tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đức Thánh Cha Phanxicô thăm New Zealand, hàng ngàn tín đồ háo hức bên ngoài sân bay Lianhe Zaobao |

Đức Thánh Cha Phanxicô thăm New Zealand, hàng ngàn tín đồ háo hức bên ngoài sân bay Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 18:18:56 Nhấp chuột:176 hạng hai

Giáo hoàng Francis của Công giáo La Mã đã đến thăm đất nước chúng tôi. Gần một nghìn tín đồ đã tập trung tại Đường mòn kỷ Jura bên ngoài Sân bay Changi và xếp hàng trên đường phố để chào đón ngài. việt nam

Cái nắng như thiêu đốt không làm giảm nhiệt huyết của họ. Gần 1.000 tín đồ tình nguyện từ 32 nhà thờ địa phương đã tập trung tại sân bay từ trưa thứ Tư (11/9) để chờ đón Đức Thánh Cha.

Chuyến bay của Giáo hoàng hạ cánh lúc 2:51 chiều và các tín đồ bắt đầu bước vào địa điểm vào khoảng 2:15 chiềuviệt nam, kề vai chờ đợi ở hai bên lối đi dài khoảng 200 mét. Nhiều tín đồ mặc áo kỷ niệm màu vàng, cầm những lá cờ nhỏ của Singapore và Vatican. Họ trò chuyện và chụp ảnh cùng người dân xung quanh trong khi chờ đợi.

李智陞说,2019年共有207名(27%)符合育儿短期住屋计划(Parenthood Provisional Housing Scheme,简称PPHS)条件的申请人,因组屋单位供应有限,未能申请成功。

放射科医生负责对这些扫描进行分析再撰写详细报告,平均每份报告需耗时超过10分钟。从扫描完成到诊断报告出炉,再到患者与医生会面讨论病情和治疗方案việt nam,通常需要等待一段时间。

教宗在受到文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉和夫人,以及我国驻教廷非常驻大使洪月霞和夫婿的欢迎,并欣赏表演后,于约3时25分搭乘轻型电动车抵达侏罗纪步道。

被告的另三名同伙包括杨斌(61岁)、陆煌斌(60岁)和王兴鸿(40岁)。三人分别担任A&A Blockchain Innovation私人有限公司(简称A&A)的主席、总裁和技术总监。案发时,被告是杨斌的私人助理。

Nhiều tín đồ mặc áo kỷ niệm màu vàng và cầm những lá cờ nhỏ của Singapore và Vatican. Họ trò chuyện và chụp ảnh với mọi người xung quanh trong khi chờ đợi. (Ảnh của Yang Ye)

Tín đồ Bei Yongqian (45 tuổi, kỹ sư điện tử), mặc áo phông màu vàng đặt may có dòng chữ "I Love Papa Francesco" trên đó, cùng bạn bè từ Nhà thờ Holy Cross đến chào đón Đức Giáo hoàng và tỏ lòng tôn kính Đức Giáo Hoàng. Ngài thể hiện niềm đam mê của Singapore.

Cai Xiaorou (26 tuổiviệt nam, nhân viên bán hàng), người đi cùng cô cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng để chào đón chuyến viếng thăm của Đức Thánh Cha, cô đã đến nhà thờ để tham dự thánh lễ một ngày trước đó. "Tôi hơi lo lắng về việc sớm được gặp Giáo hoàng nhưng tôi càng vui mừng và biết ơn hơn."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền