của Đức Phanxicô. Trước đây ông đã đến thăm Indonesia, Papua New Guinea và Đông Timor. Ngoài phái đoàn Giáo hoàng, họ còn có các quan chức Vatican và khoảng 80 nhân viên truyền thông quốc tế đi cùng.

Sau khi Giáo hoàng đến Sân bay Changi, ông được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên và Bộ trưởng Bộ Luật thứ hai Tang Zhenhui cùng phu nhân, cũng như Đại sứ không thường trú của đất nước tôi tại Tòa thánh Hồnggái dâm, chào đón Yuexia và chồng. Các đại diện của Bộ Ngoại giao nước tôi và phái đoàn do Đức Tổng Giám mục Goh Seng Chai của Tổng Giáo phận Công giáo Singapore dẫn đầu cũng có mặt để chào đón Đức Phanxicô.

Theo hành trình chính thức, sau khi đến New Zealand, Đức Phanxicô sẽ đến Trung tâm tĩnh tâm Thánh Phanxicô Xavier ở Punggol để gặp gỡ riêng với các thành viên của Dòng Chúa Giêsu. Ngoài ra, anh ấy không có lịch trình công khai nào khác vào thứ Tư.

Lễ chào đón chính thức của Đức Phanxicô sẽ được tổ chức tại Tòa nhà Quốc hội vào sáng thứ Năm (ngày 12). Đức Phanxicô cũng sẽ gặp Tổng thống Tharman Shanmugaratnam và Thủ tướng Lawrence Wong. Chiều cùng ngày, Đức Thánh Cha sẽ chủ sự Thánh lễ lớn tại Sân vận động Quốc gia, với dự kiến ​​50.000 người tham dự.

Đức Thánh Cha sẽ đến thăm người già và bệnh tật tại Viện dưỡng lão Thánh Teresa vào thứ Sáu (13) và tham gia cuộc đối thoại liên tôn dành cho giới trẻ. Sau đó chúng tôi sẽ đáp chuyến bay trở lại Rome lúc 11:50 sáng thứ Sáu.

Đức Phanxicô là vị giáo hoàng thứ hai đến thăm đất nước chúng ta. Vào ngày 20 tháng 11 năm 1986gái dâm, Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II đã ở lại đất nước chúng tôi trong năm giờ và cử hành thánh lễ cho 70.000 người tại Sân vận động Quốc gia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền