tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tăng cường các biện pháp phòng ngừa say nắng: Cảnh sát Tokyo cho phép đeo kính râm khi làm việc

Tăng cường các biện pháp phòng ngừa say nắng: Cảnh sát Tokyo cho phép đeo kính râm khi làm việc

thời gian:2024-08-06 10:25:19 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Tokyo ngày 5) Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo của Nhật Bản hôm thứ Hai đã cho phép các sĩ quan cảnh sát (SP) và các thành viên đội cơ động làm vệ sĩ cho Thủ tướng Nhật Bản và các chức sắc chính trị khác đeo kính râm khi thực hiện nhiệm vụ chính thức và đưa các sĩ quan cảnh sát đến gặp phương tiện truyền thông Đeo kính râm. việt nam

Theo Hãng thông tấn Kyodo của Nhật Bản, động thái này nhằm mục đích ngăn chặn tia cực tím gây hại cho mắt và ánh sáng chói của ánh nắng mặt trời ảnh hưởng đến thị lực. Được biết, chiếc kính râm mà cảnh sát đeo là đồ dùng cá nhân.

Takahisa Ogura, người đứng đầu Bộ phận An ninh 1việt nam, nhận xét: "Chúng tôi sẽ cải thiện môi trường làm việc để mọi người có thể tập trung và nỗ lực thực hiện các hoạt động an ninh tích cực." Phường Chiyoda) Sự xuất hiện tuần tra và cảnh giác cũng được tiết lộ.

Cảnh sát có quy định nghiêm ngặt về trang phục tại nơi làm việc nhưng việc sử dụng các sản phẩm bảo vệ chống say nắng đang dần được cho phép. Để bảo vệ sức khỏe của người lao động và nâng cao hiệu quả kinh doanh, Cơ quan Cảnh sát Quốc gia đã đưa ra thông báo tới toàn bộ Nhật Bản vào tháng 4, hy vọng tăng cường các biện pháp ngăn ngừa say nắng. Một số cảnh sát mô tô và cảnh sát địa phương đã được phép đeo kính râm, một số sử dụng vòng cổ làm mát.

123 người chết vì nghi ngờ say nắng trong tháng 7việt nam

蒂尔克表示,就在周末,又有大量抗议者丧命;而在该国中部锡拉杰甘杰县一座警察局遭袭的事件中,也有至少13名警察丧生。

“我强调,到目前为止,后方司令部(Home Front Command,简称Pakar)的国防政策没有变化”,他在谈到负责在战争和紧急情况(包括自然灾害)时期保护平民的军事部门时说道。

自以巴新一轮冲突去年10月7日爆发以来,伊朗支持的黎巴嫩真主党几乎每天都与以色列军队在边界交火,以支持其盟友巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯),但双方都尽量保持克制。

Theo báo cáo của Nhật báo Kinh tế Hồng Kông, do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, nhiều khu vực ở Nhật Bản tiếp tục ghi nhận nhiệt độ cao vượt quá 35 độ C, đạt mức "ngày nắng nóng gay gắt" vào thứ Hai.

Theo dữ liệu từ Trung tâm Y tế Thanh tra Thủ đô Tokyo, có tới 123 người chết vì nghi ngờ say nắng ở Tokyo vào tháng 7 và 121 người chết trong nhà. Hầu hết những người thiệt mạng đều là người già, có gần 120 người từ 60 tuổi trở lên.

Ngoài ra, số lượng hoạt động cứu hộ của Sở cứu hỏa cũng đạt mức cao mới trong cùng thángviệt nam, với hơn 91.000 trường hợp, tăng gần 2.600 trường hợp so với cùng kỳ năm trước, cao nhất kể từ khi số liệu thống kê được thu thập vào năm 1936.

xã hội Nhật Bản Thời tiết rất nóng say nắng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nắng nóng tiếp tục kéo dài ở Quảng Đông, Trung Quốc, nhiệt độ cao nhất ở Quảng Châu vượt 40 độ C “Bếp lò” Trung Quốc nổ tung, nhiệt độ cao nhất nhiều nơi lên tới 40°C Sau vụ nổ súng Trump, bài phát biểu ngoài trời của Thủ tướng Nhật lần đầu được trang bị kính chống đạn 123 người chết vì nghi sốc nhiệt ở Tokyo trong tháng 7, con số lần đầu vượt 100 sau 6 năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền